500 triệu đồng nên mua xe 5 nào cho nữ?

Em chỉ có số tiền trên, thích tiện nghi và cách âm tốt. Đang đi xe 5 cửa nên vẫn muốn tiếp tục. Xe em chỉ đi từ nhà đến cơ quan. Mong các bác có kinh nghiệm tư vấn nên mua xe nào. Cảm ơn nhiều (Đan Thy).

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Theo anh nên mua xe Huyndai i30

Chiếc này cao hơn Yaris khoảng 2000-3000 USD nhưng đổi lại có hệ thống cân bằng điện tử EPS, nhiều lúc đi trời mưa lỡ tay đánh vô lăng hơi mạnh cũng an tâm. Nhưng em phải hỏi kĩ người bán thử trước nha không chừng ở VN là bị cắt mất đó. Yaris và i30 là 2 sự lựa chọn tiêu biểu cho phái nữ đi từ nhà đến cơ quan, bảo đảm là rất hợp với dáng em. ^^

pq
pq
Trả lời 14 năm trước

Sự lựa chọn hợp lý i30

Theo mình với tầm tiền đó bạn nên chọn i30 đã qua sử dụng màu trắng hoặc màu phấn hồng, vừa thời trang lại vừa tiện ích. Dòng xe này có đủ option, không cần phải trang bị gì thêm và đặc biệt rất hợp với nữ.

biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước

Bạn làm tại công sở thì không nên mua xe 5 cửa, tôi đang sử dụng Santafe nên chán lắm, mà thực sự đang muốn bán đi....Hiện tại tôi có thêm một con Audi và một con Camry nữa, nếu bạn muốn tôi có thể bán cho bạn con Camry nhưng giá cao hơn một chút. Nếu thấy tin cậy tôi có thể cho bạn thiếu vài tháng.
Nên mua xe nhật cũ cũng dc, sau này bạn không muốn đi thì lại bán.

Chúc bạn chọn dc xe ưng ý.