Hình thức thanh toán tiền khi mua hàng trên mạng

[b][b]Em muốn hỏi, em là người lần đầu mua hàng trên mạng nên còn bở ngỡ,hôm trước em có mua một món hàng đó là chiếc điện thoại, ngày nhận hàng là 2/9/2008 mà tới giờ vẫn chưa nhận được hàng và cũng chưa có ai thông báo phương thức chuyên tiền như thế nào ,hình thức "thanh toán bằng tiền mặt" là nhận hàng xong mới chuyển tiền hay là chuyên tiền xong mới nhận hàng. em xin càm ơn !
nguyen hoai anh
nguyen hoai anh
Trả lời 15 năm trước
Bạn thân mến! Nếu bạn ở xa muốn mua sản phẩm này . Bạn có thể đặt hàng qua vatgia.com.. Hướng dẫn chi tiết về cách đặt hàng bạn có thể tham khảo ở link ( [blue]http://www.vatgia.com/home/help.php?iHpc=8&iHpd=12[/blue] ) . Sau khi nhận được đơn hàng từ bạn, Vatgia.com sẽ chuyển đơn hàng của bạn tới cửa hàng trực tiếp bán sản phẩm bạn đặt hàng. Sau khi đơn hàng được vatgia.com chuyển thành công bạn sẽ nhận được phản hồi về việc thực hiện đơn đặt hàng, về hình thức thanh toán và cách thức chuyển hàng. Nếu bạn ở gần cửa hàng bán sản phẩm này bạn có thể qua trực tiếp cửa hàng để xem hàng. Danh sách cửa hàng sẽ được hiện phía dưới sản phẩm bạn có thể kéo thanh trượt xuống phía dưới để tìm được cửa hàng ở gần mình nhất! Chúc bạn sớm mua được sản phẩm ưng ý từ vatgia.com!
Hoang thu linh
Hoang thu linh
Trả lời 15 năm trước
Chào em! em hãy click vào phần trọ giúp ỏ goc phải phía thên màn hình ở đó vatgia.com sẽ hướng dẫn cụ thể cho em cách thúc mua và nhận hàng mọt cách chi tiết nhất! chúc em thành công!
Lưu Văn Thông check gia.
Lưu Văn Thông check gia.
Trả lời 12 năm trước

Hình thức "thanh toán bằng tiền mặt" thường là nhà cung cấp mang hàng đến nơi và trực tiếp thu tiền. Hiện tại đây đang là hình thức được sử dụng phổ biến nhất trên các trang thương mại điện tử do người dùng chưa quen hoặc chưa thực sự tin tưởng nhà cung cấp.

Tú Bùi
Tú Bùi
Trả lời 9 năm trước

thanh toán bằng tiền mặt đối với khách hàng ở cùng 1 tỉnh thì còn chấp nhận được, với KH khác tỉnh thì việc này đôi khi là bất khả thi. Hàng đã chuyển mà KH đổi ý không mua, hoặc KH cho thông tin sai, hoặc nguyên nhân nào đó hàng không đến tay của khách hàng được thì lúc đó gian hàng chịu phí v/c hàng đi lại mà ko bán được hàng.

Đây là 1 vấn đề mà vatgia nên nghiên cứu lại cho hợp lý khi khách hàng đặt hàng để thuận lợi hơn cho cả gian hàng lẫn khách hàng.