Nói gì khi người yêu đòi làm “chuyện ấy”?

Trước đây em đã yêu một người nhưng vì không giữ gìn nên cứ quan hệ tình dục với nhau thoải mái, có lẽ vì thế mà đến một ngày anh ấy chán em và em cũng thấy chán anh ấy vì mỗi lần gặp nhau chỉ có chuyện đó là lý thú còn ngoài ra chẳng chuyện trò gì mấy. Một thời gian sau thì ngay cả chuyện đó cũng không lý thú nữa lại thêm vào nỗi lo lắng có thai và còn thêm nỗi mặc cảm vì mình sống buông thả nếu mọi người biết sẽ chê cười, bố mẹ biết chắc chắn sẽ mắng chửi.

 

Vì vậy sau khi chia tay mối tình đó, em đã thầm tự nhủ nếu yêu ai sẽ không  bao giờ làm chuyện đó trước khi cưới. Nhưng người yêu em bây giờ lại đòi chuyện  ấy, lần nào gặp cũng đòi. Anh ấy còn bảo nếu không “cho” thì anh ấy sẽ thôi không yêu nữa vì  yêu không hết lòng.

Em không thể chiều anh ấy nhưng em cũng không muốn mất người yêu mà nghĩ mãi không ra bây giờ nên làm thế nào? Em rất mong chuyên gia tâm lý cho em một lời khuyên?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Em thân mến!

Tôi rất thông cảm với nỗi lòng của em lúc này, vừa lo không chiều thì mất người yêu, vừa lo nếu chiều thì tình yêu tàn lụi. Sau lần thất bại trước tự em đã rút ra được kinh nghiệm chứng tỏ em là cô gái thông minh đấy!

Nhưng lần này thì em chưa thông minh lắm. Thử hỏi nếu em “chiều” anh ấy thì có giữ được tình yêu không? Bởi vì anh ta đã nói thẳng ra không chiều thì bỏ em, tức là đâu phải anh ấy yêu em mà chỉ là muốn em làm công cụ thoả mãn sinh lý, không được thì thôi luôn. Nhưng sinh lý không bao giờ hấp dẫn được lâu, khi đã thoả mãn là hết nhu cầu hoặc lại thích cái khác mới lạ hơn. Nói tóm lại nếu em “chiều” anh ta thì cũng không giữ được anh ta. Còn nếu anh ta thật sự yêu em, muốn cưới em làm vợ thì chính việc giữ gìn không “chiều” sẽ là động cơ thôi thúc anh cưới.

Vậy giải pháp thông minh là nói với anh ấy rằng: “Em cứ tưởng anh yêu em hoá ra anh chỉ cần em làm công cụ giải trí. Em muốn làm người yêu, làm vợ anh chứ không muốn làm đồ chơi của anh. Nếu anh chỉ cần như thế thì anh đã tìm lầm người, chúng ta không gặp nhau, rất tiếc!”

Nếu quả thực anh ta yêu em thì anh ta sẽ tôn trọng em hơn còn nếu anh ta chỉ đòi hỏi giải quyết sinh lý thì chắc là anh ta sẽ thôi thật. Nếu anh ta là người như thế thử hỏi có gì phải tiếc?

Nguyen van chinh
Nguyen van chinh
Trả lời 13 năm trước

Tuncon có bài trả lời rất hay, mình rất đông tình...có lẽ bạn ấy cũng là con trai

nobi
nobi
Trả lời 13 năm trước

em that ngoc neu nhu em cho anh ay lam chuyen do

vi neu dat dc muc dich roi anh ay cung se xa em nhu nguoi truoc kia thoi

nguoi trc la 1 dien hinh la 1 tam guong cho em do

Ti No
Ti No
Trả lời 13 năm trước

Hi hi yêu đến anh thứ 1000 thì nó vẫn đòi thôi. vấn đề là cho thằng nào, cho lúc nào , cho như thế nào mà thôi.