Những mẫu váy liền đón thu đông 2011-2012?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Váy chiffon mềm mại, váy cotton năng động, váy len ấm áp... tất cả đều đã sẵn sàng cho các bạn gái tung tăng đón thu về.

Váy liền (đầm liền) chưa bao giờ lỗi mốt dành cho cả bốn mùa. Đặc biệt chúng luôn là những món đồ vừa thời trang vừa dễ áp dụng cho nhiều môi trường, hoạt động của các bạn gái. Mùa thu chính là thời điểm đẹp nhất để bạn có thể thoải mái chọn lựa nhiều kiểu váy liền với phong phú, đa dạng chất liệu vải từ chiffon mềm rủ, cotton thoải mái năng động, len hoặc dạ ấm áp.
Dưới đây là những gợi ý giúp các bạn gái chọn và mix các kiểu váy liền tới công sở hoặc đi chơi, đi dự tiệc.
-Đầm liềnchiffon mềm mại nữ tính
Kiểu váy này thực sự không kén người mặc. Dù bạn cao gầy hay mũm mĩm, váy liền chiffon luôn tạo cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính. Những tông màu trung tính như xanh, hồng pastel luôn là lựa chọn ưu ái khi bạn diện chúng đi làm, còn những tông màu tối thì hãy để dành chúng cho những buổiđi dạohoặc gặp gỡngày cuối tuần nhé.

Chi tiết xếp ly, bèo dúm luôn là
nét đặc trưng của váy liền chiffon

Kiểu váy liền cổ tròn, tay lửng và xếp ly xòe nhẹ ở eo luôn
dễ mix đồ với vest, blazer trong những ngày thu trở gió

-Đầm liềncotton hiện đại năng động

Váy liền cotton thun dáng ôm hoặc chân váy xòe chữ A là lựa chọn của nhiều cô nàng công sở mỗi mùa thu về. Sự đơn giản mà thanh lịch của mẫu váy này mang đến phong cáchÂu châulịch lãm bất biến.


Váy liền màu be gợi cảm, đáng yêu

Sự kết hợp cá tính giữa chất liệu cotton
và denim mang đến vẻ khỏe khắn hiện đại



Những mẫu váy này có dáng ôm, dài tay, cổ tròn và cổ thuyền nên thích hợp với các bạn có dáng người cân đối. Những gam màu đen, trắng luôn được ưa chuộng. Bạn có thể thoải mái mix chúng với áo vest, áo choàng dài tay. Để thêm nổi bật đừng quên vòng cổ hoặc khăn choàng.



Những kiểu váy cotton thun dáng nhắn là gợi ý không tồi cho một bữa tiệc mùa thu ngoài trời. Họa tiết kẻ hoặc các gam màu nóng, trầm như đỏ bordeaux, đen, xanh navy, nâu đất... sẽ giúp bạn thật sự ghi điểm. Hãy chọn lựa độ dài váy phù hợp với chiều cao và thân hình của mình. Đừng tự "làm khó" mình với một chiếc váy quá ngắn hoặc quá khêu gợi trong bữa tiệc mùa thu bạn nhé.

Đầm cotton thun ôm dài tay đi kèm bốt lửng, bốt cao mang đến
vẻ gợi cảm khó cưỡng cho các bạn gái trong những buổi tiệc

- Đầm liền len/ dạ ấm áp

Đây là một kiểu váy bạn thực sự nên có trong tủ đồ đón thu của mình. Nét năng động, cá tính và dễ thương từ kiểu váy này khiến mọi cô nàng đều trở nên thời trang và quyến rũ. Bạn chỉ cần mặc thêm quần tất dài, áo măng-tô hoặc quàng khăn là đã có một bộ đồ thật ấm áp đón đông.

Ghi, xám, tro, ca cao, nâu chocolate hoặc be là những gam
màu gần như "mặc định" cho kiểu váy này. Hãy bổ sung các gam màu
tươi vui khác cho phụ kiện như giày và túi xách bạn nhé.