Sản phẩm xóa nếp nhăn nào nhanh và hiệu quả?

Tôi năm nay 42 tuổi nhưng trên mặt xuất hiện rất nhiều nếp nhăn làm da bị chùng xuống, bạn bè bảo tôi già đi trông thấy. Tôi muốn hỏi có sản phẩm nào có thể giúp tôi cải thiện tình trạng lão hóa trong thời gian nhanh nhất có thể hay không, nếu có tôi muốn xin địa chỉ website, số đt cũng như địa chỉ của nơi bán hàng để được tư vấn kĩ hơn? Rất cám ơn !

bui hai yen
bui hai yen
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn,

Nếu nói về sản phẩm chống lão hóa, mình nghĩ Skin Doctors là dòng sản phẩm tốt nhất hiện giờ, vì mình cũng bị như bạn, nếp nhăn ở trán, khóe miệng, và mặt rất nhiều, mình đọc trên web, thấy SkinDoctors có sản phẩm Vipertox rất tốt, mình mua về dùng thử, thì sau 1 tháng mình thấy tình trạng da mặt của mình được cải thiện hơn trước rất nhiều, nếp nhăn giảm đi, và da mặt cũng căng hơn trước, mình hỏi mấy em tư vấn, thì được biết là sản phẩm này có thành phần từ nọc rắn, giúp căng da, và chống lão hóa rất tốt. Mình thấy sản phẩm này chỉ có ở SkinDoctors thoy, chứ mấy sản phẩm dưỡng da của Shiseido hay Lancome thành phần nhẹ quá, nhiều khi cũng hok trị hết tình trạng lão hóa này.

Bạn gọi đến số hotline 0919 915 319 để được tư vấn nha bạn, mình thường hay gọi số này để được tư vấn lắm.

Mỹ Liên
Mỹ Liên
Trả lời 11 năm trước

cám ơn haiyen15590 và familydoctor, tôi vừa gọi điện thoại đến Skin doctors để được nhân viên bên đó tư vấn, tôi cảm thấy có lẽ skin doctor thích hợp với tôi hơn vì hiệu quả cao và thời gian điều trị ngắn là 2 điều tôi cần nhất. Tôi đã đặt 1 hộp vipertox để sử dụng thử, nghe nói là trong 28 ngày sẽ có kết quả

bui hai yen
bui hai yen
Trả lời 11 năm trước

Mình rất vui vì đã giúp ích được cho bạn...^^