Cách nhận biết áo ngực trung quốc chứa dung dịch và các hạt lạ gây ung thư?

Nguyễn Hà
Nguyễn Hà
Trả lời 11 năm trước

Trao đổi với phóng viên về yếu tố kỹ thuật của một chiếc áo ngực, đại diện một nhãn hàng thời trang đồ lót dành cho phụ nữ đến từ châu Âu, cho biết: Do cơ địa nên đa phần ngực phụ nữ châu Á, đặc biệt là ngực phụ nữ Việt Nam thường có kích cỡ nhỏ. Để tạo phom dáng đẹp thì áo ngực thường phải có mút độn. Mút độn có thể được làm từ nhiều chất liệu chẳng hạn như mút gòn, nước (áo nước), kem (áo kem), không khí... Những chất liệu làm mút độn của những sản phẩm có thương hiệu thường có giá thành cao do được sản xuất bằng công nghệ cao để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cho nên, với những sản phẩm cao cấp, độ an toàn cao thường kéo theo giá sản phẩm cao nên không phải người tiêu dùng nào cũng có thể sử dụng được.

Ngoài ra, gần đây các hãng thời trang đồ lót cao cấp sử dụng công nghệ chế tạo hạt bọt foam đàn hồi, hay mút đệm thông minh để giúp cải thiện vòng 1 của chị em đẹp hơn, thông thoáng hơn. “Những hạt bọt này có tính năng đàn hồi, được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu giúp những chị em khi mặc vào có cảm giác êm, thoáng, áp đúng khuôn ngực của mình. Công nghệ này khắc phục những điểm yếu mà các loại đệm mút gòn trước đây. Những dòng sản phẩm cao cấp còn được tẩm ướp các loại khoáng chất, kẽm, vitamint E nhằm làm cho da ngực phụ nữ sáng đẹp hơn”, vị này chia sẻ.

Vị đại diện này cũng cho biết thêm, với 1 chiếc áo ngực có giá bán 35.000 đồng có mút độn dạng nước thì không thể nào là chất liệu an toàn được. Có thể, dung dịch này không chất lượng nên sẽ bị đặc lại theo thời gian, cho nên 6 hạt chứa bên trong có thể giúp dung dịch này luôn ở dạng lỏng, không bị đặc lại. “Tốt nhất, người tiêu dùng nên chọn áo thông thường, mút đệm bình thường hoặc không mút khi có túi tiền vừa phải. Còn khi quyết định mua áo ngực để nâng ngực đẹp và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng người tiêu dùng nên chọn các nhãn hàng có uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng”, vị này khuyến cáo.

Và cũng không loại trừ việc hàng Trung Quốc giá rẻ được “nổ” thêm tính năng massage của dung dịch chứa những hạt lạ bên trong là nhằm mục đích câu khách sau khi ăn theo công nghệ cao của những nhãn hàng thời trang đồ lót cao cấp, uy tín đang có mặt trên thị trường Việt Nam.