Nên mua xe Honda SH125 hay Vespa nhập khẩu ?

Mua xe để bà xã nhà tôi đi làm với cự li di chuyển trung bình hàng ngày khoảng 10 km. Trong hai loại SH 125i nhập khẩu và Vespa nhập khẩu, với điều kiện đường xá tại Hà Nội, xin được tư vấn của các bạn (Nguyễn Văn Cường).

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Chọn SH125

Mình khuyên bạn nên chọn SH vì xe khoẻ, chạy đầm. Còn LX tuy có hợp dáng với phụ nữ hơn nhưng máy đi một thời gian là tã. Mà như bạn nói là mỗi ngày 10km thì cũng không phải là quãng đường ngắn. Còn về mức độ tốn xăng thì mình thấy LX tốn hơn chút.

BB

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Đừng bao giờ mua hàng Piaggio

Mình vừa mua Liberty 125 và thấy thật thất vọng. Tay ga nặng, đi chậm rất ỳ máy, ko thích hợp đi đường đông ở HN, và đặc biệt uống xăng như uống nước lã, phải 5lít/100 cây. Hàng nhập mà ăn xăng y như LX125VN. Mua Sh125i nhập là chuẩn nhất rồi bạn

Huysaomai

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Thêm phiếu cho SH125i

Chào bạn Cường!

Theo ý kiến khách quan của mình bạn hãy chọn Sh125i cho vợ, kiểu dáng đẹp, sang trọng, vận hành sử dụng dễ dàng, sửa chữa thay thế linh phụ kiện, bán dễ.
Tuy nhiên về hình thức mỗi xe có mỗi trường phái sang trọng riêng của nó, bạn cân nhắc lại các thông số kỹ thuật (cao, dài, rộng)của 2 dòng xe để lựa chọn cho phù hợp với chiều cao,vóc dáng vợ của mình.

Chúc bạn sớm chon được xe cho vợ!

Quốc Anh

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Hãy hỏi bà xã trước

Hơn bao giờ hết, bạn hãy hỏi ý kiến sở thích bà xã trước. Ga lăng với chị em mà. Nhưng theo tôi và kinh nghiệm của tôi thì Vespa thực sự chỉ có dáng vẻ sành điệu hợp với người chịu chơi, bởi khi thay đồ hoặc bảo dưỡng thì bị chém đẹp, lại ăn xăng như nước, khi vận hành thì ồn, đầu xe nhẹ nên đi cao tốc không thật lái, xe ngắn nên đường dài rất mỏi.

Còn SH 125 thì rất tuyệt, đi êm, trường xe, đầm lái, lại ăn xăng ít (khoảng hơn 4l/100km). Động cơ khỏe và bền thay đồ và bảo dưỡng thì k bị chém. Dịch vụ Honda thì ổn hơn Piagio là chắc...ko kể hết.

Còn tùy ở bạn và bà xã. chúc 2 bạn sáng suốt.

bu gi

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Theo mình nên chọn SH 125i

Gửi bạn! Theo mình phân tích đơn giản thế này nhé. Đầu tiên bạn ko nói rõ về SH nhập khẩu hay của Việt Nam. Nếu SH của Ý thì giá 2 xe ngang nhau. Trước tiên về giá thành thì xe Sh125i Việt Nam có giá thành ngang với Vespa nếu là LX( vì mình ko thấy bạn để là LX) nên mình là LX125.

Về phân khúc thì có thể nói là 2 xe ngang nhau còn kiểu dáng thì mỗi người 1 ý nên mình ko bình luận ở đây. Quan trọng nhất mình muốn nới ở đây là về đông cơ. Mình đã đi cả 2 xe nên tất nhiên SH đi sẽ thích hơn rất nhiều . có thể nói là vượt trội về tính năng vận hành. kiểu dáng ngồi cũng rất thoải mái. Lại rất tiết kiệm nhiên liệu nếu như bạn thích một chếc xe kinh tế mà lại sang trọng. Mình chỉ nói ngắn gọn thế thôi còn nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thì có thể vào các diễn đàn để tìm hiểu thêm.

Chúc bạn chon được chiếc xe ưng ý nhất.

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Nên chọn SH125

Vài lời khuyên cho bạn: Vespa NK: chạy nặng không bốc và ăn xăng lắm. Ghét nhất là tiếng động cơ ồn. Hơn nữa máy nhanh xuống lắm, hay hỏng vặt. Được cái kiểu dáng nhỏ, gọn. SH125: Chạy êm, vọt và rất sang trọng. Máy lại bền và tiết kiệm hơn. Kiểu dáng cũng không tồi.

Tôi khuyên nên chọn mua SH125 mà chạy.

Khanh. Pham

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Vespa là sành điệu

Một phiếu cho Vespa thôi anh. Phụ nữ đi Vespas rất sành điệu và quý phái. SH giờ nhìn rất thô và hợp với mấy anh mới "bán đất". Tôi đã đi cả 2 loại xe và đừng nghĩ Vespa ăn nhiều xăng hơn vì: SH ăn khoảng 3,7lít/100km và Vespa ăn khoảng 4,1lít/100km -----> k nhiều sự khác biệt. Vespa là sành điệu. Vespa là đẳng cấp. Vespa là sự khác biệt

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Nên chọn SH125

Xe SH 125 gần như thỏa mãn nhiều điều kiện như : Kiểu dáng khá phù hợp, dễ vận hành, máy móc tốt, bền, chạy êm, hư hỏng dễ sửa chữa, ít hao xăng. Chỉ kém Vespa ở chỗ thời trang theo... phong trào. Mà đã theo phong trào thì cũng có lúc thịnh, lúc suy !

Nguyễn Hưng

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Mua Sh hơn bác ạ

Mình đã đi cả hai loại này rồi, thấy đi SH hơn Vespa, Vespa đi nặng nề hơn, giảm sóc ko được êm nhất là đi vào những chỗ sóc hoặc gờ giảm tốc cảm giác cứ vẹo sang một bên. Còn Sh thì êm hơn, ngoài ra còn thấy tay ga của Vespa cũng nặng, nói chung là mình vẫn thấy đi Sh nhàn hơn, vài ý kiến chủ quan mong các bác tiếp tục góp ý cho bác Cường mua được xe ưng ý.

Đỗ Thị Trinh
Đỗ Thị Trinh
Trả lời 13 năm trước

Nên mua SH125i

Với cự li di chuyển trung binh hàng ngày khoảng 10km bạn nên mua xe SHi125 nhập khẩu vì độ bền của xe SH cao hơn nhiều so với Vespa. Máy xe êm hơn và không có bi rung khi chạy.