Tư vấn cách mặc đẹp cho tuổi trung niên?

Mình sinh năm 1964 hiện đang làm cho công ty Di lịch.mình thường lo lắng và kém tự tin khi lựa chọn trang phục cho mình vì cơ thể không còn những số đo chuẩn như thời con gái. Mong các bạn tư vấn giúp mình chọn được những bộ trang phục vừa ý và trẻ trung 1 chút! Cảm ơn các bạn!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Phụ nữ trung niên không nên mặc những màu sắc quá rực rỡ, đối chọi nhau mà thiên về những màu sắc nhã nhặn như màu da, màu xanh dương... Những trang phục có điểm nhấn như hoa văn chìm, họa tiết nhỏ sẽ tôn thêm vẻ sang trọng, quý phái mà vẫn trẻ trung của người mặc. Chị nên chọn những chiếc đầm dài ngang gối, áo vest trẻ trung, áo cánh dơi, đầm quây dự tiệc… được điểm xuyết bằng những hoa văn, những chiếc nơ duyên dáng sẽ làm nổi bật vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm. Chị cũng nên chú ý kết hợp với kiểu tóc trẻ trung và cách trang điểm nhẹ nhàng Chúc chị luôn trẻ đẹp!
bui thi my nu
bui thi my nu
Trả lời 14 năm trước
[gallery]/8/ufp1259930166.jpg[/gallery] [gallery]/8/wiu1258782846.jpg[/gallery] [gallery]/8/gbc1258783625.JPG[/gallery] bạn ko nói rõ số đo 3 vòng thì mình cũng bó não thôi
Kelly Do
Kelly Do
Trả lời 9 năm trước

Bạn thử tham khảo nhãn hàng thời trang dành cho phụ nữ trung niên này xem

http://sensorial.vn/gioi-thieu-p3.html