Gợi ý quà tặng dành cho bạn trai/ anh xã khi anh ấy ở xa?

Sắp đến Lễ Giáng Sinh mà em chưa biết mua quà gì cho bạn trai hết! Các chị, mẹ có cao kiến gì thì chỉ giáo cho em với! Mà nhà wtt mình chỉ em quà nào cân nặng vừa vừa thôi, vì em gửi bưu điện! Quà nặng quá mất công tiền gửi mắc hơn tiền quà! Khăn quàng cổ thì em đã đan và gửi tặng cho anh ấy rùi! Giờ k lẽ em đan tiếp? Còn đan áo thì em chưa đạt tới trình độ đó!

Em định tặng ví tiền và 1 đôi găng tay và 1 cái cravat các chị thấy ổn k? Và em nên mua ở đâu vậy? Em ở Sài Gòn. Các chị cho em xin đia chỉ với! Em tính khoảng đầu tháng 12 em đi gửi là vừa rồi ạh! vì >2 tuần mới tới! Khăn quàng cổ thì em đã đan và gửi tặng cho anh ấy rùi! Giờ k lẽ em đan tiếp?

Àh, em muốn tặng quà nào mà anh bạn em có thể sử dụng đc, vì thiệp, thư và hình thì em gửi cũng nhiều rồi! Em muốn tặng áo sơ mi nhưng chịu vì sợ k đúng size or k hợp thời tiết hoặc style bên đấy!

Nhờ các bạn chung tay giúp em với nha! Tks cả nhà nhiều lắm!

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Noel là gần sang năm mới rồi, các bạn khéo thay thì làm một cuốn lịch bàn 12 tờ, có ảnh chung dễ thương của 2 bạn. Mỗi tờ viết 1 lời nhắn nhủ yêu thương. Vwaf lãng mạn vừa không bị "sến" . Đảm bảo ax sẽ rất xúc động. Nếu thích khoe anh ý sẽ để trên bàn làm việc ở công ty, nếu là người kín đáo anh ấy sẽ để ở nhà.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Không biết bạn nói đến làm lịch bàn là đặt in hay là đồ hand-made. Còn theo tưởng tượng cuả mình thì tự làm sẽ dễ và thỏa sức sáng tạo hơn. Bạn đã bao giờ tự làm thiệp chúc mừng chưa? Cái lịch bàn cũng vậy. Lên ý tưởng, cắt dán và vẽ vời... Bạn có thể mua cái khung lịch để bàn sẵn ngoài hàng, về tháo ra lấy cái phần đế (hoặc tự gập đế - miễn sao nó đứng được). Sau đó thì làm 12 tờ lịch bằng giấy hay làm thiệp (bán nhiều ở các cửa hàng lưu niệm), mỗi tháng cho 1 màu cho sinh động. Sau đó vẽ vời trang trí, cắt dán theo ý thích cuả mình. Trên tờ lịch, 1 bên là bạn dán ảnh của 2 người (thay vào chỗ hình phong cảnh mà lịch hay có). 1 bên bạn dán hoặc in lịch tháng tương ứng (cái phần lịch này bạn có thể in từ máy tính ra mảnh giấy nhỏ, sau đó dán vào tờ lịch của bạn), trang trí cho đẹp mắt...
Sau khi xong thì ra hàng dập gáy xoắn cho 12 tờ lịch đó, và gắn vào chân đế để có thể đứng được trên bàn. Hoặc bạn tự làm sao để có thể lật được lịch là ok.

Hy vọng là giúp bạn hình dung được phần nào. Cái này là tùy sức sáng tạo và khéo tay cuả mỗi người thôi. Bạn cứ làm đi, có hứng làm thì sẽ nghĩ ra nhiều ý tưởng độc đáo hay hơn nhiều
Nếu ngại thì bạn có thể đặt in lịch theo ý muốn. Có điều chắc tự làm thì sẽ thú vị hơn, mỗi tội mất thời gian.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Mình nghĩ là bạn nên để ý xem anh ấy thích cái gì và nó hợp túi tiền của bạn thì bạn tặng cái đó,như cách đây 2 tuần mình gửi quà cho bạn trai ở Mỹ là cá khô sặc,hehe,món quà chẳng thấy lãng mạn tí nào nhưng anh ấy xúc động lắm,vì mình biết anh ấy rất mê món đó,ăn hàng ngày mà cũng ko ngán,hôm qua anh ấy khen cá ngon quá và anh ấy đã ăn hết rồi,và mỗi lần anh ấy ăn là lại nhớ đến mình.Tuy bên đó ko thiếu thứ gì nhưng món quà như 1 sự chăm sóc của mình dành cho anh ấy thì nó có ý nghĩa rất nhiều.

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Có lần mình may cho người ấy 3 cái quần boxers có thêu hàng chữ làm dấu nhỏ nhỏ sau mông quần để mặc đi ngủ, gửi kèm theo 3 chai tương ớt ( loại này chỉ có ở VN ) vì người đó mê tương ớt lắm. 3 cái quần + 3 chai tương ớt nặng ko có bao nhiêu nên tiền gửi cũng ko quá cao. Khi người ta mặc quần của mình may mỗi ngày thì sẽ luôn nhớ tới mình, lại là handmade nữa. Bạn thử tham khảo xem, may quần đùi, áo ba lỗ cho người yêu cũng thú vị lắm

Châu Liên Tô
Châu Liên Tô
Trả lời 6 năm trước

Bạn tham khảo một số gợi ý quà giáng sinh cho bạn trai tại She is