Chọn phấn má hồng thế nào cho phù hợp?

G

iúp em cách chọn phấn má hồng phù hợp với làn da được không? Da em cũng hơi ngăm ngăm mà em thấy khó chọn quá! Xin cảm ơn!

màu xanh
màu xanh
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn!

Nhiều người nghĩ rằng trang điểm má hồng chỉ là một phần nhỏ trong trang điểm. Nhưng bất cứ một chi tiết nào trên gương mặt nếu bạn bỏ qua hoặc không quan tâm thì xem như bạn tự "làm hại" chính bản thân mình đấy!

Một gương mặt có xinh tươi hoàn hảo hay không một phần là nhờ vào đôi gò má hồng hào giúp bạn trông rạng rỡ hơn. Việc chọn một màu phấn má hồng phù hợp không phải là quá khó. Sau đây là cách chọn phấn má hồng theo màu da giúp bạn có một gương mặt hoàn thiện.

Với làn da tái, thiếu sức sống: hãy chọn phấn má có màu hồng đào (peach) hoặc hồng san hô (coral) giúp cân bằng màu da, sắc thái của da.

phan-da-tai

blush-peach

Với làn da trắng hồng:thì những hầu hết có thể sử dụng tất cả các màu, nhưng sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn chọn gam màu như hồng đào (blossom - khác với hồng đào peach), hồng cherry, hồng pink tạo cho đôi gò má của bạn vẻ tươi tắn, xinh xắn như búp bê.

phan-da-trang-2

jillstuart_blushblossom_model

Với những bạn gái có làn da nâu, tối màu: nên chọn phấn má tông màu nude, cánh gián, cam (orange), mận (plum), những gam màu nâu trầm vừa giúp che khuyết điểm vừa không tao sự đối nghịch với màu da.

phan-da-nau

carlos2orange

Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!