Tôi ko muốn mất đi TY mà 10 năm tôi đã vun đắp?

Toi da yeu, cho doi, gan bo, yeu het long voi 1 nguoi. Moi tinh cua toi da keo dai 10nam. Thoi gian nay do o xa nen 2 dua ko the gap nhau nhung chung toi van wan tam yeu thuong nhau. A da lua doi toi di hoi vo hoi dau nam. Gio biet ra thi a ko chon toi ma van quyet dinh den voi nguoi con gai moi wen o gan nha. Toi dau kho lam du biet ca 2 con thuong nhau rat nhieu. Toi that su yeu anh va can a trong cuoc doi. Gio day a ko cho toi 1 cau tra loi ro rang ma chi hua hen nhung vi dang co 2 nguoi nen a ko the quan tam toi nhu truoc khi toi biet chuyen nay. Toi dau long lam nhung van nghi se cho a 1 co hoi way ve. Vay ma a van ko dam bat chap de den voi toi. Toi da yeu het long, hy sinh va cho doi. Toi sai o dau chu? Tinh nghia 9-10nam khong dang gi sao? Xin cho toi loi khuyen.

Jannet Do
Jannet Do
Trả lời 11 năm trước

trong tình yêu, con gái thường là người chịu đau khổ nhiều nhất. Họ yêu thương, tin tưởng và tất nhiên là hy vọng rất nhiều. 10 năm chờ đợi cho 1 đám cưới và gia đình hạnh phúc là điều tất yếu.

Nhưng chị ơi...

Hãy suy nghĩ lại, nguyên nhân khiến ng.yêu của chị đi hỏi vợ là gì ?

Anh có thương yêu chị hay ko?

Anh có còn chăm sóc, quan tâm chị như trước nữa ko?

Hay mờ nhạt, né tránh.

Hãy quan sát, lắng nghe và cho nđó cơ hội để bày tỏ.

Hạnh phúc của mình không phải vì những cái đã qua, quá khứ nữa, nó đang ở hiện tại và tương lai
Người ta thường nói xem người con gái hạnh phúc hay ko, là lúc họ lập gia đình.

Cẩn trọng và sáng suốt, đừng mù quáng mà sai lầm chị ạ.
Dẫu biết yêu thương là ko thể ko đau khổ, nhưng phải vì bản thân mình và những người thân xung quanh như gia đình mình nữa.
hãy nhường cho bantrai của chị quyết định, đừng ép buộc, cũng đừng khóc trước mặt bantrai của chị.

Nếu như nđó vẫn ko lựa chọn được, hãy để họ bước ngang đời chị

Làm lại, sống tốt hơn, vui vẻ hơn.

Và hãy nghĩ: Sự chia tay không phải chị không tốt mà vì nđó không xứng đáng với tình cảm của chị.

Hạnh phúc nằm trong chính đôi tay ta, quan trọng là chúng ta có dám từ bỏ và đứng dậy ko thôi.
Chúc sự sớm vượt qua giai đoạn này

Nguyễn Thị Thu Kiều
Nguyễn Thị Thu Kiều
Trả lời 11 năm trước

chia buồn cùng chị vì đã chọn không đúng một nữa của mình và hi sinh gần 10 năm trời cho tình yêu không kết quả.

nhưng sự thật thì không có gì thay đổi một khi người đó bỏ rơi chị để đi tìm một hình bóng khác thì chị không cần níu kéo hoặc cố thay đổi và chờ đợi nữa. Một người không trọng tình trọng nghĩa thì chị có chờ đợi cũng chỉ là vô vọng.

Người con trai khi đã quen lâu họ thường cảm thấy nhàm chán ngay cả phụ nữ mình cũng vậy, Nhưng ít ra vẫn còn kỹ niệm và tình cảm với nhau để nuôi dưỡng tình yêu, đùng một cái hỏi cưới người con gái khác thì có thể anh đã không yêu chị nữa nên cứng rắng lên chị nhé

một cánh cửa đóng lại không có nghĩa là mọi thứ sẽ chấm hết, mà sẽ có 1 cánh cữa khác chờ đợi chị,

chúc chị sống tốt nhé!!!!

Quên mọi thứ đi và sống vui

Oc con
Oc con
Trả lời 11 năm trước

Buồn lắm khi người đàn ông thay đổi thật đáng sợ. Tôi vẫn cho anh cơ hội nhưng anh chỉ né tránh tôi. Giờ ở xa nhau, tôi không thể chạy đến gặp anh hay điện thoại cho anh nưã. Dù bố mẹ anh đã hoãn chuyện đám cưới lại để xem 2 đứa như thế nào. Nhưng có lẽ đúng như mọi người chia sẻ, anh không còn yêu tôi cần tôi nữa nên mới quyết định đi hỏi vợ. Trước khi tôi biết ra sự thật, thì anh vẫn tốt với tôi, tôi không nhận ra được gì thay đổi. Rồi giờ anh nói anh không thể yêu tôi nưã, tôi sẽ tìm được người khác tốt hơn, anh không xứng đáng, anh xin lỗi vì tất cả những gì đã gây ra cho tôi. Mặc cho tôi đau khổ, bệnh tật, kiệt sức, anh càng bỏ mặc tôi, tàn nhẫn với tôi. Tôi không hiểu được anh lúc này. Có lúc anh vẫn nói anh không bao giờ hết thương tôi nhưng anh khó xử, anh không chọn lựa được và bắt đầu anh tránh tôi rồi. Bội bạc, tôi đã tin yêu, hy sinh và chờ đợi một con người như thế đó. Biết đến khi nào tôi mới vượt qua được? Tôi thấy mình yếu đuối, mất định hướng rồi. Tôi không còn dám tin và yêu thương nữa....