Em muốn hỏi có nên tẩy lông ở vùng kín hay không?

Có giống với triệt lông vĩnh viễn và ảnh hưởng gì không? Xin cho em lời giải đáp. Em chân thành cảm ơn.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Bất kỳ vùng nào có lông đều có thể phương pháp triệt lông. Trong điều trị này, tia IPL sẽ tiếp xúc vào gốc lông, năng lượng ánh sáng sẽ chuyển thành nhiệt năng phá hủy chân lông đang phát triển mà không gây ảnh hưởng đến lớp da bên ngoài và các mô xung quanh (vì ánh sáng IPL chỉ tập trung cao độ vào những điểm sẫm màu trên da). Sức nóng của ánh sáng chiếu vào gốc lông làm yếu nang lông, khiến lông không mọc lên được.

Kỹ thuật triệt lông bằng ánh sáng IPL không để lại tác dụng phụ, hoàn toàn không đau và cho hiệu quả điều trị rất cao, lên tới 90%.

Liệu trình điều trị thường áp dụng 5-6 lần, khoảng cách giữa các lần điều trị 3-4 tuần. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Viện thẩm mỹ Hà Nội để được giải đáp thắc mắc và tư vấn.

trần thu thảo
trần thu thảo
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn!

Vùng kín là nơi khá nhạy cảm của chị em phụ nữ. Việc tẩy lông sao cho đúng cách cũng khiến rất nhiều người đau đầu.Tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính mà bạn có thể chọn lựa một giải pháp triệt lông thích hợp.

Hiện nay phổ biến nhất là sử dụng waxing giúp bạn giải quyết khẩn cấp những đám vi-ô-lông không mong muốn, giá thành khá rẻ. Khi bạn muốn triệt lông lâu dài, an toàn và hiệu quả thì nên sử dụng giải pháp triệt lông bằng ánh sáng, laser. Bạn cũng có thể dùng phương pháp thủ công là cắt tỉa, tuy nhiên phải lưu ý cẩn thận vì đây là vùng da mỏng, rất dễ bị tổn thương. Theo góc độ chuyên môn và y học thì khi làm gọn gàng, thông thoáng vùng bikini sẽ giúp bạn giữ gìn nơi này sạch đẹp, tạo sức hấp dẫn hơn.

Waxing và triệt lông vĩnh viễn đang được nhiều chị em lựa chọn, tuy Waxing dễ gây đau, rát, ngứa, dị ứng, viêm nang lông, lông mọc ngược… tuy nhưng hiệu quả tức thời, rẻ. Laser hoặc ánh sáng tác động trên nang lông, mầm lông do đó không có được kết quả tức thời. Hiệu quả mang tính lâu dài, ngoài ra cũng làm khô thoáng, giảm thiểu sự rậm rạp và làm sáng da vùng nhạy cảm. Giá thành không rẻ, tùy loại laser, công nghệ ánh sáng...

Bạn có thể tham khảo những cách trên và chọn cho mình một loại hình phù hợp.

Thân!

thuyduong
thuyduong
Trả lời 10 năm trước

Mình nghĩ dù là tẩy lông vùng nào thì cũng cần phải chú ý đến phương pháp tẩy lông và trình độ của người thực hiện công việc đó, với vùng kín thì chúng ta càng phải chú ý hơn.

dotranphu
dotranphu
Trả lời 9 năm trước

Mình triệt lông chân với bikini bằng công nghệdiode laser ở Ocean Beauty. Triệt bikini có cảm giác hơi châm chích chútđó, vùngđó nhạy cảm mànếu có chồng rồi các bạn nên hỏi quaý kiến chồng xem có thích vợ triệt lông ko, lúcđi triệt mình cũng bảo vs chồng, chồng bảo: phụ nữ bọn em nghĩ ra lắm trò thậtđấy, rồi chồngậmừ bảo thích thì làm. Thế mà triệt xong chồng bị thích lắm í

Bạn nào thích diện bikini rồi hayđi bơi thì cũng có thể nghĩ tới việc triệt lông. Mìnhđi triệt cũng là do bạn bè rủ thôi, mà mình còn biếtđànông cũngđi triệt bikini nữa cơ, mình về bảo xãđi triệt thử xem sao vì mình triệt rồi, cóđi có lại chứxã mềnh chả cmt giề cả.

mai nguyen
mai nguyen
Trả lời 9 năm trước

Có tiền + có nhu cầu làm đẹp thì tẩy thôi.

 Duongyen
Duongyen
Trả lời 8 năm trước

Tẩy sạch cũngđẹp hơn & vệ sinh hơn cho chị em mà. Chỉ cóđiều thiếu tiền thôi.

kim ngan
kim ngan
Trả lời 8 năm trước

Mấy thiên thần nội y em nào chả tẩy sạchcác bạn có thấy các nàngấyđẹpđúng k0.

samio
samio
Trả lời 8 năm trước

Trước khi lấy chồng mình sẽđi triệtlông

Memory LFC
Memory LFC
Trả lời 8 năm trước

Ảnh hưởng thì ko, nếu bạn thích gọn gàng sạch sẽ thì triệt cũng ok, nhưng bạn nên đến tmv để các chuyên viên triệt lông hiệu quả mà ko ảnh hưởng đến da. Theo mình thì bạn nên đến Kangnam nhé

Phạm Phương Uyên
Phạm Phương Uyên
Trả lời 8 năm trước
Vậy à? Nhưng tớ thấy TMV cũng triệt lông theo kiểu wax hay sao ấy
Memory LFC
Memory LFC
Trả lời 8 năm trước
Cả wax nhưng kết hợp cả công nghệ cao như laser đó bạn