Xe yamaha Luvias, Honda Vision và Suzuki Hayate thì nên mua xe gì ?

Chào các bạn. Mình là nữ, cao 1m60 nặng 45kg và có khoảng trên dưới 30tr thì mua mua xe gì trong 3 loại xe trên . Luvias thì kiểu dáng hợp với con gái bọn mình nhưng mình nghe nói xe đi hao xăng và máy nhanh xuống lắm . Honda Vision thì mình lại ko thích dáng xe này, còn hayate thì có nặng lắm ko ? Các bạn tư vấn cho mình chút vì mình cũng không rành về xe lắm nên không biết nên mua loại xe nào ?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Mình thấy cgái đi Lu là chuẩn rồi,vì thiết kế hợp vs cgái hơn còn chuyện mau xuống máy thì ko phải đâu của bền tại người,còn chuyện ăn xăng thì nếu so sánh với Ha,cùng phân khối (125cc) và đều ko có phun xăng điện tử thì cả 2 xe này ăn xăng gần bằng nhau,mua xe nào cũng vậy cả
Ha thì là xe mới cho nên rất hot,thiết kế mạnh mẽ và cũng rất đẹp,tuy nhiên nge mng bảo là đuôi của Ha rất nặng vì động cơ đặt toàn bộ đằng sau.
Tốt nhất bây giờ là bạn ra tận cửa hàng,ngồi thử dắt thử để cảm nhận thế mới chính xác đc
P.S: Lu ko có sống dọc lồi lên ở chỗ để chân,tiện cho con gái khi mặc váy hơn

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Nhà tôi có tới 3 chiếc Hayate, 2 anh em mua 2 chiếc đầu năm 2008, mẹ vợ tôi mua 1 chiếc đầu năm 2010. Sau thời gian đi tôi thấy thế này:

- Xe chạy đường xa rất đầm, cảm giác lướt gió rất sướng.

- Kiểu dáng đẹp, nếu bạn là nữ đảm bảo rất phù hợp, ngay cả khi mặc váy vì khi ngồi lên xe bạn bỏ chân sang rất dễ dàng, không giống như AB hay Nouvo do khoảng giữa sườn xe cao nên nếu mặc váy rất khó lên xe, lúc ngồi cũng rất bất tiện.

- Yên xe dài, nếu bạn đã có gia đình thì cả nhà 3 người ngồi lên xe thoải mái, 4 người thì không biết vì chưa thử.

- Tiếng máy nổ to, giòn chứ không ồn, nghe không có cảm giác tức như 1 số xe khác.

- Xe chỉ có 1 nhược điểm duy nhất là hao xăng, khoảng 30km/lít, bạn đừng phí tiền mua bộ tiết kiệm xăng vì tôi đã từng mua bộ tiết kiệm xăng của cha Hoàng Sơn ở Vĩnh Long hay gì đó lắp vào mà chỉ thấy hao thêm (tức cái là lúc mua mình đã hỏi nhiều lần là bộ này có lắp được cho Hayate không thì chả bảo là có, trong khi bên bảo hành nói là do thiết kế của dòng xe này mà xăng được hút từ dưới lên nên dùng bộ tiết kiệm ko có tác dụng

- cái này thuộc về kỹ thuật mình ko rành lắm) ==> tóm lại nếu bạn cảm thấy xăng dầu ko phải vấn đề gì lớn thì theo tôi mua Hayate khá tốt với số tiền bạn có (mấy xe tiết kiệm xăng thực tế thì cũng đi chừng xấp xỉ 40km/lít chứ cũng chẳng cao hơn được, cái này giống Hayate mấy tháng đầu cũng 35-37km/lít chớ bộ, xài 1 thời gian thì xuống thôi)

Nguyen Ha Chi
Nguyen Ha Chi
Trả lời 9 năm trước

Nên chọn Honda Vission bạn ạ, vừa đẹp, vừa gọn lại tiết kiệm xăng

Bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây:

http://vespalx.com/danh-gia-tu-van/honda-vision-2014-co-gi-moi-.aspx

nguyen Oa
nguyen Oa
Trả lời 9 năm trước

Một số loại xe cho bạn lựa chọn nhé:
Wave Alpha 2014 chỉ 16,9 triệu đồng
Sirius 2014 phanh thường giá 18,1 triệu đồng
Giá Honda Super Dream mới nhất 2014: 18,7 triệu đồng
Honda Wave RSX 110 giá 19,5 triệu đồng

Bạn có thể tham khảo thêm ở link này nhé: http://vespalx.com/tin-tuc/nhung-mau-xe-may-gia-duoi-20-trieu-dang-mua-nhat.aspx