Nâng cấp cpu cho laptop?

Tôi đang dùng laptop sony vaio vpcea6fg chạy chip core i5, bây giờ tôi muốn nâng lên i7 liệu có tương thích ko? và nếu nâng được thì nên nâng chip gì và nâng ở đâu?(tôi ở hà nội)
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước
Người ta không nâng cấp CPU cho laptop vì việc nâng cấp rất khó khăn. CPU laptop thường được hàn dính luôn trên bo mạch nên việc tháo ra lắp mới vào là ko khả dĩ lắm mặc dù có thể làm được. Hơn nữa chip của laptop thì đâu có bán đại trà như chip desktop đâu bạn, hơn nữa chi phí bỏ ra sẽ không xứng với hiệu quả đạt được đâu.
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 13 năm trước
Laptop thông thường chỉ nâng cấp được 2 món, đó là Ram và ổ cứng.
Loại đặc biệt có giá rất đắc so với máy cùng cấu hình mới có khe rời để bạn nâng cấp card màn hình.
Người nào nói nâng cấp được tuốt một là giỏi hơn các kỹ sư của hãng cộng lại, hai là không biết gì, ba đích thị là kẻ lường gạc.
Lê Thương
Lê Thương
Trả lời 13 năm trước

Bạn phải kiểm tra kỹ xem main laptop này có hỗ trợ core I7 không trước khi mang ra tiệm để họ hỗ trợ. Việc thay CPU của Laptop là tương đối khó khăn đối với thợ lành nghề IT. Bạn suy nghĩ cho kỹ, nếu core I5 đã giải quyết được công việc thì không nên thay làm gì.

Tạ Duy Tùng
Tạ Duy Tùng
Trả lời 13 năm trước

Laptop nâng cấp không đơn giản như PC đâu bạn, bạn phải chọn CPU ngay từ lần đầu bạn chọn mua laptop chứ không thể nâng cấp như vậy được. Bây giờ để tăng hiệu năng cho laptop bạn chỉ có thể nâng cấp thêm RAM, để tăng dung lượng ổ cứng thì bạn thay thế ổ có dung lượng lớn hơn, tốt nhất là chỉ vậy thôi.

Xe Volkswagen
Xe Volkswagen
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn, mình cam đoan là nâng cấp đc 100%, mình đã nâng cấp cho Vaio Eb cũa mình từ i3 lên i5. Nếu bạn cần tư vấn Call 0943 176 278 mình sẽ giải thích mọi thắc mắc.