Không biết nên chọn mua máy cày Kubota loại nào?

Ngày này, quy trình sản xuất nông nghiệp của nhiều người vẫn dựa vào lao động thủ công, nên hiệu quả chúng đem lại thưởng không cao, người lao động vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Nguyên nhân cơ bản là chưa áp dụng những loại máy móc công nghệ cao trong quy trình sản xuất. Nhưng giá thành của những loại máy này thường khá cao, vì vậy bà con cần cân nhắc kĩ trước khi đầu tư mua cho sản phẩm của mình.

Việc chọn bỏ tiền ra mua một chiếc máy cày và đem về sử dụng thì không phải là chuyện khó. Nhưng chọn mua được một chiếc máy cày phù hợp túi tiền và đáp ứng đầy đủ nhu cầu công việc sản xuất thì không phải bà con nào cũng biết:

  • Công suất hoạt động: việc chọn một chiếc máy phù hợp với kích thước thửa ruộng rất quan trong vì nó ảnh hưởng rất lớn tới năng suất. Nếu diện tích thửa ruộng lớn, bà con không thể chọn mua một chiếc máy với công suất nhỏ,..
  • Kích thước: Căn cứ vào điều kiện canh tác và địa hình, bà con cũng không nên bỏ qua yếu tố này.
  • Giá thành: đây chắn chắn là yếu tố không thể bỏ qua, cần căn nhắc cho phụ thuộc vào tình hình tài chính mà mỗi người lại có một lựa chọn khác nhau.
  • Thông số kĩ thuật: đây có lẽ là điểm hạn chế với số đông bà con bởi không phải ai cũng nắm rõ và am hiểu những thông số này. Lúc này, bà con cần tìm đến sự tư vấn từ đơn vị bán hàng tư vấn để giải đáp những thắc mắc

Máy cày Kubota đáp ứng đầy đủ những tiêu chí này và không ít khách hàng sau khi sử dụng đã cảm thấy tiếc thì không chọn mua sớm hơn. Việc chọn mua máy cày Kubota hoàn toàn là một lựa chọn thông minh phục vụ năng suất công việc của bạn!

Hi vọng những thông tin trên là hữu ích với bạn và đừng bỏ lỡ nhiều bài đăng nữa từ vatgia.com bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào