Thuốc bôi để điều trị bệnh sùi mào gà?

Tôi sống ở Hậu giang công tác tại Cần Thơ. tôi muốn mua thuốc bôi để điều trị bệnh sùi mào gà, xin cho tôi hỏi ở Cần Thơ chỗ nào có bán loại thuốc nay. Xin hãy giúp tôi với ..!!!!!!!!

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Sùi mào gà sinh dục là một bệnh lây truyền qua đường tình dục, có thể gặp ở cả nam và nữ do vi-rút sùi mào gà (HPV) gây ra. Tổn thương là u nhú màu hồng tươi, mềm, không đau, dễ chảy máu khu trú ở âm hộ, hậu môn, dương vật, lỗ niệu đạo... Bệnh có nguy cơ gây ung thư cổ tử cung, dương vật và hậu môn. Ða số bệnh nhân nhiễm vi-rút sùi mào gà không có triệu chứng.

Ðiều trị

Bệnh sùi mào gà gây ra do virus tên là Huma papiloma virus (HPV) truyền qua đường tình dục nếu quan hệ tình dục không an toàn. Như vậy phòng lây tốt nhất là phải quan hệ tình dục an toàn, dùng bao cao su. Sùi mào gà là một bệnh mà hiện nay chưa có thuốc điều trị diệt vi-rút, do vậy người bệnh có thể mang bệnh suốt đời ở tình trạng có biểu hiện triệu chứng hoặc không có triệu chứng. Các phương thức điều trị sau đây chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng hoặc loại trừ thương tổn mà không khỏi bệnh hoàn toàn. Điều trị bằng cách:

+ Bôi thuốc tại chỗ diệt

+ Đốt Laser, dùng áp Nitrơ lỏng tại chỗ.

+ Tái phát nên phẫu thuật cắt bỏ.

Các trường hợp sùi mào gà đều phải điều trị ở tuyến huyện trở lên

Ðối với mọi trường hợp sùi mào gà, cán bộ y tế cần xác định và điều trị cho (các) bạn tình.

Sùi mào gà ở vùng sinh dục ngoài và hậu môn

Axit Trichloacetic 30% bôi ngày 1 lần, hoặc

Podophyllin 10 - 25% bôi mỗi ngày 1 lần hoặc 2 - 3 lần 1 tuần.

Ðốt lạnh bằng Nitơ lỏng hoặc đốt điện, la-de, hoặc

Phẫu thuật cắt bỏ hoặc nạo.


Thông tin và tư vấn

Hiện nay không có thuốc diệt vi-rút sùi mào gà, do vậy người bệnh sẽ mang mầm bệnh này suốt đời có thể có biểu hiện triệu chứng lâm sàng hoặc không có triệu chứng. Có nguy cơ lây cho bạn tình và nguy cơ gây ung thư dù không có triệu chứng của bệnh.

Các hậu quả của nhiễm vi-rút sùi mào gà, nhất là nguy cơ ung thư sinh dục nếu không được điều trị. Bệnh nhân nữ cần được tư vấn xét nghiệm phiến đồ cổ tử cung định kỳ hàng năm.

Bạn tình cần được thông báo đến khám, điều trị và tư vấn vì sùi mào gà thường không có triệu chứng.

Những trường hợp được chẩn đoán sùi mào gà cần được tư vấn xét nghiệm HIV, đặc biệt là các trường hợp sùi rộng, nhiều vì đây là dấu hiệu suy giảm miễn dịch.

Vì thế bạn không nên tự ý mua thuốc về bôi mà nên tới khám tại các phòng khám chuyên khoa nam học hoặc da liếu để được điều trị tốt nhất tránh các biến chứng đáng tiếc cũng như làm bệnh nặng lên.

Chúc bạn mạnh khoẻ và hạnh phúc.

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Bệnh sùi mào gà gây nên bởi một loại virut có tên là Human papova (HPV). Đây là một trong những bệnh lây qua đường tình dục.

Hầu hết sùi mào gà nhỏ và ít thường tự mất đi, có thể không cần chữa trị gì, nhưng mất nhiều thời gian. Những trường hợp nặng, nhiều thì phải chữa ở bệnh viện có chuyên khoa da liễu. Việc điều trị sùi mào gà chủ yếu nhằm phá hủy tổn thương sùi chứ không thể tiêu diệt được virus. Tùy theo vị trí và độ rộng của tổn thương mà có thể lựa chọn một trong những cách điều trị sau:

Chấm dung dịch (Axid trichloaxetic 80-90%): Dùng một que nhỏ hoặc một cái tăm bông, chấm rất cẩn thận một ít dung dịch trichloactic acid lên những nốt sùi cho đến khi sùi này trắng ra. Khi có thai cũng có thể dùng thuốc này, nhưng không được chấm vào cổ tử cung, lỗ niệu đạo hoặc phía trong hậu môn.

Hoặc bôi dung dịch podophyllotoxine 20-25% theo cách trên cho đến khi sùi mào gà trở thành màu nâu. Chú ý: podophyllotoxine thường chỉ dùng cho những tổn thương nhỏ ở âm hộ. Chấm mỗi tuần một lần và phải rửa sạch thuốc sau 1-3 giờ (để lâu quá sẽ gây loét da).

Sau khi tổn thương đã khỏi, vẫn cần chấm nhắc lại vùng tổn thương sau một tuần và cần nhắc lại như vậy vài lần. Trong khi dùng thuốc, nếu thấy phản ứng tại chỗ mạnh thì có thể dùng cách quãng lâu hơn rồi mới chữa tiếp. Với sùi mào gà ở nam giới, cách chữa và dùng thuốc cũng như trên nhưng không được dùng để chữa những tổn thương sùi mào gà bên trong quy đầu.

Đối với những tổn thương rộng hoặc ở nhiều nơi phải điều trị bằng áp lạnh hoặc đốt bằng laser.

Bạn nên đến các trung tâm y tế để được chẩn đoán chính xác để có hướng điều trị an toàn hiệu quả.

Thuốc có bán tại các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc. Bạn có thể tìm địa chỉ các hiệu thuốc lớn tại trang web của chúng tôi.

Chúc bạn sớm khỏi bệnh.

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Bệnh sùi mào gà, còn gọi là mụn cóc sinh dục. Bệnh do Papilloma virus (HPV) gây ra và là một trong những bệnh lây truyền theo đường tình dục. Có hơn 20 chủng HPV gây bệnh, với biểu hiện là những mụn cóc, hột cơm, u nhú hay tổn thương phẳng. Nhiều trường hợp lây nhiễm không gây tổn thương nhìn thấy được ở cơ quan sinh dục. Tổn thương xuất hiện sau khi bị nhiễm HPV từ 3 tuần đến 6 tháng. Ngay trong giai đoạn chưa thể hiện triệu chứng (cũng như đã có triệu chứng), sự lây nhiễm đã có thể xảy ra. Vì thế, cần mang bao cao su khi có quan hệ tình dục với bạn tình, nhất là khi không rõ lắm về đời tư của họ.

Điều trị: Theo chỉ định của bác sĩ.

- Bôi dung dịch Podophylline 10-15% lên mụn, sau 1-4 giờ rửa sạch để tránh bị bỏng hóa chất. Không bôi Podophylline lên tổn thương lúc có thai để tránh gây dị tật hoặc tử vong thai.

- Bôi kem 5-fluorouacil.

- Đốt điện lạnh, cắt bằng dao thường hay dao điện khi tổn thương lan rộng hoặc dùng chùm tia lazer.

Cần phải lấy hết các tổn thương (u nhú, mụn cóc) để đề phòng tái phát và thường xuyên đến bác sĩ kiểm tra.

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

Bệnh do Papilloma virus (HPV) gây ra và là một trong những bệnh lây truyền theo đường tình dục. Có hơn 20 chủng HPV gây bệnh, với biểu hiện là những mụn cóc, hột cơm, u nhú hay tổn thương phẳng. Nhiều trường hợp lây nhiễm không gây tổn thương nhìn thấy được ở cơ quan sinh dục. Tổn thương xuất hiện sau khi bị nhiễm HPV từ 3 tuần đến 6 tháng. Ngay trong giai đoạn chưa thể hiện triệu chứng (cũng như đã có triệu chứng), sự lây nhiễm đã có thể xảy ra. Vì thế, cần mang bao cao su khi có quan hệ tình dục với bạn tình, nhất là khi không rõ lắm về đời tư của họ.

Một số tổn thương do HPV gây ra ở cổ tử cung có thể là nguy cơ cao dẫn đến ung thư cổ tử cung. HPV làm mọc một hoặc nhiều u nhú không cuống, không đau ở âm hộ, âm đạo, vùng cổ tử cung (có khi cả trực tràng, quanh hậu môn và bẹn). Ở điều kiện nóng, ẩm, các u nhú phát triển nhanh, có khi to và giống như hình cái súp lơ. Nếu các tổn thương u nhú bị nhiễm khuẩn, bệnh nhân sẽ ra khí hư có mùi hôi và ngứa.

Thương tổn có thể lan rộng và phá hủy mô, làm tắc đường sinh nở. Khi có thai, u nhú có xu hướng phát triển lớn hơn do nồng độ hoóc môn progesterone tăng. Nếu u nhú phát triển nhiều ở thành âm đạo, chỗ này sẽ trở nên kém chun giãn và gây khó khăn khi sinh.

Không có chống chỉ định lấy chồng hay có con ở người nhiễm HPV. Vấn đề chính là người bệnh cần được chẩn đoán sớm, điều trị đúng đắn và được theo dõi, giúp đỡ cả khi chưa có thai và khi chuyển dạ.

Điều trị: Theo chỉ định của bác sĩ.

- Bôi dung dịch Podophylline 10-15% lên mụn, sau 1-4 giờ rửa sạch để tránh bị bỏng hóa chất. Không bôi Podophylline lên tổn thương lúc có thai để tránh gây dị tật hoặc tử vong thai.

- Bôi kem 5-fluorouacil.

- Đốt điện lạnh, cắt bằng dao thường hay dao điện khi tổn thương lan rộng hoặc dùng chùm tia lazer.

Cần phải lấy hết các tổn thương (u nhú, mụn cóc) để đề phòng tái phát và thường xuyên đến bác sĩ kiểm tra.

Nguyễn Đức Thành
Nguyễn Đức Thành
Trả lời 11 năm trước

ĐYGT Nguyễn Văn Bá, Thầy Thành DĐ: 0977574271, email : thanhllp@gmail.com ,TP.HCM

Thuốc gia truyền chuyên chữa trị bệnh sùi mào gà

- Mào gà theo tây y la do virus Human Papilloma ( HPV) gây ra cực kỳ dễ lây qua đường tình dục, một số rất ít là do vấn đề vệ sinh cá nhân. Bệnh không gây đau rát, nhưng có xuất hiện những tổn thương dạng u nhú có thể gây vô sinh ở phụ nữ hoặc dẫn đến ung thư đường sinh dục. Chữa trị không thể trực tiếp mà thường bôi axit, đốt điện, lazer hoặc phải tiểu phẩu, tuy nhiên nhiều trường hợp vẫn tái lại làm tiêu tốn nhiều chi phí gây mất niềm tin.Gần các phòng khám đông y Trung Hoa hoặc các nơi quảng bá chữa rụng nốt sùi trong 1-3 phút rụng , thực chất là dùng axit mạnh của Trung Quốc rất nguy hiểm mà hiệu quả không hơn gì đi đốt điện, đau rát vô cùng mà lại không đảm bảo khỏi hẳn, lại tiêu tốn đến cả hơn chục triệu chi phí. Ngoài ra một số người lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người bệnh rao bán thuốc chữa trị Pháp, Mỹ Hay Thái Lan thực chất là các acid tương tự acid tricloacetic hay podophyllin ở bệnh viện và kết quả cũng không hơn gì. Nếu có thuốc chữa trị từ các nước thì đã được công bố trên toàn thế giới và không thể một bệnh viện hay phòng khám nào ở đâu có thể có thuốc chữa trị, chẳng qua cũng là những phương pháp đốt điện hay laser rồi chấm acid thông thường

- Theo đông y luận do táo hậu, nhiệt độc ứ kết

- Thuốc gia truyền của chúng tôi được điều chế từ dược liệu thiên nhiên, kết hợp luận lý đông tây y diệt kháng virus ngay tổn thương và tiêu diệt mầm mống của bệnh là HPV virus nằm sâu trong các mô tế bào da, tán kết giải độc. Thuốc được điều chế sắn dạng mỡ lỏng, không gây đau rát khi bôi, có thể dùng cho cả bệnh nhân nữ bị ở trong sâu niệu đạo hay phụ nữ đang mang thai. Bài thuốc đã được lưu truyền trong gia đình đông y chúng tôi qua nhiều đời và đến nay đã chữa trị hàng chục ngàn người bệnh sùi mào gà khỏi bệnh và chưa hề tái phát.

- Để được tư vấn và điều trị các bạn nên gọi trực tiếp số 0977574271 gặp anh Thành. Với kinh nghiệm hơn 10 năm điều trị bệnh này bằng thuốc đông y gia truyền của gia đình, tôi có rất nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về bệnh nếu không chữa trị các bạn cũng cần gọi để được tư vấn miễn phí.Bệnh nhân ở xa sẽ được chuyển thuốc ra theo đường bưu điện mà không cần đến khám trực tiếp nếu biết mình chính xác bị bệnh sùi mào gà.

việt nam
việt nam
Trả lời 10 năm trước

xin chào tất cả mọi người !

Tôi cũng là người bị mắc căn bệnh quái dị này,tôi cũng như các bạn tâm trạng lo lắng hoang mang vì căn bệnh đó,các nốt sùi ngày ngày nó càng phát triển nhanh và nhiều lên,tôi sợ và đi tìm hiểu thì các bác sỹ nói bệnh này không chữa khỏi và mình lại càng sợ hơn,mình cũng nghe lời mọi người đi đốt điện nhưng vừa đau lại + chảy máu ,không khỏi vài tháng nó lại bắt đầu mọc lại,mình xem trên mạng có loại thuốc bôi podophyllin 15% mình mua về bôi lên nốt sùi đó mình bôi đúng 3 ngày nốt sùi đó bị teo đi rồi dần dần biến mất hẳn,ban đầu mình bôi thuốc cảm giác hơi đau một chút cái đau đó khoảng 3 phút là hết đau.

Nếu ai quan tâm đến thuốc này thì gọi cho mình.mình sẽ tư vấn cho bạn hiểu rõ về bệnh này.

Số điện thoại của mình 0977 336 907

Dang Need
Dang Need
Trả lời 10 năm trước

bieu hien benh cua anh la nhu the nao vay?anh mua thuoc do o dau vay?

nguyen viet hung
nguyen viet hung
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn.

Chắc hẳn bạn cũng biết rằng, sùi mào gà là một bệnh lây truyền qua đường tình dục (cho dù có quan hệ tình dục dưới bất kì hình thức nào). Bệnh do Papilloma virus (HPV) gây ra,thường gặp nhất ở độ tuổi từ 16-35, nam nữ có tỉ lệ mắc bệnh như nhau.

Một số tổn thương do HPV gây ra ở cổ tử cung có thể là nguy cơ cao dẫn đến ung thư cổ tử cung. HPV làm mọc một hoặc nhiều u nhú không cuống, không đau ở âm hộ, âm đạo, vùng cổ tử cung (có khi cả trực tràng, quanh hậu môn và bẹn). Ở điều kiện nóng, ẩm, các u nhú phát triển càng nhanh.
Thương tổn có thể lan rộng và phá hủy mô, làm tắc đường sinh nở. Phụ nữ có thai sẽ có nồng độ hormone progesterone trong cơ thể cao, do đó nếu bị bệnh này sẽ làm cho các u nhú có xu hướng phát triển lớn hơn. Nếu u nhú phát triển nhiều ở thành âm đạo, chỗ này sẽ trở nên kém co giãn và gây khó khăn khi sinh.
Bệnh có nhiều phương pháp điều trị như đốt điện hoặc đốt laser, đặc điểm của những phương pháp này là tính đơn giản, hiểu quả thấy rõtuy nhiên, bề mặt đốt sùi hồi phục chậm, dễ bị viêm nhiễm. Thậm chí bệnh có thể tái phát.
Hiện nay có loại thuốcPodophyllin 25%xuất xứ Thái Lan là loại thuốc đặc trị bệnh sùi mào gà. Sử dụng đơn giản tại nhà và hiệu quả rõ rệt, không tái phát, không đau.
Bạn nào có nhu cầu tư vấn về bệnh và nhu cầu dùng thuốc thì liên hệ với mình.Với kinh nghiệm đã chữa khỏi trên 200 bệnh nhân mình tin sẽ đáp ứng được nhu cầu của các bạn.
Mình tên Hùng ( SDT:0129 57 45 173 hoặc 01678 088 760)
Giao hàng toàn quốc.
nguyen viet hung
nguyen viet hung
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn.

Chắc hẳn bạn cũng biết rằng, sùi mào gà là một bệnh lây truyền qua đường tình dục (cho dù có quan hệ tình dục dưới bất kì hình thức nào). Bệnh do Papilloma virus (HPV) gây ra,thường gặp nhất ở độ tuổi từ 16-35, nam nữ có tỉ lệ mắc bệnh như nhau.

Một số tổn thương do HPV gây ra ở cổ tử cung có thể là nguy cơ cao dẫn đến ung thư cổ tử cung. HPV làm mọc một hoặc nhiều u nhú không cuống, không đau ở âm hộ, âm đạo, vùng cổ tử cung (có khi cả trực tràng, quanh hậu môn và bẹn). Ở điều kiện nóng, ẩm, các u nhú phát triển càng nhanh.
Thương tổn có thể lan rộng và phá hủy mô, làm tắc đường sinh nở. Phụ nữ có thai sẽ có nồng độ hormone progesterone trong cơ thể cao, do đó nếu bị bệnh này sẽ làm cho các u nhú có xu hướng phát triển lớn hơn. Nếu u nhú phát triển nhiều ở thành âm đạo, chỗ này sẽ trở nên kém co giãn và gây khó khăn khi sinh.
Bệnh có nhiều phương pháp điều trị như đốt điện hoặc đốt laser, đặc điểm của những phương pháp này là tính đơn giản, hiểu quả thấy rõtuy nhiên, bề mặt đốt sùi hồi phục chậm, dễ bị viêm nhiễm. Thậm chí bệnh có thể tái phát.
Hiện nay có loại thuốcPodophyllin 25%xuất xứ Thái Lan là loại thuốc đặc trị bệnh sùi mào gà. Sử dụng đơn giản tại nhà và hiệu quả rõ rệt, không tái phát, không đau.
Bạn nào có nhu cầu tư vấn về bệnh và nhu cầu dùng thuốc thì liên hệ với mình.Với kinh nghiệm đã chữa khỏi trên 200 bệnh nhân mình tin sẽ đáp ứng được nhu cầu của các bạn.
Mình tên Hùng ( SDT:0129 57 45 173 hoặc 01678 088 760)
Giao hàng toàn quốc.
xuân tráng
xuân tráng
Trả lời 10 năm trước

Thuốc Podophyllin 25% là thuốc điều trị tốt nhất để chữa bệnh sùi mào gà.

Trên thị trường có nhiều phương pháp để chữa trị như : đốt điện , áp lạnh CO2... Phương pháp đốt điện có nhược điểm rất lớn là chỉ đốt được các nốt sùi đó và không đốt được chân của nốt,nên mọc lại ngay sau khi vết đốt liền da. Phương pháp áp lạnh CO2 cũng không chữa được tận gốc của bệnh này. Uống thuốc diệt virut mà trên thị trường đang bán cũng không thể diệt được virut HPV. Thuốc đông y,thuốc nam đều không chữa khỏi.

Tất cả các phương pháp trên mất rất nhiều thời gian và tiền bạc,bên cạnh đó gây thêm sự lo lắng cho người bệnh.


Lời khuyên chân thành tới tất cả những ai bị mắc căn bệnh này rằng. Các bạn không nên đến các phòng khám tư nhân, vì ở đó các bạn sẽ bị moi tiền một cách tinh vi. Hậu quả để lại là tiền mất tật mang mà bệnh không khỏi được.


Cách đơn giản nhất và đem lại hiệu quả nhanh nhất,được nhiều người tin dùng là điều trị bằng thuốc Podophyllin 25%.



Tôi đã từng bị căn bệnh này và tôi cũng đã chữa khỏi bằng dung dịch Podophyllin này. Tôi tin rằng các bạn đi khám và chữa trị các phương pháp trên thị trường. Nhưng điểm cuối cùng để kết thúc bệnh sùi mào gà là dùng Podophyllin này.

Tôi có thể tư vấn cho tất cả các bạn là nam hay nữ đều khỏi bệnh khi sử dụng thuốc này theo chỉ dẫn của tôi.



LIÊN HỆ VỚI TÔI ĐỂ LẤY THUỐC LOẠI 1 CỦA THÁI LAN SẢN XUẤTCÓ CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
Chúng tôi:

Mr Xuân Tráng - 0977.336.907

-Miễn phí tư vấn và hướng dẫn cụ thể cách sử dụng và phác đồ điều trị hiệu quả.

- Miễn phí cước vận chuyển đến tận nhà.

- Nhận bán buôn với các hiệu thuốc có nhu cầu số lượng lớn.