Phải làm gì với chiếc mũi tẹt đây ?

Thưa bác sĩ, em năm nay 19 tuổi. Em thường cảm thấy rất buồn và thiếu tự tin vì chiếc mũi tẹt của mình. Bác sĩ có cách nào giúp em cải thiện cho mũi cao hơn không ạ?

Nếu em đi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi thì có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không và nếu làm thế thì thời gian sau đó có phải chỉnh sửa lại nữa không? Em cám ơn bác sĩ ạ!

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước
Chào em!

Trước hết, em phải luôn nhớ vẻ đẹp tự nhiên mới là quan trọng nhất, còn những cái không phải là vẻ đẹp tự nhiên của mình thì dù đẹp mấy cũng hem thể so sánh được đâu em ạ!

Mũi cao thấp là do thừa hưởng từ gen di truyền của bố mẹ rồi nên sẽ không có biện pháp tập luyện nào có thể giúp được em đâu.

Tuy nhiên nếu em thấy thật sự cần thiết phải thay đổi chiếc mũi tẹt này bằng biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ thì em nhớ phải lưu ý những điểm sau nhé:

- Chọn bác sĩ và cơ sở thật sự có uy tín bởi vì phẫu thuật này không ảnh hưởng gì đến sức khỏe, tuy nhiên nó có thể bị di lệch khi va chạm nênem cần giữ gìn cẩn thận đấy!

- Còn vấn đề có phải chỉnh sửa lại hay không sau đó còn phụ thuộc vàoem và chất liệu mà bác sĩ thực hiện nữa!
trần thị chiến
trần thị chiến
Trả lời 11 năm trước

mình cũng đang muốn đi chỉnh cao hơn, ko biết tốn kém hok, các chị đã ai đi chỉnh sửa mũi, tư vấn giúp em với

Mỹ Phẩm Ohui
Mỹ Phẩm Ohui
Trả lời 11 năm trước

Học cách yêu quý nó. Mũi sửa mất tự nhiên và thay đổi hình dạng cả khuôn mặt. Biết đâu sau này có người sẽ mất ngủ với cái mũi tẹt của bạn đấy. Ngoài ra còn có những cách trang điểm để ăn gian chiều cao của mũi thêm một chút được mà

Nguyen Thy An
Nguyen Thy An
Trả lời 11 năm trước

Bạn thân mến,

Hiện nay có 2 phuơng pháp để cải thiện chiếc mũi tẹt:

1/Phuơng pháp không phẫu thuật: Sử dụng "chất làm đầy" để nâng mũi.Tuy nhiên việc tiêm chất làm đầy thì vài tháng bạn phải tiêm 1 lần

2/Phẫu thuật:Có rất nhiều phuơng pháp nâng mũi.Nâng mũi bằng sụn nhân tạo và nâng mũi bằng sụ tự thân hoặc kết hợp cả 2.Tuy nhiên đối với trướng hợp mũi tẹt thì nên chọn phương pháp nâng mũi kết hợp giữa sụn nhân tạo và cân thái duơng.

Chi phí tại TMV Hoa Lan ,Quận Tân Phú,TPHCM thì nâng mũi bằng sụn nhân tạo kết hợp cân thái duơng khoảng 8 triệu

Bạn nên đến gặp Bs để Bs xem mũi bạn Bs khuyên bạn nên chọn phuơng pháp nào tốt nhất.

Chúc bạn luôn vui,khỏe!

Phạm Phương Mai
Phạm Phương Mai
Trả lời 11 năm trước

TMV Hoa Lan sửa mũi thì ok rồi

CHẾ TẠO MÁY NGỌC THÀNH
CHẾ TẠO MÁY NGỌC THÀNH
Trả lời 8 năm trước

Nếu bạn không hài lòng với nó bạn có thể đi nâng mũi để khắc phục