Làm sao để bỏ tật thủ dâm ?

Em da~ thu dam gan`1 nam va ngay nao cung thu dam.thi` cho em hoi~ co bi lam sao ko??va dung phuong phap gi de~ ngan chan no a!!!

Nguyễn Hoàng Trung
Nguyễn Hoàng Trung
Trả lời 12 năm trước

Có lẽ hiện nay có nhiều người đang nghiện thủ dâm cả nam lẫn nữ không riêng gì bạn. Xét về mặt y học thì vấn đề trên là hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì cho sức khỏe, tuy nhiên bạn cũng nên hạn chế số lần thủ dâm trong 1 ngày, chỉ nên 1 lần 1 ngày thôi, và nên cố gắng giảm số lần trong 1 tuần xuống còn 1 hoặc 2 lần thôi. Trên thế giới đã có trường hợp chết vì thủ dâm quá độ lên đến hơn 40 lần trong 1 đêm.

Xét về mặt y học cổ truyền, tinh dịch và tinh trùng là nguyên khí của đàn ông, nếu nguyên khí bị tổn thương thì cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và bạn nên tìm hiểu nhiều hơn về quan hệ tình dục an toàn.

Và xét về mặt xã hội điều này cũng có 1 phần tốt chứ không phải là xấu. Việc thủ dâm sẽ làm thỏa mãn thèm muốn tình dục và như thế sẽ không nghĩ đến chuyện quan hệ tình dục với người khác giới đặc biệt là có ý định cưỡng hiếp một ai đó nhằm thỏa mãn cơn thèm khát này. Cho nên thủ dâm cũng là 1 hình thức kềm chế bản năng thú tính trong con người

Trong đời sống vợ chồng, việc thủ dâm cũng có phần lợi trong thời gian vợ mang thai trên 6 tháng nhưng cũng đừng nên lạm dụng quá vì có thể dẫn đến hiện tượng "chán vợ thèm thủ dâm" thì gia đình cũng tan nát.

Vài thông tin chia sẽ với bạn