17 tuổi, chưa đủ tuổi đi xe máy phân khối lớn thì nên mua xe gì?

Em năm nay lên lớp 12, đang đi xe đạp. em muốn mua một chiếc xe máy điện hoặc xe máy 50 cc. Em có đi ngắm thì chấm chiếc xe điện Hitasa của Đài Loan (9,5 tr),1 chiếc cub (11tr) và 1 chiếc Max (11tr) (2 chiếc này nghe bảo hàng liên doanh Việt Nam với TQ hay Thái gì đấy). Anh chị hay bạn nào có kinh nghiệm rồi có thể chỉ giúp xem ưu nhược của những chiếc xe này được ko? (em muốn đi xe máy nhưng mà bố bảo đi xe máy điện cho nó nhẹ, dễ đi). Xin cảm ơn trước

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Tốt nhất là bạn hãy nghe theo lời của bố bạn đó, trước mắt mua một chiếc xe máy điện mà đi còn có một năm nửa thôi mà lúc đó bạn mua xe máy đi cũng chưa muộn kia mà. Hạnh phúc với chiếc xe máy điện nhé!

Le Huyen Trang Nhung
Le Huyen Trang Nhung
Trả lời 13 năm trước

Hè hè! chào bạn! sao bạn giúng mình hồi 12 vậy! cứ thích mua xe 50cc để rồi sau này ân hận
khuyên bạn 1 xíu! nếu việc học không thục sự cần đến xe bạn nên đi xe đạp hay xe bus, đủ tuổi mua hẳn 1 chiếc >50cc, còn vài năm đại học, mà đại học hay đi chơi xa lăm! chạy con 50cc thì đuối hàng
hì có gì không phải chém nhẹ tay nha mọi người

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Tốt nhất em chịu khó đợi thêm 1 năm cho đủ 18t rồi thi bằng lái xe, mua xe!
Còn bây giờ khi nào rảnh, lấy xe tập chạy vào ban đêm cho thành thạo (nhớ tìm nơi nào vắng vẻ, không có CSGT như các khu đất trống nhé!)
xe 50cc, xe máy điện, xe đạp đện ko cần bằng lái! Chỉ là đề nghị của mấy cha quan chức rảnh hơi ko có gì làm ấy mà, ko có ai duyệt đề nghị này đâu mà lo!