HKphone Revo thực chất chỉ là 1 sự lừa đảo khách hàng mà không ai biết

Gần đây, Hkphone thuê mấy báo Vnexpress, 24h.com.vn lăng xê cho sản phẩm của mình 1 cách rầm rộ. Mấy báo rất uy tín như Vnexpress cũng bị mua chuộc "Kẻ tung người hứng lên tận mây xanh" thật ôi mặt quá. Mấy ổng chuyên mục công nghệ đó chẳng hiểu mình viết gì (bị tiền làm lú hết đầu óc nên phải viết thuê kiếm tiền). Bản chất ở đây, HKphone chỉ là Cty nhập hàng nhái từ Trung Quốc nhái nguyên mẫu mã thương hiệu của các hãng như HTC, Apple...rồi đóng cái mác Hkphone để lòe người tiêu dùng chứ thực chất Hkphone không phải là nhà sản xuất. Điều mà làm cho người tiêu dùng bị lầm tưởng về một ông lớn mang thương hiệu Hkphone. Vấn đề HKphone nhái sản phẩm các hãng rồi tới đây sẽ có câu trả lời khi có sự can thiệp của các Cơ quan quản lý Thị trường và Cục Bản quyền nhảy vào. Vấn đề này cũng đã được các diễn đàn công nghệ quan tâm vào cuộc để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Dưới đây là một số diễn đàn công nghệ phanh phui sự thật về Hkphone

"Hãy Là người Tiêu dùng Thông Thái để bảo vệ chính mình"



Không ai phủ nhận khi nói rằng Trung Quốc là thiên đường của thị trường hàng nhái, nhái thế nào cũng có và nhái giống thế nào cũng được nhưng hầu hết hàng nhái điều bán ra một cách e thẹn không rỏ rằng thì tại Việt Nam lại có khi nó được bán 1 cách công khai. Từ việc hàng loạt công ty lớn nhập điện thoại Trung Quốc thường về rồi đặt tên lại rồi kiêu là lên là hàng Việt đáng tự hào này nọ, rồi đến hàng loại những mẫu tablet chạy hệ điều hành Android nhái iPad bán tràn lang trên thị trường. Nhưng có thể nói HKPhone Revo mới là hiện tượng lạ nhất khi được một số báo uy tín tiếp tay quảng cáo cho chiếc điện thoại nhái này. 

HKPhone Revo nhìn vào thiết kế, chúng ta có thể nhận ra khá rỏ ràng đã copy thiết kế của HTC EVO 3D. Nhà sản xuất này có phong tục copy thiết kế những mẫu điện thoại của hãng sản xuất điện thoại Đài Loan HTC vì trước đó chiếc điện thoại HTC EVO 4G cũng đã bị sao chép kiểu dáng. Không cần nói đến mức giá bán khá rẻ 4,1 triệu và cấu hình của chiếc điện thoại này vì chúng ta điều biết khá rỏ về chất lượng của loại hàng nhái xuất sớ từ Trung Quốc. Việc bạn sử dụng 1 chiếc điện thoại nhái trắng trợn sẽ mang đến cho bạn điều gì, có khi những ánh mắt cười thầm sau lưng bạn, mặc dù họ chỉ sử dụng những chiếc điện thoại như Nokia N101 có giá chỉ vài trăm ngàn nhưng họ vẫn tự hào vì đó là máy chính hãng của Nokia.

Khả năng HTC sẽ kiện HKPhone vì sao chép kiểu dáng thiết kế trắng trợn, chúng tôi không nghĩ như vậy? vì họ là nhà sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới không lý do gì để kiện tụng 1 công ty sản xuất hàng nhái nhỏ lẻ. Tuy nhiên, người dùng có thể làm trong sạch thị trường bằng việc nói không với những thiết bị ăn cắp ý tưởng trắng trợn như thế này. Bạn mua nhầm 1 chiếc điện thoại nhái sử dụng không được thì tỏ ra tức giận nhưng khi thị trường hiện nay hàng nhái được quảng cáo và bán ra như hàng chính hãng thì muốn giận cũng không biết giận gì, giận mình khờ chăng?

Nguồn bài viết : DroidViet.Com HKPhone Revo hiện tượng hàng nhái Trung Quốc quảng cáo bán như hàng chính hãng

phon
phon
Trả lời 11 năm trước

m coi rui

cai revo hkphone hay skyphone deu giong het nhau ko khac j

no la hang trung quoc

len vat gia tim revo la biet lien

may cua hang deu ban la hang trung quoc

moi nguoi cu ham re la pai chiu kho day

Định Nguyễn
Định Nguyễn
Trả lời 11 năm trước

Cứ thấy rẻ là lao vào rồi lại kêu :))

Alinh
Alinh
Trả lời 11 năm trước

Hàng này sang việt nam rẻ 1 cách bất ngờ

TQH
TQH
Trả lời 10 năm trước

Mình có tìm hiểu và chia sẻ trên FB cá nhân, cũng có nhiều bạn bè có liên quan tới mấy cty trên vào comment vì từng là những bên đối tác với họ. Mọi ng có thể tham khảo thêm ở đây (

http://www.facebook.com/mr.qhung/posts/10151717185439402?notif_t=like

P/s: Xin lỗi admin vì giới thiệu trang cá nhân nhưng mục đích chỉ để chia sẻ thông tin cho mọi ng biết, mình ko biết cách chuyển hết nội dung vào đây)