Chọn mua máy khoan bê tông loại nào tốt?

Tôi muốn mua 1 máy khoan bê tông giá khoảng 1 triệu, mọi người có thể tư vấn cho tôi mua loại nào Máy cũ cũng được, miễn là chất lượng đảm bảo Khi mua máy thì cần làm gì để biết được máy tốt hay không?? thanks
Hoàng tử bé
Hoàng tử bé
Trả lời 14 năm trước
Theo em được biết trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều máy móc thi công cọc khoan nhồi! Như KH100,125... của HITACHI ; ED4000,5500 rồi DH400... các máy này có ưu điểm là vừa khoan tạo lỗ được lại vừa làm việc như một cần trục nên rất cơ động chỉ tiếc là khi khoan lỗ xong , đổ đất thì phải có một người nữa ngồi cạnh máy gạt nút để đất thoát ra khỏi gầu đào -> lãng phí một nhân công.Trong khi đó máy BG20,36,40... của hãng BAUER - CHLB Đức rất ưu việt , không cần người gạt nút mà tự đổ đất ra khỏi gầu,tiết kiệm được nhân công lại khoan được gần máy hơn do giá cần thẳng đứng.Nhưng em không biết trong lúc đổ bê tông thì máy này có giúp gì được không và các bác cho em hỏi giá cả của các loại máy này là bao nhiêu? máy của hãng BAUER có đắt hơn các hãng khác không? để có thể lựa chọn loại máy thi công cho phù hợp! Cảm ơn các bác nhiều! Máy Bauer thì nhất rồi,cách đây 3 năm ty 620 mua máy này khoản 1.2 triệu USD loại này là cao nhất rồi. Dùng toàn là điều khiển điện tử nên có chuyện gì thì rất khó sữa chữa.Theo mình nên chọn ED,khoan khỏe,ít hao dầu,hư dễ sữa. Còn máy khoan bê tông loại rẻ thì mình chưa rành lắm [:(] Thân chào bạn!
Bùi Văn Chương
Bùi Văn Chương
Trả lời 14 năm trước
Anh có thể tham khảo mấy model sau cua Makita chính hãng giá dao động trên 1tr HP1630 HP1620 MT811 MT813
vu trugn
vu trugn
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể mua máy khoan betong Bosch, loại máy khoan búa (không có pis-ton) sử dụng đầu vặn: GSB 13RE(925.000đ) hoặc các loại khác có giá rẻ hơn/mắc hơn chút đỉnh. Loại này chủ yếu khoa tường (có thể khoan be-tong), thép, gỗ, nhựa...Ưu điểm: nổi tiếng, gọn nhẹ, dễ sử dụng, bền bỉ, cứng cáp, khá chính xác, điều chỉnh tốc độ khoan vô cấp dễ dàng bằng cò khoan, chọn được chiều quay, chất lượng tốt nhất với tầm tiền....Khuyết điêm: Không sử dụng đầu tiêu chuẩn SDS (tháo ráp nhanh với mũi khoan be-tong chuyên dùng, theo tiêu chuẩn SDS) Không nên để chuyên khoan be-tông. Công nghệ-tiêu chuẩn Đức, sản xuất tại TQ, bảo hành 6tháng chính hãng. Nếu bạn muốn sử dụng khoan chuyên dùng giá rẻ thì chọn TOSAN, giá rất mềm, công nghệ úc, sản xuất tại ĐL, bảo hành 6tháng tại nhà phân phối, thông số của e nó nè: Hãng sản xuất: TOSAN / Loại máy khoan: Máy khoan búa / Chức năng: Khoan, đục bê tông, Khoan gỗ, Khoan kim loại, Điều tốc vô cấp, Đảo chiều, Ly hợp tự động, Khoá điện tự động, / Tốc độ không tải (vòng/phút): 1200 / Tốc độ va đập (lần/phút): 4300 / Ngẫu lực (Nm): 0 / Công suất (W): 600 / Trọng lượng (kg): 2.29 / Xuất xứ: Taiwan / E này có ưu điểm: sử dụng pis-tong nên khoan betong rất tốt, không tốn sức khi khoan betong, giá rẻ, sử dụng đầu gài tiêu chuẩn SDS, tháo ráp mũi nhanh, có ly hợp chống quá tải, kẹt mũi... khuyết điểm: nặng nề, không nổi tiếng. Nếu bạn chỉ quan tâm về chất lượng thì chỉ có sản phẩm của đức là số 1 thế giới lần lượt như: HILTI, METABO, BOSCH. Chúc bạn chọn được sản phẩm như ý.
võ quang trung
võ quang trung
Trả lời 14 năm trước

theo tôi, với yêu cầu của bạn chắc là bạn cần loại máy khoan búa bê tông cầm tay

hiện nay loại Bosch của đức là tốt nhất nhưng thường không có giá đó chỉ có hàng cũ do chôm chỉa rồi bán lại hay là do đã thay ruột và than hay quấn lại-cái này bạn cần có kinh nghiệm để mua khỏi lầm- hiện nay hàng bosch trung quốc rất nhiều- giá thì cũng khoảng 800k cho loại này (khoảng 800w)

cỡ tiền của bạn nên mua scan (600w) của Trung quốc 800k

kipor (800w) Việt liên doanh hay Indonesia khoảng 800k

tôi chỉ biết và đã dùng 2 loại đó

chúc may mắn

Nguyễn Ngọc Chí
Nguyễn Ngọc Chí
Trả lời 14 năm trước

Bác có thể tham khảo các loại máy khoan bê tông tại web: www.maycongcu.vn

Rất vui khi bạn chọn được máy khoan vừa ý & hợp túi tiền. Tư vấn qua nick YM: nnc555ok

Trân trọng

Bùi Văn Chương
Bùi Văn Chương
Trả lời 14 năm trước

Nếu bạn mua máy khoan bê tông dùng trong gia đình thì nên mua loại MT811, hoặc MT811KX1 có hộp nhựa của Maktec - Makita. Loại này dùng chất lượng tốt, khỏe và giá cả hợp lý, giá giao động từ 800.000 đến 1000.000 còn nếu muốn mua loại khỏe hơn để dùng trong công việc thì nên dùng model MT813 cũng của Maktec - Makita. Giá cũng giao động trên dưới 1 triệu.

Lưu ý nên mua kèm mũi khoan chất lượng của chính hãng, không nên mua mũi khoan tàu vì có thể làm giảm chất lượng của máy. Khi mua máy nên cắm thử và kiểm tra xuất xứ của máy, bạn nên đến các đại lý chính hãng để mua hàng sẽ đảm bảo hàng chính hãng. Tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Không nên mua các hàng máy cũ vì có thể đã bị thay ruột, các phụ tùng bên trong không đảm bảo mà giá thì không rẻ hơn máy mới là bao.

Chúc bạn chọn được máy khoan ưng ý.

Nếu có thời gian bạn có thể ghé qua showroom tại 200 Tôn Đức Thắng để chọn máy và được tư vấn cự thể hơn.

Trần Văn Dương
Trần Văn Dương
Trả lời 13 năm trước

Máy khoan Bosch hiện tại phân ra làm 3 loại:

1. Loại máy khoan ; gồm các máy GBM 6 RE, GBM 10 RE, GBM 13 RE

2. Loại máy khoan ; gồm các máy GSB 10 RE, GSB 13 RE, GSB 16 RE

3. Bao gồm các model máy khoan chuyên dùng bê tông GBH 2-22 E/RE, GBH 2-26 E/RE/DE/DRE, GBH 2-26DFR, GBH 2-23 REA

Ban mua máy khoan GSB 13RE thì trên máy chính hãng thì phải made in Malaysia, không có nút chỉnh tốc độ còn máy khoan GSB 16 RE có nút chỉnh tốc độ.

Loại 1 và 3 là sản xuất tại China

Loại 2 sản xuất lạ Malaysia

Võ Huy Cường check gia
Võ Huy Cường check gia
Trả lời 12 năm trước

theo mình bạn nên mua máy hiệu MAKITA

MAKITA là sản phẩm của Nhật nên chất lượng rất là ok, rất bền

bạn có thể đến công ty mình để xem rất nhiều loại mặt hàng của makita,

sau đây là vài lời giới thiệu về công ty mình nhé

C

ông ty cổ phần Hiệp Minh chúng tôi vốn có truyền thống lâu năm trong lĩnh vực cung cấp dụng cụ điện cầm tay, hiện nay chúng tôi đang là nhà phân phối được chỉ định của hãng Makita tại thị trường Việt nam, quý công ty hoàn toàn có thể kiểm tra điều này.

Việc tìm kiếm một sản phẩm Makita chính hãng với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý đang là vấn đề đối với các khách hàng có nhu cầu sử dụng, công ty Hiệp Minh chúng tôi với phương châm: bán hàng chính hãng và hậu mãi chu đáo sẽ là một giải pháp tốt cho vấn đề trên.

Lý do quý công ty tìm đến Hiệp Minh khi có nhu cầu về mặt hàng Makita:

  1. Hiện công ty chúng tôi đang có trương trình hỗ trợ các khách hàng sử dụng trực tiếp các sản phẩm Makita (máy, phụ tùng, phụ kiện) với giá cả hợp lý nhất, đặc biệt là các dịch vụ hậu mãi như bảo hành, bảo trì miễn phí trong thời gian bảo hành và dịch vụ sửa chữa với các phụ tùng chính hãng.
  2. Tất cả các chương trình khuyến mãi của hãng Makita trong từng thời gian cụ thể sẽ được chuyển đến tận tay quý công ty và được thể hiện rõ trong bảng báo giá.
  3. Tất cả các sản phẩm được bán ra tại công ty Hiệp Minh (máy, phụ tùng, phụ kiện) đều có hóa đơn thuế giá trị gia tăng VAT theo quy định hiện hành của nhà nước.
  4. Mua hàng hóa chính hãng với giá cả hợp lý sẽ là một trong các biện pháp giúp giảm thiểu chi phí sản xuất của quý công ty trong giai đoạn khó khăn hiện nay.

Xin cảm ơn quý công ty đã dành thời gian quý báu để đọc thư ngỏ này!

Kính chúc quý công ty ngày càng thành công hơn trong lĩnh vực kinh doanh sản xuất của mình!

Chúng tôi hy vọng có thể góp phần vào sự thành công của quý công ty!

Mọi chi tiết và đặt hàng xin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Hiệp Minh

Chuyên cung cấp dụng cụ điện cầm tay hiệu Makita, Maktec.

707 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Website: www.hiepminh.net

Phòng Kinh Doanh:

ĐT : 08.38603214 - 08.39751456 - 08.39752734 - FAX: 08.39749998

Võ Huy Cường ( HP: 0919.087.919 - Email: sales@hiepminh.net -YM: vhcuong84)

Võ Cảnh
Võ Cảnh
Trả lời 11 năm trước

thiên về chất lượng bạn nên chon máy khoan Hilti (Đức).

xin giới thiệu bạn loại máy khoan Hilti TE-1:

http://www.vatgia.com/hamsterqn&module=product&view=detail&record_id=1405413

Thông tin chi tiết liên hệ: Võ Tấn Cảnh, Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Linh Phát. ĐT: 01683139804

nguyễn trường
nguyễn trường
Trả lời 11 năm trước

Mua Khoan chính hãng ở đâu tại Hà Nội

Bosch Việt Nam tự hào là chuyên gia trong lĩnh vực máy khoan đục phá dụng cụ điện cầm tay chuyên nghiệp của Bosch được thiết kế vươn tới sự tuyệt hảo – đáp ứng được các tiêu chuẩn cao nhất về tốc độ, độ chính xác và mạnh mẽ để đem lại. Kết quả tốt nhất cho công việc chuyên nghiệp,chính xác hiệu quả cao tiêu chuẩn Đức với kinh nghiệm hơn 80 năm phát triển bền vững thương hiệu Bosch đã giữ vững vị trí số 1 trong lĩnh vực máy khoan đục phá thiết vị điện cầm tay.

Công ty TNHH TM & KT Điện Tử Điện Lạnh Bách Khoa chính thức là đại lý phân phối máy khoán Bosch điều hòa tại thị trường Hà Nội. Nhân dịp khai trương giảm giá 10% tất cả sản phẩm máy khoan thiết bị do lường dụng cụ Bosch chính hãng : Theo danh sách báo giá sản phẩm giảm giá ở dưới.

Máy Khoan Bosch GBH 2-28DV

Máy Khoan Bosch GBH 2-26DE

Máy Khoan Bosch GBH 2-26DRE

Máy Khoan Bosch GBH 2-18RE

Với quý khách hàng mua số lượng lớn xin liên hệ Mr Cự : 090. 344.5821 số lương sản phẩm cho chương trình có hạn vui lòng liên hệ trước . Chân thành cảm ơn!

Địa chỉ : 456 Đường Bưởi- Ba Đình – Hà Nội

Điện thoại : 04.35.18.18.18 – 090 222 3456

Mọi chi tiết xin truy cập : http://maykhoanbosch.vn