Lắp đặt hệ thống camera quan sát tại đà nẵng

mình có nhu cầu lắp camera quan sát cho nhà hàng ( diện tích lớn ).theo mọi người mình nên chọn công ty nào để lắp đặt.và các dịch vụ của công ty đó như thế nào 
cảm ơn mọi người

le tam
le tam
Trả lời 11 năm trước

chào bạn.!

trước đây mình củng mở một nhà hàng cà có nhu cầu như bạn.mình củng đi hỏi thăm rất nhiều nơi. củng tham khảo sản phẩm của rất nhiều chông ty. Và mình đã chọn dùng sản phẩm của công ty Cổ phần Tầm Cao ( Highmark).
ở Highmark có dịch vụ an ninh chuyên nghiệp Highmark Security. Đúng như lời mà các khách hàng đi trước nói với mình công ty Highmark có chất lượng rất tốt.nhân viên nhiệt tình.theo mình bạn nên tham khảo thêm tại trang web :http://highmarksecurity.com/

thân ái

Hoàng Võ
Hoàng Võ
Trả lời 4 năm trước

Bạn có thể tham khảo công ty lắp đặt Camera Dana Smart nhé. Tôi đã sử dụng dịch vụ của họ và thấy giá cả phải chăng, dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Một số thông tin từ họ, hy vọng có thể giúp bạn:

Đến vớiDana Smartquý khách có thể lựa chọn cho mình rất nhiều sản phẩm công nghệ phù hợp với nhu cầu sử dụng nhưcamera quan sát,Android TV Boxbiến tivi thường thành smart tv thông minh,camera ipgiám sát an ninh cùng nhiều thiết bị điện tử – kỹ thuật số thông minh khác.

Địa chỉ:

DANA SMART -Lắp đặt Camera tại Đà Nẵng

  • Address: 74 Tôn Đản, Hòa An, Cẩm lệ, Đà Nẵng
  • Hotline:086 2020 068
  • Website:https://danasmart.vn
  • Email: danasmart.vn@gmail.com
  • Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 7h30 – 19h00