Uống thuốc ngừa thai khẩn cấp

  Em có quan hệ tình dục với bạn trai, sau đó em mua và các bác sĩ tư vấn  uống thuốc ngừa thai khẩn cấp No bub.Cho em hỏi uống thuốc ngừa thai bao nhiêu lần là có hại ? Và hại ra sao ?

ph n q
ph n q
Trả lời 13 năm trước

Thuốc ngừa thai khẩn cấp thường là các hoocmon sinh dục, điều tiết hoạt động của các bộ phận sinh dục trong cơ thể. Bình thường cơ thể vẫn sản sinh các hoocmon này và tự điều tiết nhưng khi bạn uống thuốc thì sự "tự nhiên" này bị thay đổi. Mà cái gì tự nhiên thì thường vẫn tốt hơn.

Các dược sỹ đưa ra con số 2 lần dùng thuốc/1 kỳ kinh là giới hạn an toàn cho cơ thể.

Nếu dùng quá nhiều thì có thể gây rối loạn kinh nguyệt, vô sinh, hoặc ngược lại là thuốc càng uống nhiều thì tác dụng càng giảm (dễ có thai dù đã uống thuốc)

Tham khảo về các biện pháp tránh thai nói chung: http://thainghen.net/Forum/forumdisplay.php?f=22

Quynh Nga
Quynh Nga
Trả lời 13 năm trước

Uống thuốc tránh thai vẫn có thể dẫn đến có thai, và rất hại cho sức khỏe của bạn, chứ bạn trai bạn thì chẳng bị hại j kả, bằng chứng là chính bản thân mình cũng uống thuốc và sau đó có em bé, ko pit do uống thuốc hay do công việc mà mình phải đi lại nhiều mà mình đã đánh mất đứa bé, mình bị sảy thai tự nhiên, điều đó khiến mình vô cùng hối hận, ,mình chỉ biết khuyên bạn hãy nhìn lại cách sống và sống đúng cách, đừng để hối hận như mình