Nên mua tablet nào giá 6 triệu?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Nếu người dùng nghĩ rằng máy tính bảng giá rẻ thường đồng nghĩa với màn hình kém, cấu hình thấp thì sẽ phải suy nghĩ lại với những sản phẩm dưới đây. Vì chúng không chỉ có màn hình nét như máy tính bảng cao cấp mà cấu hình cũng không hề thua kém.

New iPad 'nhái' giá 266 USD


Một trong những điểm khác biệt lớn giữa máy tính bảng Android giá rẻ và iPad của Apple là độ phân giải màn hình hiển thị. Tuy nhiên, một nhà sản xuất Trung Quốc đã gây ngạc nhiên khi thu hẹp khoảng cách này giữa máy tính bảng Android và iPad, đó là máy tính bảng Cube U9GT5.

Ảnh minh họa


Sản phẩm được trang bị màn hình 9,7-inch và độ phân giải tương tự như New iPad (2048x1536 điểm ảnh). Máy sử dụng bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1,6 GHz, RAM 1 GB và đi kèm với bộ nhớ trong dung lượng 8 GB, kết nối WiFi, Bluetooth, khe cắm microSD, tích hợp hai camera ở mặt trước và mặt sau, và chạy phiên bản hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean.
Sản phẩm có giá 266USD.

Máy tính bảng lõi tứ giá 199USD

Không giống như máy tính bảng giá rẻ khác, GoogleAsus đã tung ra thị trường thiết bị Nexus 7 với cấu hình khá “khủng”. Sản phẩm trang bị màn hình cỡ 7-inch, độ phân giải 1280x800 điểm ảnh, tích hợp camera ở mặt trước, và hỗ trợ công nghệ NFC, kết nối WiFi, Bluetooth.

Ảnh minh họa


Về cấu hình, Nexus 7 mang sức mạnh của bộ xử lý lõi tứ Nvidia Tegra 3 và chip đồ họa 12 lõi. Nexus 7 nặng 340g và sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android mới nhất (Jelly Bean). Sản phẩm sẽ tập trung nhiều để khai thác kho ứng dụng Google Play Store. Khi bạn bật máy tính bảng này lên, nội dung từ Google Play sẽ xuất hiện ở phía trước và trung tâm, hơi giống với Kindle Fire của Amazon.

Để tiết kiệm chi phí, Nexus 7 không trang bị camera ở mặt sau và chỉ có máy ảnh 1,2MP ở mặt trước, đồng thời không hỗ trợ 3G.

Nexus 7 có hai phiên bản, gồm dung lượng 8GB giá 199USD và bản 16GB có giá 249USD.

Kindle Fire HD mới

Amazon đã nâng cấp máy tính bảng giá rẻ Kindle Fire lên phiên bản Kindle Fire HD mà ấn tượng ở màn hình và tốc độ kết nối Internet qua mạng WiFi. Bộ đôi Kindle Fire HD mới gồm cỡ 8,9-inch và 7-inch.

Ảnh minh họa


Đúng như tên gọi của mình, Kindle HD đã được cải tiến nhiều về độ sắc nét. Mẫu 7 và 8,9-inch có độ phân giải tương ứng 1.280 x 800 và 1920x1200 điểm ảnh, mật độ tới 254ppi, nhưng nếu so với màn hình hiển thị võng mạc của iPad, Kindle Fire HD còn thua xa. New iPad có độ phân giải 2048x1536 điểm ảnh.

Bộ đôi này có phần cứng giống nhau bao gồm vi xử lý TI OMAP 4470, camera phía trước cho đàm thoại video chuẩn HD, cổng xuất HDMI, hỗ trợ kết nối không dây băng tần kép cho tốc độ truy cập WiFi nhanh hơn, bộ đôi loa âm thanh nổi và giảm độ chói màn hình 25% so với Kindle Fire đời đầu.

Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là kết nối WiFi. Kindle Fire HD sử dụng công nghệ MIMO. Công nghệ này sử dụng kỹ thuật ăng ten tiên tiến để cải thiện tốc độ và nhận tín hiệu Wi-Fi. Nhờ đó, khả năng truy cập Internet nhanh hơn 41% so với New iPad của Apple.

Kindle Fire HD cỡ 7-inch với giá khởi điểm 199USD còn phiên bản cỡ 8,9-inch có giá khởi điểm 299USD.