Tăng Thanh Hà có bầu rùi!!

Xuất hiện trong một sự kiện ngày hôm qua, Tăng Thanh Hà khiến người đối diện ngạc nhiên về vòng 2 to bất thường.

Trong khi các kiều nữ đến dự tiệc đều mặc những bộ váy áo tha thướt khoe ba vòng thì Tăng Thanh Hà lại mặc một chiếc áo mỏng rộng thùng thình để che đi vòng 2. Không chỉ vậy, cô còn đi một đôi giầy búp bê thấp - điều mà trước đây chưa từng thấy ở Hà Tăng vì cô vốn chuộng giầy cao gót.

Mặt mũi Tăng Thanh Hà cũng tròn và béo hơn đôi chút. Chính vì thế, không ít người có mặt nghi ngờ rằng Tăng Thanh Hà đang có bầu.

Hà Tăng mặc áo rộng lộ vòng 2 to bất thường và đi giầy búp bê thấp - điều hiếm thấy ở cô trước kia

Cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà cũng bị "dính" nghi án đính hôn cùng Louis Nguyễn. Tuy nhiên cô đã lên tiếng phủ nhận thông tin này: "Cứ đi chung với nhau là có chuyện sao? Có công việc chung thì đi chung thôi. Nếu Hà tổ chức đính hôn thì phải có hình ảnh chứ? Hà một lần nữa khẳng định lại là Hà sẽ không trả lời những tin đồn nữa".

Tuy nhiên, sau đó, lại có một trang mạng chụp hình ảnh Tăng Thanh Hà trở về từ nước ngoài trên tay có đeo chiếc nhẫn lạ, khiến thông tin trên ngày càng bùng lên. Tuy nhiên, lần này Tăng Thanh Hà đã không còn lên tiếng thanh minh nữa. Vậy nhưng, tại đám cưới hot girl Quỳnh Chi mới đây, Tăng Thanh Hà lại xuất hiện với vòng hai "hơi nhô" lên so với trước đây.

 
Tăng Thanh Hà xuất hiện trong đám cưới hot girl Quỳnh Chi với bụng hơi nhô

Tăng Thanh Hà được biết đến với các bộ phim Dốc Tình, Hương Phù Sa. Tuy nhiên, phải đến bộ phim Bỗng Dưng Muốn Khóc, Tăng Thanh Hà mới trở nên nổi tiếng, cô tham gia nhiều phim nhựa khác, đóng quảng cáo và trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu.

Hơn 2 năm gần đây, Tăng Thanh Hà thường hay xuất hiện cùng người được cho là bạn trai - Louis Nguyễn, doanh nhân Việt kiều trẻ, chàng trai này là con của một doanh nhân chuyên cung cấp những mặt hàng xa xỉ phẩm tại Việt Nam. Đây được coi là một trong những đôi tình nhân đẹp nhất showbiz Việt, vì thế, nếu cô Trúc của Bỗng Dưng Muốn Khóc mà có bầu thật thì chúng ta hãy cùng chúc mừng cho diễn viên xinh đẹp này.

 
Tăng Thanh Hà và người yêu Louis Nguyễn
rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

E thấy phụ nữ mình có con là điều hạnh phúc nhất, e cũng chỉ ước được như thế mà ông trời chưa thương. Với điều kiện của bạn Hà này thì 1-2 năm nữa quay lại showbit thì mọi người vẫn quý mến và ủng hộ. Trai tài, gái sắc, chúc 2 bạn hạnh phúc và em bé ra đời mạnh khỏe.