Máy mài Maktec nào có chất lượng và giá thành tốt nhất?

Tại các môi trường làm việc chuyên dụng như xưởng gỗ, xưởng cơ khí, những chiếc máy mài đang ngày càng trở nên phổ biến. Trên thị trường có rất nhiều hãng máy mài với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau trong đó dòng máy mài Maktec được nhiều người sử dụng tin dùng.

Trực thuộc tầm đoàn MAKITA là tập đoàn sản xuất dụng cụ cầm tay hàng đầu Nhật Bản, Maktec đã xây dựng thương hiệu của mình với những sản phẩm đạt tiêu chuẩn thế giới với chất lượng cao. Maktec đang ngày một ưa chuộng và khẳng định vị trí trên toàn thế giới. Dưới đây là một số mẫu máy mài của Maktec phổ biến được nhiều người sử dụng.

Maktec MT90

Máy mài góc Maktec MT90 có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng khoảng 1,6kg. Phần tay cầm bọc cao su giúp tạo cảm giác chắc chắn và êm tay khi sử dụng. Công suất của máy đạt 540W, tốc độ không tải lên tới 12.000 vòng/phút và đường kính lưới mài 100mm giúp máy mài góc hoạt động hiệu quả hơn. Giá bán của sản phẩm khoảng 569 nghìn đồng

Maktec MT91A

Công tắc của Maktec MT91A được thiết kế ở đuôi máy giúp việc tắt mở trở nên dễ dàng. Máy hoạt động với công suất 540W, đường kính lưỡi mài 100mm giúp máy có tốc độ vòng quay nhanh và ổn định, đảm bảo mài nhẵn mọi bề mặt một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nút khóa trục quay giúp người dùng điều khiển được đường mài theo ý muốn. Giá thành của máy đắt hơn MT90 và rơi vào khoảng 610 nghìn đồng.

Maktec MT960

Maktec MT960 được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 1,6kg giúp việc cầm nắm trở nên dễ dàng và người dùng sẽ không cảm thấy mỏi khi phải sử dụng lâu. Công suất của máy lên tới 720W với tốc độ không tải 12,000 vòng/phút giúp máy đạt hiệu quả cao nhất và mài nhẵn mọi bề mặt. Giá của máy khoảng 855 nghìn đồng.

Maktec MT904

Máy mài MT904 có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng tịnh 2,8kg. Maktec MT904 thường được sử dụng cho các công việc như cắt nhỏ gạch, mài dũa dụng cụ do máy được trang bị động cơ công suất mạnh mẽ lên tới 1050W. Đường kính lưỡi cắt lớn 125mm và tốc độ không tải 11,000 vòng/phút, nhờ đó, máy có thể thực hiện các thao tác mài một các dễ dàng, nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Bài viết trên đây đã giới thiệu cho bạn những sản phẩm máy mài tốt nhất được cung cấp bởi Maktec. Hy vọng bạn có được thông tin hữu ích để lựa chọn mua sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào