Kiểu dáng túi xách nào đang hot nhất mùa hè năm nay ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Mùa thời trang hè 2011 mang đến rất nhiều xu hướng rất thú vị với những phong cách thời trang và phụ kiện khác nhau. Sự trở lại của những chiếc váy maxi cổ điển kéo theo sự xuất hiện của một loạt những phụ kiện bắt mắt và đậm chất mùa hè như giày đế xuồng thoải mái và kính râm oversize.

Phụ kiện là một phần không thể thiếu trong thời trang hè, chỉ với một vài món phụ kiện xinh xắn trên người là bộ trang phục hè của bạn đã trở nên bắt mắt hơn rất nhiều rồi.

Túi xách là một loại phụ kiện rất dễ để kết hợp dù với kiểu dáng hay màu sắc như thế nào. Mùa hè này những chiếc túi xách gam màu sáng như cam, xanh neon, vàng sáng được xem là một xu hướng túi xách rất hot. Với một bộ trang phục gam màu trầm, trung tính nhưng nếu được kết hợp với túi xách màu sáng thì hình ảnh của bạn cũng trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

Túi xách nào cho hè này?, Thời trang, tui xach he, thoi trang tui xach, thoi trang he, xu hong thoi trang he, phu kien

Một kiểu túi xách khác cũng được chú ý đến nhiều là xắc tay mỏng oversize, hay còn gọi là xắc tay envelope. Kiểu xắc tay này rất được những ngôi sao nổi tiếng như Victoria Beckham và Kate Beckinsale đặc biệt yêu thích. Chúng không chỉ phong cách mà còn rất tiện lợi. Hiện nay, xắc tay envelope được làm từ nhiều chất liệu và màu sắc rất đa dạng, giúp bạn dễ kết hợp với bất kỳ trang phục hay tông màu trang điểm nào.

Túi xách nào cho hè này?, Thời trang, tui xach he, thoi trang tui xach, thoi trang he, xu hong thoi trang he, phu kien

Đầu tư cho một chiếc túi xách thật hot trong mùa hè này không bao giờ là lãng phí. Hãy để bộ trang phục của mình trở nên bắt mắt hơn cả cùng với những kiểu dáng túi xách như thế này nhé!

Lý Tinh
Lý Tinh
Trả lời 12 năm trước

Mình chuyên túi 4 mùa bạn rảnh qua up xem