Nước Hoa Nữ Lancôme Miracle có sức hút như thế nào?

Lancôme Miracle là tên gọi được lấy cảm hứng từ lâu đài cổ mang tên Le Château de Lancosme. Đây là một thương hiệu của pháp nổi tiếng trên thế giới về dòng mỹ phẩm, và biểu tượng của thương hiệu này cũng chính là những bông hoa mọc xung quanh lâu đài cổ. Dòng sản phẩm đầu tiên mà Lancôme Miracle mang đến thị trường chính là dòng nước hoa. Nên Lancôme Miracle đang càng ngày phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường nước hoa. Hương nước hoa của thương hiệu này mang phong cách cổ điển đi kèm đó là thiết kế vô cùng sang trọng. 

Sản phẩm nước hoa đầu tiên của thương hiệu Lancôme Miracle ra đời vào năm 1947, cho đến thời điểm sản phẩm mới nhất được tung ra năm 2015 thì thương hiệu này đã cho ra 89 dòng nước hoa. Vào năm 2000, Lancôme đã đánh dấu tên tuổi của mình bằng một sự khác biết với mùi hương đặc trưng hiện đại từ loại nước hoa mang tên Lancôme Miracle .

Thiết kế chai nước hoa Lancôme Miracle rất đơn giản, thanh lịch đúng chất hiện đại với thân chai thủy tinh trong suốt, và bên trong là chất lỏng màu hồng đáng yêu, đi kèm đó là màu bạc của nắp chai

Hương thơm của dòng nước hoa này mang nét đặc trưng của những người phương Đông hiện đại. Chỉ cần ngửi thôi cũng dường như đã thấy những ánh bình minh tươi mới, đó là những mùi hương đầy rực rỡ, đầy tinh khôi nhưng không kém phần sôi động nhờ sự kết hợp hòa quyện giữa hương vải và lan Nam Phi. Bên cạnh sự ngọt ngào là những mùi hương mộc lan đầy tinh tế, trong bức tranh điểm thêm một chút hồ tiêu và gừng.Những mùi hương hòa quyện vào nhau mang nét quyến rũ nhưng vẫn nữ tính tinh khôi. Chưa dừng lại ở đó, Lancôme Miracle còn được tạo nên bởi mùi hương hoa lài đầy lộng lẫy, chấm phá thêm một chút xạ hương và hổ phách.Những mùi này đã mang lại sự hòa quyện cuối cùng đầy ấm áp rực rỡ.

Ngay từ những ngày đầu Lancôme Paris đã gây ấn tượng bởi hương thơm lưu lại rất lâu, cho đến nay Lancôme Miracle cũng thế, có độ lưu hương rất tốt.Ngoài ra, độ bay xa cũng làm nhiều người ngẩn ngơ.

 

Chưa có câu trả lời nào