Có thật máy cày Kubota M6064: mạnh mẽ, hiện đại không?

Tân binh máy cày Kubota M6040 là khi mới tung ra đã đón nhận được sự lựa chọn tin tưởng của rất nhiều người nông dân trong thời gian qua. Vậy tại sao nó lại được ưa chuộn vậy, hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây:

Tốc độ cày xới

Được trang bị động cơ V2403-DI-TE2 với tính năng hoạt động rất mạnh mẽ, thêm đó là sự hỗ trợ của 4 xilanh, hệ thống phun nhiên liệu một cách  trực tiếp đã tạo nên một chiếc máy cày mạnh mẽ trong phân khúc của máy cày Kubota M6040. Động cơ này cho phép chiếc máy cày vận hành với tốc độ cày xới siêu nhanh

Khả năng vận hành và sử dụng đa dạng

Với sự góp sức của bộ móc nâng 3 điểm mang nhiệm vụ điều chỉnh cần nối trên, cần nâng vít tăng đơ và xích tăng đơ  sẽ giúp lắp rắp các nông cụ một cách nhanh chóng  và  công việc trở nên dễ dàng hơn. Tiếp đó phải kể tới 8 số tới và 4 số lùi có sử dụng bộ đồng tốc giúp tăng hiệu quả di chuyển.

Các trang bị phụ

Với kích thước ba chiều lần lượt là 3420 x 2340 x 1564 mm, máy cày Kubota M6040 được đánh giá là thực sự nhỏ gọn so với công suất làm việc của mình.  Thêm vào đó là sự kết hợp với các động cơ hiện đại, giúp cho máy cày Kubota M6040 có thể tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa nhất. Không thể bỏ qua tính năng hiện đại và tiện dụng của tân binh này, nó mang trong mình những đặc điểm khá ưng ý người dùng như: Sử dụng hệ thống đèn pha halogen siêu sáng, đặc biệt hữu ích trong điều kiện trời tối; Gương chiếu hậu phản xạ thuận lợi giúp người nông dân có thể lùi xe dễ dàng hơn; Vị trí ngồi được lắp ráp đem lại sự thoải mái, rộng rãi với chỗ dựa lưng và để chân.

 

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào