Chọn nước hoa xịt phòng như thế nào?

Nhà tôi đã thay nhiều loại nước hoa xịt phòng nhưng vẫn chưa vừa ý vì loại nào cũng có mùi quá hăng. Mới đây tôi lại nghe nói nước hoa xịt phòng không tốt cho sức khỏe trẻ con và gây trầm uất ở người lớn. (Thùy Linh) Có thực dùng nước hoa xịt phòng không tốt cho em bé và người già không, các bạn ơi? Nhờ mọi người tư vấn hộ liệu tôi nên chọn mua nước hoa xịt phòng gì vừa an toàn vừa có mùi hương dễ chịu và cách sử dụng như thế nào sẽ tốt cho sức khỏe? Chân thành cảm ơn!
Quang tèo
Quang tèo
Trả lời 14 năm trước
Chào chị,thực ra sản phẩm xịt phòng ở ngoài thị trường trong thành phần có chứa rất nhiều hóa chất,bởi vậy nó sẽ có nhiều mùi hương khác nhau để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng,tuy nhiên với sức khỏe thì quả thực ko tốt cho sức khỏe chút nào.tôi khuyên chị nên sử dụng sản phẩm xịt phòng hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên rất sạch,mùi thơm tự nhiên mà không gây ảnh hưởng sức khỏe mang tên;nước tẩy rửa Đa Công Dụng MPD của cty TNHH TM LÔ HỘI.[tẩy rửa,giặt đồ,lau sàn nhà,rửa tay,rửa chén đĩa,rồi lấy nước này đi tưới cây,hoa rất tốt],chất ion và anion có hoạt tính bề mặt có thể bị vi trùng phân hủy,không gây ảnh hưởng môi trường .đây chính là giải pháp tuyệt vời cho các bà mẹ.liên hê 01234714757.[giá 407.000 đ]
duongthithuhang
duongthithuhang
Trả lời 14 năm trước
Nói chung hầu như tất cả các loai hóa mỹ phẩm càng có nhiều mùi càng không tốt cho sức khỏe và nhất là trẻ con,cách tốt nhất bạn nên làn vệ sinh thường xuyên phòng và cắm hoa tươi phong f sẽ đẹp hơn.mà không cần jair dùng nước xịt phòng.
Ve dep
Ve dep
Trả lời 14 năm trước
Bạn không nên dùng các loại xọt phòng đó, mùi rất kinh và không tốt cho sức khỏe, rất đơn giản bạn chỉ cần mua tinh dầu oải hương hoặc tinh dầu hoa hồng về pha loãng rồi rắc xung quanh nhà, bjan vào trang web http://www.roselavenderwaters.com tham khảo
Trương Thị Hương Xuân
Trương Thị Hương Xuân
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn

Việc sử dụng nước hoa xịt phòng nếu nói theo nghĩa độc hại là không đúng

Bởi vì nếu độc hại thì nhà nước đã cấm bán rồi, nước hoa là một trong những phát minh vĩ đại của loài người.

Sẽ thật vô vị nếu căn phòng của mình không có hương thơm mà mình thích

Bạn có thể tìm nước hoa xịt phòng trên google, hoặc vật giá.

Công ty chúng tôi cung cấp các loại nước hoa xịt phòng chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Hãy ghé thăm website của chúng tôi để lựa chọn sản phẩm nước hoa xịt phòng phù hợp với bạn

Phạm Thị Luân
Phạm Thị Luân
Trả lời 12 năm trước

trên thị trường hiện tại có rất nhiều mấu nước hoa xịt phòng..nhưng mình khuyên bạn nên chọn mua những sản phẩm có uy tín ..đừng ham rẻ mà chọn những loại nước hao không rõ nguồn gốc xuất sứ..vừa khó chịu mà lại vừa không tốt choi sức khỏe..nhan đây mình tư vấn bạn một địa chỉ bán nước hoa xịt phòng uy tin của hàn quốc..giao hàng tận nơi trong địa bàn tp hà nội ..và có nhiều mùi hương cho bạn lựa chọn..mình đã mua hàng ở công ty này và thấy rất hài lòng..bạn thử xem thế nào nha..

http://www.vatgia.com/raovat/2622/3507493/may-xit-nuoc-hoa-tu-dong-han-quoc.htmlhoặc

www.techhome.vn

Chúc bạn luôn vui vẻ!

Nguyễn Tiến Hội
Nguyễn Tiến Hội
Trả lời 11 năm trước

Xịt phòng thì bình to với mấy loại siêu rẻ siêu thị bán có 15 cành đầy, còn nước hoa nữ nên dùngthì quan trọng là nước hoa nó phải thơm và chất, giá lại phải chăng

Cực rẻ đang bán, anh chị em xem nhé ^^!

Nước hoa nữa Classic

Link này cả nhà:http://www.cucre.vn/vn/ha-noi/736/8645/preview.html

Nguyễn Hữu Bằng
Nguyễn Hữu Bằng
Trả lời 10 năm trước

Máy xịt nước hoa tự động Hommax

máy xịt nước hoa tự độngnhãn hiệu Hommax của Hàn Quốc được nhiều khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là tại Hà Nội. Đặc biệt, shop chúng tôi có giao hàng tân nơi cho khách hàng muamáy xịt phòng tự động, với đơn hàng từ 300.000đ trở lên sẽ được miễn phí cước vận chuyển. Ngoài ra, quý khách còn được bảo hành 6 tháng chomáy xịt nước hoa(theo hãng) và thêm 6 tháng cửa hàng tặng thêm.

Hãy gọi ngay Hotline 24/240932 31 31 52, giao hàng tận nơi tại Hà Nội

Nước hoa xịt phòngtự động mang hương sắc tự nhiên đến không gian hiện đại, làm cho cuộc sống hiện đại thêm phần thi vị, với chi phí rẻ không ngờ.

Phóng to ảnh

Ngày nay,nước hoa xịt phòngdùng được cho mọi không gian, dưới đây là các không gian thông dụng.

- Văn phòng - Quán caffe - Cửa hàng

- Phòng tắm - Phòng khách - Quán bar

- Phòng ngủ - Nhà bếp - Khách sạn

- Nhà hàng - Khu vệ sinh - Thẩm mỹ viện

Thông tin chi tiếtmáy xịt nước hoa tự độngHàn Quốc Hommax:

+ Sản phẩm:máy xịtcó thiết kế đẹp mắt, dễ lắp đặt ở nhiều vị trí và không gian khác nhau. Máy có thể đặt trên bàn làm việc hoặc treo trên tường đều được. Máy được chạy bằng 2 quả pin tiểu, có thể chạy liên tục ở chế độ 15 phút trong 6 tháng mới hết pin. Pin tiểu thông dụng dễ dàng thay thế.

+ Chức năng:Máy xịt nước hoa tự động Hommaxcó 3 chế độ hẹn giờ tùy theo nhu cầu của khách hàng, đó là: 30 phút xịt một lần, 15 phút xịt một lần, và 7.5 phút xịt một lần. Khi không sử dụng máy, người dùng có thể tắt đi để tiết kiệm.

+ Bảo hành:Máy được bảo hành kể từ ngày mua và trong 12 tháng, đổi máy mới ngay nếu có trục trặc, để khách hàng tin tưởng về độ tin cậy hoạt động của m

máy xịt nước hoa
Hình ảnh máy xịt nước hoa tự động


bình xịt nước hoa

Xem thêm:Bình xịt phòngdùng kèm với máy xịt phòng tự động.