Phân biệt chất lượng nệm bông ép?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Hiện nay trên thị trường, nguyên liệu bông polyester do Hàn Quốc phát minh được dùng để sản xuất nệm đang được ưa chuộng do chất lượng, độ bền và những lợi ích mang lại cho sức khoẻ người tiêu dùng. Chúng tôi cung cấp một số thông tin về tính năng và công dụng của nệm bông ép được làm bằng bông polyester xuất xứ từ Hàn Quốc để quí khách tham khảo.

Phân biệt nệm làm bằng bông Polyester xuất xứ từ Hàn Quốc

  • Nệm làm bằng bông nhập khẩu từ Hàn Quốc: sợi bông trắng muốt, nhỏ, mịn, đảm bảo độ êm cũng như độ thông thoáng, rút mồ hôi, giặt được, không ngả màu vàng sau khi giặt.
  • Khi sản xuất sợi bông được xử lý vô trùng tốt, không tạp chất. Do tính chất kết dính tốt của sợi bông polyester, khi sản xuất nệm không cần sử dụng bất kỳ một loại keo hoá chất kết dính nào, chỉ sử dụng sức nóng để ép kết dính, đảm bảo độ tinh, sạch cho tấm nệm, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Phân biệt chất lượng nệm bông ép giá rẻ và nệm KORE

Nệm cao cấp KORE Nệm Giá Rẻ

- Nặng và chắc chắn hơn do dùng nhiều nguyên liệu sợi polyester

- Công nghệ của Kore cao cấp hơn, hệ thống đốt nhiệt tự động 4 buồng đốt, ổn định nhiệt nên sản phẩm ra đồng đều hơn, mặt trên và mặt dưới của nệm đều phẳng và nhẵn như nhau, chất lượng nệm ổn định.

- Bề mặt nệm phẳng, chắc chắn, không gây xẹp lún, định hình cột sống, không gây đau lưng

- Nệm Kore khi trải ra các miếng nệm hợp thành 1 khối thống nhất, sít sao như 1 tấm phản.

- Tính thẩm mỹ cao, đường chỉ chuẩn, sắc nét, lớp vải bọc nệm 100% cotton, chắc chắn, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

- Đặc biệt chỉ có công nghệ của KORE mới có thể ép tấm nệm dày 15 phân liền khối, không dán nối giữa tấm 10 phân và 5 phân, đảm bảo độ bền và chắc chắn cho tấm nệm.

- Nhẹ hơn, ít nguyên liệu sợi polyester, không chắc chắn

- Hệ thống đốt nhiệt chỉ có 2 buồng đốt, độ đồng đều về sản phẩm không bằng, có thể sẽ có chỗ mềm hơn và cứng hơn, chỉ có một mặt nệm phẳng

- Sản phẩm đôi lúc không đồng đều, có độ bồng bềnh, sau thời gian sử dụng dễ bị mềm.

- Trải ra có độ lỏng lẻo giữa các miếng nệm, đôi khi sẽ có chênh lệch chút ít về cao độ giữa các tấm nệm

- Đường chỉ thưa, chóng bị bong viền, vải bọc nệm thông thường, không phải 100% cotton.

- Nệm 14 hoặc 15 phân được dán nối giữa 2 tấm 5 phân và 9 hoặc 10 phân, dẫn đến mất đồng bộ, không chắc chắn, sau thời gian sử dụng và giặt sẽ có hiện tượng tấm nệm bị xê dịch do được dán keo giữa hai lớp

Trả lời 8 năm trước

Nói chung nem bong ép thhì có nhiều loại, có loại mac ve thuong hieu, co loai mac ve chat luong, tuy nhien đềều là bong ep nhu nhau, có người thich nằm bong mềm và giá rẻ, có người thik nằm bông ép cứng hơn thì giá mắc hơn, do vậy khách hàng khi lựa chon sản phẩm nên cẩn thận để tránh nhầm lẫn, như công ty mình vừa sản xuất và cung cấp nệm cho các khách hàng lâu năm nên có cả loại mềm rẻ và cứng giá cao hơn loại mềm, nhưng chắc chắn rằng giá sẽ rẻ hơn thị trường.

Khách hàng nào quan tâm vui lòng liên hệ mình sẽ tư vấn chọn được những tấm nệm vừa túi tiền nhất mà không sợ bị hố. yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của mình

0908543860

web: noithatgiadinhgiare.com

chào thân ái