Những cách mặc quần Jeans đẹp nhất ?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Quần jeans có nhiều kiểu và nhiều cách kết hợp. Những lời khuyên sau đây có thể giúp bạn lựa chọn cách phối đồ với quần jeans làm nổi bật phong cách của bản thân mình.

1. Quần ống côn

Nhược điểm duy nhất của quần ống côn là kén dáng người mặc. Những bạn gái có vòng 3 không đẹp hoặc chân không thẳng không nên chọn quần ống côn để tránh phô bày khuyết điểm của mình. Với những cô nàng may mắn sở hữu một đôi chân dài quyến rũ thì quần ống côn chính là cạ cứng để tạo đường nét quyến rũ và gợi cảm. Quần ống côn nếu kết hợp với áo ngắn thì bạn nên chọn những chiếc thắt lưng bản to để làm nổi bật hơn. Hoặc kết hợp quần ống côn với áo dáng dài cũng rất tuyệt. Cặp đôi hoàn hảo với quần ống côn và giày cao gót bạn nhé.


Giầy cao gót là cạ cứng của quần ống côn

2. Quần ống đứng

Khác với quần ống côn, quần ống đứng phù hợp với mọi dáng người. Xu hướng mặc quần ống đứng xắn gấu đang khá phổ biển mùa thu năm nay. Nếu bạn lựa chọn quần jeans ống đứng, hãy sắm sửa cho mình cả những chiếc áo hai dây hoặc áo phông khỏe khoắn. Giày đế bệt hoặc giày thể thao là phụ kiện phù hợp nhất với những chiếc quần ống đứng. Nó sẽ tạo cho bạn phong cách khỏe khoắn, thoải mái và đầy tự tin.

Quần ống đứng cùng áo phông năng động
3. Quần jeans rách

Jeans rách là sự lựa chọn của những bạn trẻ cá tính. Tuy nhiên, jeans rách tùy cách kết hợp lại tạo những phong cách cực kì trẻ trung và bắt mắt. Bạn có thể mặc jeans rách cùng áo phông, 2 dây để hóa thân thành cô nàng trẻ trung và năng động. Ngoài ra, thử khoác thêm 1 chiếc áo vest bên ngoài, bạn sẽ cá tính hơn bao giờ hết.

4. Quần ống rộng

Quần jeans ống rộng tuy không còn phổ biến trong giới trẻ ngày nay, nhưng vẫn chiếm được cảm tình của những cô nàng cá tính. Để tránh vẻ lỗi thời, đừng ngại ngần kết hợp quần ống rộng với những kiểu áo cá tính và phá cách đặc biệt. Ngoài ra, kết hợp nhiều loại phụ kiện đi kèm, bạn sẽ trở thành một cô gái cực kì phong cách đấy!

Theo Xinhxinh