Sinh nhật người yêu nên tặng quà gì ?

Sap toi sinh nhat nguoi y cua e rui ma e khong biet nen lam cai ji de tang cho nguoi y nua. Cac a chi nao co kinh nghiem rui thi jup e voi

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Tình yêu giữa bạn và anh ấy đã qua thuở ban đầu, bạn cần thể hiện tình cảm chân thành và ý nghĩa qua món quà tặng chàng. Món quà của bạn phải tạo được sự bất ngờ và hứng thú khi chàng nhận.

Đặt biệt tránh là bạn không được hỏi anh ấy thích quà gì một cách thẳng thừng, mà phải tự khám phá ra. Bởi bí quyết tặng quà là nằm ở việc nó có thể tạo được sự ngạc nhiên cho người nhận. Những sự bất ngờ thú vị nho nhỏ trong cách hai người thể hiện tình yêu với nhau là rất quan trọng và cần thiết. Xin giới thiệu một số món quà sau đây các bạn cần tham khảo khi ngày sinh nhật của chàng cận kề.

Nụ hôn đầu tiên


Vào ngày sinh nhật của chàng, hãy đưa chàng tới thăm lại nơi hai người đã trao nhau nụ hôn đầu. Sau đó hãy chủ động hôn chàng nồng cháy để chàng và bạn cùng được “sống” lại cảm giác ngọt ngào, tuyệt vời của nụ hôn đầu. Chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất chàng nhận được trong ngày sinh nhật.

Hãy nấu món chàng thích


Người ta có câu: "Tình yêu trước hết phải thông qua cái dạ dày”, đây tuy là cách cố điển nhưng chắc hẳn chàng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc nếu được ăn những món mình thích trong dịp sinh nhật lại do chính tay bạn chuẩn bị. Hãy cố gắng chuẩn bị thật kỹ càng và nấu thật ngon, sau đó hãy ngắm chàng ăn một cách đầy vui sướng nhé.

Chiếc lọ tinh nghịch


Chàng sẽ rất bất ngờ nếu nhận được một chiếc lọ bỏ đầy những mẩu giấy nhỏ. Trong mỗi mẩu giấy bạn hãy dành tặng chàng những lời yêu thương lãng mạn và những lời chúc tốt đẹp nhất.

Chàng sẽ cảm thấy thú vị vô cùng nếu mỗi buổi sáng thức dậy lại được đọc những lời lẽ tuyệt vời nhất, cùng nét chữ thân thương mà bạn dành tặng.

Lọ nước hoa

Sẽ là điều bất ngờ nếu sinh nhật năm nay bạn tặng cho chàng loại nước hoa có mùi hương thơm mát, nhẹ nhàng và sảng khoải để chàng tự tin hơn mỗi khi đi làm hoặc giao tiếp và đặc biệt là khi gần bạn.

Viết chung một quyển sách tình yêu

Mua bút màu, giấy vẽ, sổ... và cùng nhau viết nên quyển sách tình yêu của hai bạn. Hãy ghi lại những cảm xúc và mong ước của nhau, dán những tấm ảnh ưng ý nhất, đính những tấm thiệp đã từng tặng nhau... Sau khi hoàn thành, bạn cất sách đi và mỗi năm chỉ cho xem một lần. Chắc chắn, khi đọc lại kỷ niệm, hai bạn sẽ cảm thấy yêu nhau nhiều hơn.

Ngày hẹn hò bất ngờ

Bình thường, mỗi khi hẹn hò, chàng đến đón bạn và bạn ngồi sau lưng chàng. Chàng luôn chiều ý bạn bằng cách đưa người yêu đến quán ăn lãng mạn hoặc xem phim tình cảm. Ngày sinh nhật chàng, bạn hãy đảo ngược mọi thứ bằng cách đến đón chàng, chở chàng dạo phố và cùng nhau chơi những trò thể thao mạnh mẽ như bowling, bóng đá, xem phim hành động, chiến tranh, viễn tưởng...

Đôi khi, sự lãnh mạn đơn giản là một sự bất ngờ. Sự mới mẻ ấy sẽ làm chàng thêm yêu bạn đấy. Không những thế, bạn có thể hiểu được phần nào sở thích của các chàng trai.

Chúc bạn và người yêu có 1 sinh nhật vui vẻ ấm áp!

rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước

Bày bạn 1 món quà vừa ấn tượng vừa rất ý nghĩa mà con trai rất thích nè ^__^

Bạn mua 1 cái hộp thật xinh, gói thật kỹ, bên trong bạn ko bỏ gì cả (hoặc 2 viên kẹo Dynamic nhân socola), rùi đem tặng (hộp nho nhỏ thui nghen kẻo bị lộ) người ấy kèm câu chúc : "Chúc anh SN vui vẻ, em tặng anh món quà này nè, nó là thứ mà anh ko đoán được đâu ^___^"

Người ấy mở quà.........cười cười............"Em tặng anh thời gian, thứ ko thể nhìn, ko thể chạm, ko thể định hình, nhưng nó là tất cả, bởi vì em yêu anh và thời gian là tất cả mà em có thể đem tặng anh, cũng là thứ quý nhất của con người, thời gian vô giá ^___^"..............rùi bóc kẹo ra ăn.........nhớ là, hihihi, ăn chung nhaz..........

Ko biết bạn nhiu tuổi rồi, nếu trên 18, thì nụ hôn kèm viên kẹo sẽ rất ngọt và thú vị, ko thứ gì sánh được đâu ^__^
Nhưng nếu còn nhỏ, thì chỉ nên tặng kèm ý nghĩa "hãy biết đợi chờ, thời gian sẽ cho biết tình yêu này có bền vững hay ko,anh nhé!"

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Bạn quan tâm đến người ấy thế này thì ai bảo là bạn không yêu anh ấy thật lòng chứ. Đó là tại bạn suy nghĩ như vậy thôi, chắc là trong lúc ngồi suy nghĩ đến nhiều chuyện về anh ấy trong thời gian ở xa rồi.

Sinh nhật người ấy à, bạn có thể mua tặng người ấy (mà còn tùy thuộc vào tài chính của bạn nữa chứ):

_ Khăn tay này, để mỗi khi người ấy dùng thì có thể nghĩ đến bạn.
_ Ví tiền này, người ấy có thể bỏ ảnh của bạn trong đó và mỗi khi nhớ bạn thì người ấy có thể mở ra xem. Hì...
_ Đồng hồ, cần cho cuộc sống và công việc của người ý lắm đấy (thời gian là vàng mà)
_ Con thuyền (1 vật kỷ trang trí bàn làm việc của người ấy), mình thấy những đôi yêu nhau thường tặng cái này, nó còn phát ra nhạc nữa và nghe cũng rất hay. Mình cũng có 1 cái đó. ^^
_ Cái bút, để người ấy cầm trên tay mỗi ngày, dùng trong công việc.
... Nhiều lắm, bạn thử suy nghĩ xem. Hoặc bạn tự làm 1 món quà nào đó để tặng người ấy. Chắc người ấy sẽ cảm động vì món wà của bạn mất thôi.

Chúc bạn thành công nha. Chúc như lần trước: chúc 2 người sớm MARRIER!

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Theo mình thì phải thăm dò đối phương trước (người iu). bằng cách nào thì mỗi người có 1 cách. VD với mình nhé: đưa đi dạo phố 1 vòng rồi cứ qua 1 cửa hàng nào mà mình nghĩ người ta thích thì sẽ hỏi "mình vô đây nhé" coi vẻ mặt đoán chương trình (yêu nhau mà không biết vẻ mặt thì bỏ đi cho nhanh) nếu cảm thấy nàng hay chàng vui vẻ thì (chắc chắn nói theo triết lý thì con người cần gì thì theo nấy) nơi đó có cái người iu mình thích đó là tui tính theo các shop đồ thôi còn nếu qua giao dịch nhà đất thì
đó là mình tính theo cách hỏi dò còn nếu không bạn có thể làm như các bác phía trên cũng rất tình củm. Nhưng kết luận là: phải chân thành phải coi người iu là tất cả của mình thì mới gọi là thành công được. nhưng nói thêm chút khi trao món quà đừng để có người thứ 3 nhìn thấy vì nó sẽ làm cho mất tập trung + khó biểu lộ tình củm...
ý quên nên tặng đồ mà dùng được lâu + rễ nhìn thấy + rễ mang theo ấy nhé. đừn có thấy nàng thích socola mà tăng chi cho mệt rồi sau nàng chẳng nhớ gì đâu.

Huỳnh Thế Phong
Huỳnh Thế Phong
Trả lời 13 năm trước

Kinh nghiệm 20 năm tình trường có thể tôi giúp ích cho bạn:

1. Món quà mà bạn nghĩ khi người đó nhận được sẽ rất ngạc nhiên, ví dụ món quà đó liên quan tới kỉ niệm đặc biệt giữa hai người.

2. Món quà độc đáo theo sở thích của người yêu mà bạn biết, ví dụ như cây cảnh, đồ thủy tinh phale, cá cảnh...

3. Món quà bạn tự tay làm, ví dụ khăn tay, áo, bao tay len.

4. Một món quà mang tính thực dụng cao, ví dụ như bạn biết người yêu đang thiếu cái gì và rất cần như đồng hồ, điện thoại, laptop, xe máy...

Dù món quà ntn đi chăng nữa chắc chắn người yêu của bạn sẽ thích và cảm động vì nó mang nhiều ý nghĩa và quan trọng hơn nó thể hiện tình yêu của bạn đối với người đó. Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn!

lê minh thành
lê minh thành
Trả lời 11 năm trước

theo mình nghĩ là trước khi tặng quà cho người được nhận ta nên biết được tính cách của người đó,đặc biệt là sở thích của người đó,chọn phần quà không nên đặt nặng việc có đắt tiền hay không,mà nên là phần quà mang nhiều ý nghĩa ví dụ như là túi thơm chằng hạn hoặc là những con hạt giấy do chính chúng ta làm chẳng hạn,ý nghĩa quá đi chứ

nguyen thanh
nguyen thanh
Trả lời 10 năm trước

Bạn cũng có thể "chinh phục bạn gái mình sát đất" trong ngày sinh nhật - nếu bạn thực hiện ý tưởng đơn giản sau...

http://www.quatangbangai.org/qua-tang-sinh-nhat-ban-gai/qua-tang-sinh-nhat-cho-ban-gai-y-nghia.html

Nguon Hang Tot
Nguon Hang Tot
Trả lời 10 năm trước

Bạn có thể chọn nhiều món quà độc lạ mà lại có ý nghĩa

-Móc khóa hình tem thư(tầm 25k) chọn hình của bạn và bạn gái lên mặt móc khóa luôn, nhỏ mà có ý nghĩa

-Balo thời trang(nếu bạn gái teen) có đủ loại phong cách cung hoàng đạo, vintage, balo couple cũng đẹp nam nữ đều có mẫu mà bạn có thể thiết kế hình riêng in lên balo cũng được nữa.

-Gối ôm iphone, áo thun, đồng hồ cung hoàng đạo, đểu có thể thiết kế theo yêu cầu của bạn nữa

Em có thể xem thêm nhiều quà tặng khác nữa ởwww.nguonhangtot.comnè!

Thanh Nguyen
Thanh Nguyen
Trả lời 10 năm trước

Ví dụ, một cô gái đến nhà anh bạn chơi, anh ấy mời cô uống cốc nước nhưng loay hoay mãi không tìm thấy chiếc cốc nào phù hợp. Sau đó, cô ấy mau một bộ cốc đôi rất đẹp đếntặnganh ấy. Một ví dụ khác, có hai người Bắc gặp nhau trong Sài Gòn. Người con trai nói: “Anh nhớ Hà Nội quá!”. Buổi tối cô ấy nhắn tin“Gặp em nhé, em mang Hà Nội đến tặng anh đây”. Anh ấy đến và món quà của cô là một bọc cốm nhỏ xinh còn thơm mùi mùa thu Hà Nội. Cô ấy không cần phải nói gì nữa.



Ban tham khao them:


Links


http://hoangphatpacking.vn/news/bi-quyet-tang-qua-cho-ban-trai--de-ban-trai-luon-nho-minh-15.html

Phạm Giang Nam
Phạm Giang Nam
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn ,

Quà trực tuyến xin giới thiệu đến các bạn một số sản phẩm Quà tặng bạn gái rất dễ thương và ý nghĩa để các bạn tham khảo nhé :

1.Đồng hồ khung ảnh Love

Giá: 420.000₫

Đồng hồ khung ảnh Love

Bức ảnh đẹp với cách bài trí hợp lý sẽ đem đến cho bạn một không gian sống và làm việc thoải mái, khẳng định đẳng cấp thẩm mỹ với những màu sắc tinh tế, ấn tượng.

2.

Khung ảnh treo tường tình yêu hình trái tim

Giá: 270.000₫

Khung ảnh treo tường tình yêu hình trái tim

3. Hoa hồng bất tử – Hộp nhạc

Giá: 500.000₫

Hoa hồng bất tử   Hộp nhạc

Các bạn vui lòng xem thêmtại đâynhé

Bạn có thể xem và mua trực tiếp tại:

Cửa hàng Hà Nội:

Số 36 Ngõ 218 Tây Sơn(Gần Pakson), Q.Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:04 667 33463

Cửa hàng HCM:

119 Hoa Lan, Phường 2, Q.Phú Nhuận, HCM
Điện thoại:08 35 171766

Hoặc liên hệ số điện thoại sau để được tư vấn và đặt hàng bên mình sẽ chuyển quà thu tiền tại địa chỉ của bạn

Hà Nội: 09131.86277 - 09638.86277 - 09666.86277

HCM: 09191.68277 - 09664.68277

website:http://quatructuyen.com/

facebook:https://www.facebook.com/Quatructuyen

sendo:http://www.sendo.vn/shop/qua-truc-tuyen

Cảm ơn bạn nhiều !