Mua vật liệu xây dựng ở đâu giá mềm?

Tôi có mảnh đất 30m2 (2,4m x 8,7m). Cuối tháng 8 âm lịch này tôi dự định khởi công xây dựng nhà (3,5 tầng) Tôi muốn hỏi các bác nào biết [b]địa chỉ mua VLXD giá mềm[/b] và dự tính [b]kinh phí hết khoảng bao nhiêu[/b] cho căn nhà của tôi (thấp nhất - cao nhất) Tôi ở đường Giáp Nhị - Hoàng Mai Xin chân thành cảm ơn!
sdadafa
sdadafa
Trả lời 12 năm trước

Một loại vật liệu trang trí rất phù hợp với thời tiết và không gian nhà Việt khác la gốm.Sử dụng gốm trong trang trí hay xây dựng đều có tính thẩm mỹ và kinh tế cao.Hiện nay nếu bạn cần một nhà cung cấp gạch gốm xây dựng hoặc đồ gốm trang trí uy tín với giá cả phải chăng và đội ngũ tư vấn tốt thì bạn có thể qua 33 A Cát Lịnh,cửa hàng gốm việt.

tranthuy.tq89 thuy
tranthuy.tq89 thuy
Trả lời 10 năm trước

chào bạn.bên mình hiện có nguồn cung cấp nguyên vật liệu xây dựng từ a đến z.giá mềm.vì mình lấy tận gốc tất cả các nguyên vật liệu.bạn liên hệ số 0978837536 hoặc email:tranthuy.tq89@gmail.com.mình sẽ gửi báo giá tất cả các mặt hàng cần thiết cho bạn.bạn cho mình số điện thoiaj liên hệ trực tiếp.trao đổi bạn nhé

Đào Thu Ngân
Đào Thu Ngân
Trả lời 10 năm trước

Không biết công trình nhà bác đã hoàn thiện lắp đặt cửa nhà chưa? Bên em chuyên sản xuất và phân phối cửa nhôm kính, nhôm vân gỗ, cửa thép vân gỗ với nhiều ưu điểm vượt trội hơn cửa gỗ mà vẫn có vẻ đẹp thẩm mỹ như cửa gỗ. Nếu bác quan tâm có thể liên hệ sđt 0943889615 để có giá tốt nhất nha :)

Lê Văn Hợi
Lê Văn Hợi
Trả lời 9 năm trước

- Nằm ngay mặt tiền DT 743, gần ngã tư 550.
- Ngay cổng KCN Sóng Thần 1.
- Khu dân cư đông đúc.
- Hạ tầng hoàn chỉnh: Điện âm, đường lớn từ 12-45m.
- Tiện kinh doanh khách sạn, văn phòng cho thuê.
- Thanh toán linh hoạt trong 9 tháng, xây nhà ở ngay.
Gần trung tâm hành chính thị xã Dĩ An, các công trình về giáo dục, như: Trường mầm non Võ Thị Sáu, THCS Võ Trường Toản, THCS Dĩ An, Trung Cấp CN Bình Dương, Cao Đẳng nghề quân đội

Xem thêm: The Mall - The Mall City - Thương gia hội tụ