Cụ chọn xe nào Toyota Fortuner, Kia Sorento?

Chào các cụ! Trong giai đoạn kinh tế khó khăn, bỏ ra mớ tiền tỉ để mua 1 chiếc xe ưng ý không phải là một quyết định dễ dàng đối với những người có tiềm lực kinh tế vừa phải. Nằm cùng phân khúc Fortuner (For), Sorento (Sor) hiện là đắn đo của rất nhiều người (trong đó có em). Gái Hàn, gái Nhật các em đều xinh chọn em nào bây giờ.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Ngay chuyện so sánh Sor & For ,cụ chủ thớt đã tự hạ đẳng xe Hàn , chả khác gì đi so Altis vs Mondeo . Vios vs Forte .Nó cùng nhóm về giá chứ đâu cùng phân hạng xe mà đi so sánh option , tính năng loạn cả lên .kiểu này các fan Hàn này cứ nhận luôn xe Hàn kém Toy 1 bậc đi cho khỏi tranh cãi .

Trả lời 8 năm trước
Mình sẽ chọn Sorento. KIA Sorento được trang bị nhiều công nghệ an toàn hiện đại. Đồng thời, độ cứng thân xe cũng được cải thiện 14%, giúp giảm tiếng ồn và bảo vệ người ngồi. Chính vì vậy, Sorento được tổ chức ANCAP đánh giá mức độ an toàn 5 sao cao nhất.
Nếu muốn mua Kia Sorento thì bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=sorento&iCat=568