14 mẹo đơn giản để xử lý mùi hôi trong xe hơi cực nhanh - Phần 2

Lau sạch mọi bề mặt không trải thảm: Thảm được sử dụng với mục đích thấm bụi bẩn và dễ dàng làm sạch. Nhưng trong xe vẫn có những bề mặt không thể sử dụng thảm nên bạn cũng cần làm sạch các khoảng không gian này, lưu ý khi lau bụi bẩn tránh làm trầy màn hình hiển thị hoặc sử dụng nước tẩy rửa chuyên dụng để hạn chế làm hư hại các chi tiết kim loại của nội thất xe.

Khử mùi cửa điều hòa: Việc sử dụng điều hòa trong thời gian dài có thể gây tích tụi bụi bẩn tại cửa điều hòa gây mùi hôi khó chịu, bạn nên làm sạch cửa điều hòa thường xuyên và sử dụng chất khử mùi để giảm thiểu mùi hôi khó chịu.

Đặt hộp khăn giấy trong xe: Có thể bạn không biết nhưng khăn giấy có khả năng hấp thụ mùi hôi rất tốt và thay thế vào không gian một mùi hương dễ chịu. Bạn chỉ cần đạt hộp khăn giấy trong xe là đã có thể tạo một không gian sạch sẽ, thơm mát và dễ chịu rồi.

Khử mùi bằng giấm chua: Có thể bạn cảm thấy giấm chua có mùi khá khó ngửi nhưng nó lại có khả năng khử mùi rất tốt. Bạn có thể pha giấm chua với nước sạch và phun dung dịch này lên các khu vực có mùi hôi kể cả các vật liệu dễ hỏng như nỉ, da,… mà không lo bị hư hại. Sau đó hãy dùng bàn chải haojwc khăn để chà hỗn hợp giấm, loại bỏ mùi của giấm chua.

Sử dụng chất khử mùi vật nuôi: Có rất nhiều gia đình thường xuyên chở thú cưng trên xe và việc có mùi hôi là khó tránh khỏi. Và để loại bỏ mùi hôi khó chịu này bạn nên vệ sinh xe thường xuyên và sử dụng các chất khửu mùi vật nuôi với các thành phần có khả năng loại bỏ mùi hôi. Những cũng nên lưu ý rằng các loại chất này có thể gây ra các vết ố trên xe nên cũng không nên lạm dụng quá nhiều.

Trên đây là những mẹo đơn giản và hay ho giúp bạn khử sạch mùi hôi trên xe hơi, bạn có thể tìm mua các loại vật dụng làm sạch xe hơi chuyên dụng nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào