Bệnh thoái cột sống có trị hết được không? Và điều trị ở đâu?

Bác sĩ cho tôi hỏi: Bệnh thoái cột sống có trị hết được không? Và điều trị ở đâu? Bệnh của tôi nay đã 6 năm rồi,đã điều trị nhiêù bệnh viện ở SÀI GÒN mà vẫn không hết. Hiện nay cột sống có chỗ lồi và lõm rất đau nhức khi đi lại Xin cho tôi lời khuyên. Trân trọng chào bác sĩ .
letho
letho
Trả lời 15 năm trước
Hiện nay, Bệnh thoái hóa cột sống có nhiều phương pháp được sử dụng tại các bệnh viện là: Dùng thuốc, thuỷ châm, châm cứu, kéo giãn cột sống, vật lý trị liệu v.v... Việc điều trị bệnh thoái hóa cột sống nếu chỉ đơn thuần dựa trên thuốc sẽ không đem lại hiệu quả cao và cơn đau lưng sẽ tái đi tái lại nếu các nguyên nhân gây đau vẫn còn. Việc điều trị bao gồm thuốc để làm giảm tình trạng viêm và co thắt cơ vùng thắt lưng. Các bài tập vật lý trị liệu giúp cơ cạnh sống và dây chằng chịu được các hoạt động hàng ngày. Các biện pháp phối hợp khác trong điều trị thoái hóa cột sống, chúng tôi đưa ra dưới đây để bạn tham khảo áp dụng: - Người bệnh cần nằm nghỉ, thư giãn. Nhưng cũng không được nằm quá lâu khiến máu khó lưu thông, tăng cảm giác mệt mỏi. Chỉ cần cảm thấy đỡ đau là bạn đã phải đi lại đôi chút. Nói chung, người bị thoái hoá cột sống không nên ngồi một chỗ mà nên vận động nhẹ nhàng, tập thể dục vừa phải. - Nên nằm trên ván cứng. - Chườm nóng bằng thảo dược (ngải cứu) vùng bị đau. - Tránh mang xách nặng, thay đổi tư thế đột ngột. - Nên ăn canh cua, sữa đậu nành…để bổ xung canxi. - Với những người lao động trí óc, cứ ngồi làm việc khoảng 1 - 2 tiếng phải đứng dậy đi lại, tập một vài động tác có lợi cho lưng. - Với người lao động chân tay, chú ý không mang vác quá sức. Với những vật quá nặng, không bao giờ được đứng cúi lưng để nhấc vật lên mà phải ngồi xổm xuống, nâng vật lên từ từ. - Tập thể dục thường xuyên, đều đặn. Tập Thái cực quyền, bơi lội là rất tốt để phòng ngừa đau lưng do thoái hoá cột sống. Chúng tôi nghĩ bạn có thể đến những bệnh viện có khoa chấn thương chỉnh hình hay khoa thần kinh để được chẩn đoán chính xác bệnh và có phương pháp trị liệu thích hợp. Chúc bạn thành công.
bluesky
bluesky
Trả lời 15 năm trước
Cũng có những loại sản phẩm chiết suất từ thiên nhiên. Hỗ trợ phục hồi thoái hóa. Làm giảm đâu nhức ... xangsane88
le tuan khanh
le tuan khanh
Trả lời 15 năm trước
chia sẽ: mình biết có một công ty thường xuyên hội thảo ,tư vấn sức khỏe ðặc biệt nó còn có những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe các bệnh về khớp và tim mach ,tiểu đường,mồ hôi trộm. nó là một tập đoàn lớn của australia.Có hai chi nhánh tại Việt Nam(HA NOI ,TP.HCM). Đặc biệt ở đây có những sản phẩm độc quyền(không có trên thị trường,được bán và phân phối trực tiếp tại công ty)của ðá tourmaline(một loại ðá do phun trào mắc ma ,thuộc loại khoáng chất axit silic,có khả nãng phát tia ngoại xa(giống ánh sánh mặt trời sáng sớm) rất tốt. Nó có những ưu điểm sau: +tia ngoại xa(giống ánh áng buổi ) rất tốt cho bé. +đá tourmaline còn có các khoáng chất vi lương rất tốt (tương tự như tắm bùn) +tia ngoại xa cũng có chức năng masxa cơ thể tại vùng mang sản phẩm. +dùng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay(công nghệ nano) bắn trực tiếp các phân tử đá lên từng sợi vải.vì vậy chúng tqa có thể mang nó 24/24 .Vì vậy hiệu quả sẽ nhanh hơn. có các loại sản phẩm từ đá tourmaline sau: +đôi tất +áo lót(nam nữ ) +quần lót (nam ,nữ) +chăn ,ra + bao gối +vòng tay +dây chuyền Nếu muốn tìm hiểu kĩ hơn về các sản phẩm,thì bạn có thể đến trực tiếp công ty tham quan ,tìm hiểu. den truoc 9gio sang ,công ty thường có những buoi hội thảo,tư vấn sức khỏe. địa chỉ:28-34 đường 26,phường 11,Q6,tp.HCM liên hệ:0968763924 gặp khanh email:khanh_bi26@yahoo.com
BENH THAN KINH COT SONG
BENH THAN KINH COT SONG
Trả lời 14 năm trước
BÀI THUỐC DÂN TỘC CỔ ( hiệu quả như mong đợi ) Sử dụng Thuốc Nam thuốc Dân Tộc Cổ Truyền từ thiên nhiên với liều lượng thích hợp sẽ không có tác dụng phụ nào rất an toàn cho cơ thể. tuy là thuốc nam nhưng sử dụng với liều lượng rất thấp chỉ với 3,3gam/ngày,hiệu quả rỏ rệt sau vài ngày sử dụng .nhưng có hiệu quả lâu bền ,kể cả các bệnh nhân lâu năm thuốc vẫn hiệu quả,tránh tái phát nên điều trị lâu dài. > không tác hại bao tử > không gây buồn ngủ > không phù ,tăng cân & Sẽ cảm thấy rất khỏe khoắn sau khi sử dụng thuốc ,thích hợp cho mọi người già dù không có bện nghiêm trọng vẫn sử dụng được vói liều thấp,uống cách khoảng.như một liều thuốc giúp lưu thông khí huyết ,chống mệt mỏi , đau nhức cho cơ thể. Thuốc này có tác dụng kháng viêm tại chổ,kháng viêm lên các dây thần kinh, giúp máu huyết lưu dẫn đến các vùng bị viêm nhiễm,phục hồi chức năng nâng đỡ của cột sống ,làm mềm cơ dể các dây thần kinh không bị chèn ép quá mức là nguyên nhân dẫn đến đau nhức. > Hiệu quả tuyệt đối với đau dây thần kinh tọa có yếu liệt chi,buồn mỏi tê,nhức,suy giảm chức năng vận động, > Đau dây thần kinh liên sườn > Các chứng đau lưng ,vùng mông,đau vai ,gáy, cổ,mỏi gối,do thoái hóa,gai,thoát vị,vẹo lệt cột sống đau cơ,tê thấp,đau tê, buồn mỏi chân tay,đổ mồ hôi tay chân,chứng lạnh bàn tay,bàn chân có bị chuột rút.. > Đau giây thần kinh có rối loạn chức năng đại,tiểu tiện > Chứng đau, tê, mỏi ,sau tai biến HÃY LÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI ở xa sẽ nhận thuốc qua đường bưu điện sẵn sàng chia sẻ thắc mắc vấn đề có liên quan Địa chỉ ;Tạ Mạnh Thủy ;109 Đồng Trai;Xã Định Hiệp ;Huyện Dầu Tiếng ;Tỉnh Bình Dương . DT;0650 3 538 128......DĐ;0168 648 8116 Email; tamanhthuy@gmail.com
Y ta Thu
Y ta Thu
Trả lời 13 năm trước

CHUYỆN NHỎ NHƯNG KHÔNG NHỎ

http://phapluatxahoi.vn/thong-tin-kt-xh/tra-nu-trinh-thao-moc-dac-tri-dut-diem-benh-dau-day-than-kinh-toa-91611

vannguyen
vannguyen
Trả lời 13 năm trước

Tôi từng là bệnh nhân của bệnh trên , các BV tai TP HCM chịu thua thế mà chữa theo y hoc cổ truyền lại hết nay được 5,6 năm. Tôi không quảng cáo vụ lợi chỉ muốn giúp những người đồng bệnh. Hãy uống thuốc Đông y phối hợp với các pp xoa nắn cột sống cũng có thể dứt bệnh.

minh
minh
Trả lời 12 năm trước

Nếu ai bị bệnh thoái hóa, gai cột sống, cùng hóa hay vôi hóa, dính đệm côt sống. Tôi sẽ chia sẻ cùng vói mọi người vài điều sau:

Tôi ở Hải Phòng, trước đây tôi đã bị thoái hóa và gai cốt sống , cuộc sống trở nên khó khăn và bất tiện vô cùng. Đã chữa nhiều nơi, uống biết bao thuốc tây,ta mà không ăn thua gì cả. Nhưng sau đó tôi được một số người giới thiệu một gia đình có bài thuốc duy nhất và độc đáo chữa bệnh thoái hóa, cùng hóa, gai cốt sống....nói chung là về cột sống. Chỉ uống tới chai thuốc thứ 2,3 tôi đã thấy bệnh chuyển biến rõ rệt và sau khi uống hết 5 chai ( khoảng 3 tháng) thuốc tôi đã thấy khỏi hoàn toàn và giờ không còn thấy đau nữa,cuộc sống của tôi đã trở lại. Tôi đã giới thiệu cho rât nhiều bạn bè người than của tôi, sau khi uống thuốc xong mọi người đều khỏi cả. Được cái thuốc ngâm không phải sắc nên rất thuận lợi khi uống nhất là thỉnh thoảng tôi lại phải đi công tác xa mà vẫn có thể uống thuốc được

Tôi xin giới thiệu cho mọi người địa chỉ của gia đình đó: phúc hải- Đa Phúc- Dương Kinh- Hải Phòng. số dt: 0934.287.850

Nguyễn Diệu Ngọc Linh
Nguyễn Diệu Ngọc Linh
Trả lời 8 năm trước

Thoái hóa cột sống là bệnh mãn tính, khó có bác sĩ nào có thể khẳng định là sẽ điều trị khỏi hẳn được. Nhưng vẫn có cách giúp người bệnh giảm đau và sống chung hòa bình với căn bệnh này như:

Khi đau thắt lưng cấp, bệnh nhân cần nằm nghỉ tại giường trong vài ngày, dùng các thuốc giảm đau như paracetamol, thuốc kháng viêm non - steroid như ibuprofen, celebrex, thuốc tăng cường sụn khớp như glucosamin sulfat... (uống thuốc sau khi ăn và uống với nhiều nước để tránh tác dụng phụ trên đường tiêu hóa). Có thể xoa bóp, bấm huyệt nhẹ nhàng vùng cột sống bị tổn thương kết hợp vật lý trị liệu nhưđắp paraffin, hồng ngoại, túi chườm... Khi đi lại, cần sử dụng dụng cụ hỗ trợ như gậy, khung chống, đai lưng. Khi đau nhiều mà chưa có điều kiện đi khám bác sĩ thì nên nghỉ ngơi tại giường, hạn chế vận động nặng, xoa bóp, dùng kem bôi thuốc kháng viêm non-steroid hoặc uống thuốc giảm đau như paracetamol. Khi cơn đau đã giảm, có thể tập thể dục nhẹ nhàng. Khi đi khám bác sĩ và đã có chỉ định điều trị thì nên kiên trì và chịu khó uống thuốc. Người bệnh cần xác định đây là bệnh mạn tính và phải điều trị lâu dài.

nguồn: http://jex.com.vn/tin-tuc/thoai-hoa-cot-song-o-nguoi-gia-va-cach-chua-c1a321.html

la viet hoang
la viet hoang
Trả lời 8 năm trước

Bạn nên đi chữa sớm đi để lâu sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sau này đó.
Bạn có thể liên hệ với thầy thuốc, nhà thuốc Đông Y Gia Truyền La Dũng – La Hoàng để được tư vấn rõ hơn. Liên hệ số điện thoại : 0977599097.
Website: http://langdũng-thuốcnamgiatruyền.vn
Chuyên chữa các bệnh về đường tiêu hóa, thần kinh- xương khớp.
( đảm bảo uy tín)

lananh
lananh
Trả lời 8 năm trước

TRÀ NỮ TRINH bài thuốc điều trị đau cột sông này mình đã điều trị nó rất hay và chữa khỏi bệnh tvdd l5 và thoái hóa đốt sống cổ c4 c5 cho mình hiện mình không còn đau và làm việc rất tốt.

http://phapluatxahoi.vn/thong-tin-kt-xh/tra-nu-trinh-thao-moc-dac-tri-dut-diem-benh-dau-day-than-kinh-toa-91611

bạn có thể mua nó ở đây

http://benhdaucotsong.vn/