Mua đèn trang trí cao cấp ở đâu? giá có tốt không?

               Tôi cần mua đèn trang trí cao cấp, giá giẻ, hàng chính hãng thì mua ở đâu?

               Sau 1 thời gian tìm hiểu được bạn bè giới thiệu tôi đã đến công ty đèn trang trí Quang Minh trên đường Phan Anh, Tân Bình, Tân Phú. Giá ở đây  rất mềm do đây là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp giá sỉ cho các cửa hàng.

                Anh/ chị nào cần mua đèn hãy liên hệ trực tiếp đảm bảo các bác sẽ có giá tốt nhất. Gặp trực tiếp trưởng phòng kinh doanh: 08.62547477. chị ấy tên Nguyên. chúc các bác may mắn.

 

nguyễn thị nguyên
nguyễn thị nguyên
Trả lời 12 năm trước

uhm. minh cung tới đó mua oy. Đèn ờ đó cũng được lắm. Nhưng khi mua đèn các bạn bảo người ta bán cho bóng Panasonic nhé. Bóng đó xài tốt lắm. Nhà mình xài thấy bền ghê. Tiết kiệm điện mà sáng nữa.


wto phượng
wto phượng
Trả lời 12 năm trước

Một loại đèn trang trí mới đang được sử dụng phổ biến ở những ngôi nhà hiện đại, đó là đèn trang trí thả cho phòng ăn, phòng khách. Loại đèn trang trí được sử dụng thành chùm từ 3 đèn trang trí trở nên, được sử dụng rất nhiều màu sắc hoặc kiểu dáng khác nhau nhằm tạo ánh sáng ấm cúng cho bàn ăn hoặc phòng khách.

Để chiếu sáng và làm đẹp cho phòng khách còn rất nhiều loại đèn trang trí khác nhau, từ đèn trang trí cây, đèn trang trí bàn, cho tới đèn trang trí chùm, đèn trang trí down-light...

Sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã cũng như chất liệu chính là nét thuận tiện cho người sử dụng, với mỗi một chất liệu, kiểu dáng lại phù hợp với một phong cách khác nhau. đèn trang trí chùm pha lê phù hợp với những phòng khách sang trọng, nội thất đắt tiền, trong khi những bộ bàn ghế bằng mây tre hoặc đơn giản lại phù hợp với loại đèn trang trí cây, đèn trang trí bàn có chất liệu dân dã như gốm, mây tre, có chụp bằng vải bố với những họa tiết đơn giản…

Xu hướng hiện nay còn có một loại đèn trang trí trang trí không kém phần độc đáo, đó là dạng đèn trang trí cây, đèn trang trí hoa, được thiết kế bằng pha lê hoặc thủy tinh với công nghệ tinh xảo, tạo thành những chậu hoa, những chùm hoa ánh sáng đầy màu sắc.

Thiết kế ánh sáng, bố trí đèn trang trí một cách hợp lý sẽ tạo nên những nét duyên riêng biệt cho từng không gian nội thất.

MEGAMAN®– Dẫn đầu thế giới về bóng đèn tiết kiệm điện
Thành lập vào năm 1994, MEGAMAN®là một biểu tượng cho sự thành công vượt bậc mang tính toàn cầu, MEGAMAN®cũnglà một nhà thiết kế,sản xuất, phân phối hàng đầu các sản phẩm bóng tiết kiệm điện dạng compact huỳnh quang (CFL) và bóng phát sáng bằng Diốt (LED) thân thiện môi trường.
Dòng sản phẩm đặc trưng của MEGAMAN®về bóng đèn tiết kiệm điện nhanh chóng đạt được mức doanh thu ấn tượng tại hơn 90 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương,Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.
Hiện nay MEGAMAN®có hơn 400 dòng sản phẩmchất lượng cao cấp và đảm bảo nguồn cung liên tục hàng năm ra thị trường những sản phẩm mới áp dụngcông nghệ vượt trội thông quachính sách phát triển và mở rộng nghiên cứu R&D.