Mình muốn giảm cân, có ai có cách giảm cân nào hiệu quả ko giúp mình với nhé?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIẢM CÂN 1 CÁCH HIỆU QUẢ MÀ VẪN ĐẢM BẢO SỨC KHỎE

hoang ngoc
hoang ngoc
Trả lời 13 năm trước

Mình đã từng rất mập nhưng giờ mình đã giảm được 5kg, nên mình có lời khuyên cho Ban như Sau:

Bạn nên ăn uống đúng bữa và bình thường nhưng đặc biệt ăn ít tinh bột càng ít càng tốt, ko uống nước ngọt không ăn thức ăn nhanh, không nên nhịn ăn. Bạn nên ăn Chất lỏng nhiều ( như bún , phở, hủ tíu ..)thay vì ăn cơm, bánh mì hoặc xôi...Có đk thi tập thể dục thêm vào buổi Sáng

Hoàng Lan
Hoàng Lan
Trả lời 7 năm trước
nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả thì hiện nay có cách giảm cân nhanh và hiệu quả nhất bạn có thể tham khảo phương pháp giảm béo dưỡng sinh nhật bản giúp bạn giảm béo an toàn và hiệu quả nhé
LE'VIA shop
LE'VIA shop
Trả lời 7 năm trước
dùng Thuốc giảm cân gia truyền Sơn Mai siêu hiệu quả và an toàn nhé bạn.

hoặc bôi ngoài da Kem tan mỡ LP thiên nhiên.

Liên hệ: 0926493169 hoặc

Thảo khảo tại Fanpage: https://www.facebook.com/KemTanMoLP/
Vũ Viết Tuấn
Vũ Viết Tuấn
Trả lời 13 năm trước

đây là những cách giảm cân hiệu quả

1. Uống vài tách trà xanh

Trong nghiên cứu mới đây, người ta đã thấy rằng những ai dùng bổ sung viên chiết xuất từ trà xanh sẽ đốt cháy nhiều calorie hơn mỗi ngày.

Nguyên nhân là trà xanh tăng cường sinh nhiệt, quá trình trong đó cơ thể đốt cháy calorie.

Viên chiết xuất tương đương 1-2 tách trà. Bởi thế nếu muốn giảm cân, bạn đừng quên uống trà mỗi ngày nhé.

2. “Luôn chân luôn tay”

Trong một nghiên cứu năm 1999, người ta đã tìm ra rằng tổng thể tất cả những hoạt động rất nhỏ như gõ nhịp chân, bắt chéo gối hay di chuyển khi ngồi trên ghế có thể đốt cháy một lượng kha khá calorie.

16 người tình nguyện tham gia nghiên cứu đồng ý nạp thêm 1.000 calorie mỗi ngày và “kiêng” tập thể dục. Sau 8 tuần trung bình mỗi người tăng 4,5kg, tuy nhiên có một số người trọng lượng cơ thể không hề thay đổi.

Hóa ra đây đều là những đối tượng hoạt động luôn chân luôn tay suốt cả ngày (mỗi người trong số họ thậm chí tiêu tốn được 600 calorie/ngày). Bởi vậy, sao bạn không thử gõ nhịp chân nếu ngồi đọc thư điện tử vào lần tới nhỉ?

3. Không bỏ bữa sáng

Vì sao bữa sáng quan trọng nhất? Khi bạn ngủ, quá trình trao đổi chất chậm lại. Thức dậy sáng hôm sau, nếu bạn không ăn, cơ thể sẽ tự chuyển sang chế độ “ngủ Đông”, tích trữ chất béo để sau này dùng.

Như vậy, bỏ bữa sáng đồng nghĩa với hệ tiêu hóa hoạt động kém hiệu quả và lượng calorie bị đốt cháy giảm.

Nên nhớ ăn sáng dù ít vẫn có tác dụng “khởi động bộ máy” rất tốt. Càng ăn nhiều chất xơ bạn càng có cảm giác no lâu.

4. Tận dụng thân nhiệt

Khi lạnh cơ thể rùng mình để người nóng lên. Quá trình này cũng đốt cháy calorie và tăng cường trao đổi chất.

Tương tự, khi bạn nóng vã mồ hồi, cơ thể buộc phải tích cực “làm mát” trở lại, quá trình cũng cần đến calorie.

Lợi dụng đặc điểm này, bạn hãy giữ cho nhiệt độ nhà luôn ấm vào mùa Hè và hơi lạnh vào mùa Đông. Tất nhiên cách này không mang lại hiệu quả lớn nhưng cũng rất có ích.

5. Ăn nhiều gia vị nóng

Nghiên cứu cho thấy capsaicin (một hợp chất tìm thấy trong ớt, hạt tiêu hay các loại gia vị nóng khác) có khả năng tăng cường giải phóng các hormone gây stress (như adrenaline), nhờ thế thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp cơ thể đốt cháy nhiều calorie hơn.

6. Tập thể thao đều đặn

Phụ nữ sau tuổi 20 trung bình mất 0,2kg cơ mỗi năm, tức là vào khoảng 2kg sau 1 thập kỷ. Đây có thể là lý do tiềm ẩn của việc tại sao cứ sau 10 năm, cơ thể người phụ nữ lại tăng thêm… 3kg mỡ.

Để tạo được những khối cơ săn chắc, ngăn ngừa sự phát triển mỡ, bạn chẳng còn cách nào hơn là tập thể dục thật tích cực và đều đặn.

nguyễn Duy Thỉnh
nguyễn Duy Thỉnh
Trả lời 13 năm trước
Giảm cân bằng chuối
Rất nhiều chị em thừa cân đang truyền kinh nghiệm giảm cân theo phương pháp của Nhật bằng chuối, gọi là "banana diet". Phương pháp này được một nữ dược sĩ người Nhật tự thiết kế cho ông chồng thừa cân của mình.
window.onload = function () {resizeNewsImage("news-image", 500);}

Khi "banana diet" xuất hiện ở Nhật, cả nước Nhật phát sốt lên đi mua chuối về để thực hiện giảm cân. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Mỗi buổi sáng, chỉ cần ăn một quả chuối hoặc nhiều hơn nếu bạn muốn. Sau đó uống một ly nước ấm để cho dễ tiêu. Kiên trì thực hiện trong 2 tuần, số cân có thể giảm đáng kể. Hơn thế nữa, điều thú vị ở phương pháp này là bữa trưa và bữa tối, bạn có thể ăn bất cứ thứ gì bạn thích, miễn sao bạn đừng dùng đồ ngọt sau buổi sáng.

Giảm cân bằng chuối, Giảm cân, Làm đẹp,

Mỗi buổi sáng, chỉ cần ăn một quả chuối hoặc nhiều hơn nếu bạn muốn

Tuy nhiên, phương pháp này cũng kèm "điều kiện", đó là: Bữa ăn cuối cùng trong ngày phải kết thúc trước 8h tối, bạn không nên ăn bất cứ thứ gì nữa. Hãy đi ngủ sớm để cơ thể có thời gian được nghỉ ngơi. Tuyệt đối tránh thức quá khuya. Tốt nhất là nên đi ngủ trước nửa đêm.

Sở dĩ chuối có tác dụng tuyệt vời như thế là do chuối giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, tạo ra một lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể bạn và kích thích tiêu hóa tốt.

Hãy thử áp dụng thực đơn này cho bữa sáng của mình xem. Dĩ nhiên kèm theo đó, bạn cũng nên áp dụng các động tác thể dục trước bữa sáng để tăng thêm hiệu quả từ biện pháp đơn giản này.

Tuy nhiên, BS Đào thị Yến Thủy - Chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo; Không nên cứng nhắc áp dụng phương pháp này nếu bạn cảm thấy khó chịu khi ăn chuối, đặc biệt là những người có vấn đề ở dạ dày. Tuy ăn chuối không phải là nguyên nhân chính gây đau bao tử như nhiều người lầm tưởng, nhưng nếu người có bệnh dạ dày nếu ăn chuối giảm cân mà bị đau bụng, khó chịu thì không nên áp dụng. Nếu không khó chịu có thể áp dụng, nhưng cần cẩn thận cân đối các thành phần dinh dưỡng khác.

Cũng theo BS Thủy, nguyên tắc cơ bản để giảm cân vẫn là giảm tổng năng lượng ăn vào và tăng năng lượng tiêu hao. Ăn chuối và ăn ít thực phẩm khác để giảm tổng năng lượng thu nhập thì cũng có thể giảm cân.

Tuy nhiên, việc ăn uống không đa dạng, đầy đủ chất có thể dẫn đến thừa cái này mà thiếu cái kia, không hợp lý sẽ không tốt cho sức khỏe.

Đó là 1 cách để bạn tham khảo, còn rất nhiều cách nữa, bạn có thể tham khảo tại:

http://hn.24h.com.vn/giam-can-c147.html
Tuanhh
Tuanhh
Trả lời 13 năm trước

Thứ nhất: Tập luyện thể thao chăm chỉ, bền vững

Thứ 2: Đã có rất nhiều người thành công khi phối hợp giữa tập luyện và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Bản chất là thực phẩm chức năng, nguồn gốc từ thiên nhiên nên hỗ trợ rất tốt trong thời gian ăn kiêng mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Đó là: Bột dinh dưỡng Organic K-Biogreen

Bạn có thể tham khảo thêm tại:

http://www.quangcaosanpham.com/member_update_product.php

nguyen thi my duyen
nguyen thi my duyen
Trả lời 13 năm trước

CHAO BAN!!!!TRONG CUOC SONG AI CUNG MUON MINH CO 1 THAN HINH CAN DOI-KHOE KHOAN -TRE TRUNG....DO CUNG LA HINH ANH TAO RA PHONG CACH CUA 1CON NGUOI THANH DAT,DO LA VE DEP MA CHUNG TA PHAI BIET VA GIU GIN.VAY LAM CACH NAO?

TOI CUNG DONG Y 1 PHAN VOI NHUNG CAU TRA LOI CUA CAC BAN,NHUNG LAM THE NAO CHO HIEU QUA VA AN TOAN DO MOI LA QUAN TRONG,TOI CO BIET 1 LOAI SAN PHAM THUONG HIEU CUA PHAP(DAY SAN PHAM MOI BAN CHAY NHAT TREN THE GIOI VADAC BIETCO MAT TAI VIET NAM ,SP RAT LA KHO MUA VI CO QUA NHIEU NGUOI CAN SU DUNG SAN PHAM NAY)SAN PHAM NAY SU DUNG DON GIAN-HIEU QUA -AN TOAN CHO SUC KHOE VI DAY LA SP CUA PHAP NEN CHUNG TA HOAN TOAN YEN TAM.BAN HAY SOM LIEN LAC VOI TOI 0909274647(MY DUYEN),TOI SE GIUP BAN DUNG DUOC SP NAY,VA TOI TIN CHAC RANG BAN SE TU TIN VA HAI LONG KHI SU DUNG.

CHUC BAN QUYET DINH DUNG VA VUI.

Trần hải Liên
Trần hải Liên
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, mình khuyên bạn uống wellness, không phải mình bán sp đó nên nói để bạn mua, mà mình đã thử nghiệm qua với nó, Sp này giá thành hơi cao với 730k/hộp, uống trong 7 ngày, nhưng mình đảm bảo nó có hiệu quả, nếu bạn ko tin, bạn vẫn có thể mua mẫu thử uống trong 1 ngày trước, chỉ 1 ngày, bạn sẽ cảm nhận được điều kì diệu và chắc chắn bạn sẽ mua 1 hộp, thậm chí là vài hộp nếu có nhu cầu. Tại sao không bỏ 1 ngày để thử nghiệm, để thay đổi cuộc sống, LH 01234.450.677 gặp Lê

THANH LOAN
THANH LOAN
Trả lời 13 năm trước

Hi bạn Tiệp,

Cuộc sống của những người quá mập đôi lúc thật phiền toái. Mình đã ở trong trường hợp đó nên cũng hiểu. Khi đi làm mọi người khoe nhau áo này, quần nọ nhưng mình thì lãng đi chỗ khác. Vì nếu không, thế nào họ cũng đem mình ra để so sánh, thể hiện lòng tốt muốn góp ý nhưng cố tình treo chọc.

Mỗi khi đi ngang qua shop quần áo, nhìn thấy cái áo quá đẹp cũng không dám mua. Lúc đó mình tự hỏi tại sao mình lại thua một cái áo. Đôi lúc mình đã tự nói với mình phải quyết tâm giảm cân để chinh phục cái áo đó nhưng nhiều lần vẫn không thành vì lý trí của mình nó không thắng nổi cái miệng của mình.

Nhưng bây giờ thì mình tự hào lắm lắm vì mình đã giảm cân được nhưng vẫn không phải kìm hãm việc ăn uống. Chị mình làm ở công ty nước ngoài đã chỉ cách để mình gặp nhà tư vấn và được hướng dẫn giảm cân theo cơ chế "con gấu bắc cực", rất khoa học và hiệu quả. Wow, wow, wow...

Mình không biết bây giờ bạn đã giảm cân được chưa? Nếu chưa thì nhắn tin cho mình qua địa chỉ nguyenthithanhloan18485@yahoo.com nha. Mình nghĩ chia sẻ trực tiếp dễ dàng và hiệu quả hơn.

Nguyễn Thị Hoàng Vân
Nguyễn Thị Hoàng Vân
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn..!

Nếu bạn muốn giảm cân, bạn mua Wellness shake về dùng thử đi.

Wellness là một sản phẩm cân bằng dinh dưỡng, hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả.

Chỉ cần uống trước bữa ăn 30 phút và giảm khẩu phần ăn 1 nửa, công ty cam kết trong vòng 1 tháng bạn sẽ giảm từ 2-3kg .cơ thể thì luôn được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng mà lại giảm cân từ 2-3kg/ tháng. Bảo đảm an toàn và hiệu quả dó bạn. Nếu thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ 0169 2810 979 gặp Vân để được tư vấn và hướng dẫn cách dùng để có được hiệu quả tốt nhất.

Chúc bạn vui

luong tran
luong tran
Trả lời 13 năm trước

bạn thật sự muốn giảm cân , mình là nhân viên về dinh dưỡng ,mình có thể giúp bạn giảm cân 1 cách hiệu quả mà không bị mất sức khỏe ,bạn có thể liên lạc với mình qua yahoo : herbalifenpp@yahoo.com hoac số đt 0909552305 mình có thể tư vấn cho bạn miễn phí.

Nguyễn Quốc Kỳ Nam
Nguyễn Quốc Kỳ Nam
Trả lời 12 năm trước

mình là 1 người đã từng là 70 ký giờ chỉ còn có 50 ký. mình đã kết hợp 2 loại thuốc giảm cân rất okay bạn ghé thăm shop mình để mình cho bạn xem hiệu quả nhé www.shophoaixuan.com