Làm thế nào để waxing "vùng bikini" không đau ?

Cao Minh Thành
Cao Minh Thành
Trả lời 13 năm trước

8 mẹo để waxing "vùng bikini" không đau

1. Nên có kế hoạch wax

Nếu có ý định wax vùng bikini thì bạn nên wax ngay sau chu kỳ nguyệt san của bạn vì khiấy sự chịu đựng đau đớn của bạn sẽ tốt hơn.


2. Không xấu hổ

Thường thì khi bạn wax ở ngoài tiệm, bạn sẽ được một nhân viên lạ lẫm tiến hành. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy xí hổ và ngại ngùng. Tuy nhiên bạn không nên lo lắng thái quá về điều này!


3. Bắt đầu wax từ từ

Wax vùng bikini lần đầu tiên luôn luôn là 1 thử thách với bạn. Nếu bạn mới tẩy lông, hãy wax vùng bikini theo những bước hướng dẫncơ bản nhất.


4. Lột da chết

Những ngày trước khi bạn quyết định wax, hãy loại bỏ da chết đểgiảmđau khibạn wax thực sự và để wax hết những sợi lông ngắn.

5. Lên tiếng

Lần đầu wax vùng này, bạn nên đến một thẩm mỹ viện tốt sẽ cho bạn cảm thấy thoải mái nhất. Nếu như bạn thấy đau đớn hoặc khó chịu, hãy luôn cho nhân viên mỹ viện biết để họ hành động nhẹ nhàng hơn. Tuyệt đối đừng chịu đựng đau đớn trong im lặng nhé!


6. Sử dụng sáp cứng

Lựa chọn một loại sáp cứng sẽ giúp bạn wax nhẹ nhàng và không đau đớn hơn so với các loại sáp mềm. Nhưng bạn nên đi đến spa để tiến hành điều này nhé.


7. Thoa thuốc giảm đau mua không cần toa

Khoảng 1 giờ trước khi có cuộc hẹn wax, bạn nên dùng 1 loại thuốc giảm đau được chỉ định an toàn để có thể giảm đau đớn trong quá trình thực hiện.

8. Thở sâu khi wax

Nếu bạn nín thở khiwaxnó có thể khiến bạn phải nhận những cơn đau đớn hơn. Vì thế, hãy thở bình thường hoặc thở sâu sẽgiúp làm giảm các cơn đau khi tiến hành wax.

Lưu ý:
Nếu bạn mới wax, bạn nên tìm đến một địa điểm wax chuyên nghiệp để xem cách làm và cách tiến hành từng bước một. Sau một vài lần, nếu muốn bạn có thể thử làm ở nhà để tiết kiệm chi phí.

(Theo kênh14.vn)
Pham Thi Thu Thuy
Pham Thi Thu Thuy
Trả lời 13 năm trước

Không bít wax bikini thì thế nào nhưng mình nghe mọi người nói wax đau lắm. Khi mình thử lần đầu cũng khá lo, may mắn là nó chẳng đau một chút nào cả. Không hiểu tại sao những người khác lại thấy đau?!!

Lê Nguyệt Minh
Lê Nguyệt Minh
Trả lời 11 năm trước

Bạn có thể tìm mua máy wax dành riêng cho bikini, cách sử dụng vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả thì không ngờ đấy

Mua tại đâyhttp://olalasexy.com/sp/Cham-soc-co-the/May-tia-long-bikini/72.html