Em muốn hỏi là em thi trường Lạo Động nên phải mượn trừơng. Vậy khi lấy giấy báo thì lấy ở trường nào ạ?

Shop Online Mini Minh Hằng
Shop Online Mini Minh Hằng
Trả lời 13 năm trước

Thông thường em nộp hồ sơ đăng ký dự thi ở nơi nào thì đến nơi đó lấy giấy thôi. Nhưng ở đây em không nói rõ là giấy nào.Giấy báo dự thi sẽ đến nơi nộp hồ sơ đăng ký dự thi để lấy. Còn các loại giấy báo kết quả thi sẽ theo quy trình của các trường.

- Sau khi có kết quả thi từ trường mà em thi, trường này sẽ gửi ngay dữ liệu và kết quả thi đến trường đại học Lao động để xét tuyển, em xem tên mình mà có trên danh sách trúng tuyển của trường Lao động hay không, nếu có thì chỉ cần ở nhà và chờ giấy báo trúng tuyển gửi về địa chỉ mà em đã ghi trong hồ sơ.

- Nếu không trúng tuyển, trường Lao động sẽ gửi giấy chứng nhận kết quả thi về Sở SGD Đt nơi em đã nộp hồ sơ, em có thể đến tận trường Lao động để lấy giấy chứng nhận kết quả thi (nếu muốn lấy sớm) hoặc đến sở GD ĐT hoặc nơi mình đã nộp hồ sơ để lấy (tùy thuộc vào giai đoạn thời gian nào trong quá trình sau khi đã biết kết quả thi)

Về vấn đề này em có thể đọc thêm cho rõ trong quyển "Nhưng điều cần biết về tuyển sinh Đại học và Cao Đẳng năm 2010" để rõ hơn nhé. Phần mấy trang đầu ý.

Hoặc truy cập trang http://thi.moet.gov.vn/?page=1.17 để biết thêm về thông tin của các trường nhé

Chúc em đạt kết quả tốt!