Nên chọn mua ipad 2 wifi hay ipad 2 3g+wifi ?

Mình định mua 1 con ipad 2 để phục vụ cho công việc và học tập của mình . Nhưng mình đang đâu đầu vì phân vân không biết nên mua model nào ?
Hiện Tài chính của mình chỉ đủ mua ipad 2 32gb wifi thôi nhưng mình lại thấy mua ipad 2 16 gb 3g +wifi thì tiện hơn nhưng dung lượng lại nhỏ hơn 1 nửa và giá thành thì cao hơn .
Bác nào có tư vấn gì thì nói nhé . Thanks

biet rui
biet rui
Trả lời 11 năm trước

ipad mình đã dùng 32GB wifi+3G , sử dụng 8 tháng nhưng chỉ truy cập 3G khoảng 3 lần, toàn bộ dùng wifi, về 3G thì cũng gian nan lắm, k phải mạng dt nào cũng phủ sóng mạnh toàn khu vực, có người dùng sim mạng này mạnh ở đây nhưng ở chỗ khác thì k, và ngược lại, nếu bác chịu khó tìm xem các topic tranh luận về mạng khi sử dụng ipad 4room mình thì bác sẽ biết rõ nhiều hơn. wifi thì hầu như ở đâu cũng có mà, bác có thể mạnh suy nghĩ về chỉ wifi . cũng vì lý do trên mà mình đang dùng ipad2 chỉ wifi thôi ^^

pq
pq
Trả lời 11 năm trước

Mình thấy nên mua 3G, tất nhiên bạn mua ipad thì sẽ có 1 chiếc điện thoại đầy đủ chức năng rồi nhưng nếu bạn dùng điện thoại để phát wifi thì thà lướt trên điện thoại cho nhanh. Với cả, nhu cầu để sử dụng 3G 24/24 thì mình nghĩ yếu tố pin là quan trọng, điện thoại mà sử dụng nhiều, push mail, onl yahoo, push facebook liên tục..... thì pin của ipad là perfect. Mình đã dùng hầu hết các đt rồi, từ optimus đến galaxy S đến iphone , tất cả đều khó có thể trụ đc nếu bạn có nhu cầu như vậy. Mua hàng hi-tech thì phải tận dụng triệt để, không mua thì thôi. Cho nên mình thấy 1 chiếc ipad có 3G là chuẩn nhất. Một chiếc taplet khi bạn không ở trong văn phòng sử dụng sẽ khả thi hơn cầm theo 1 chiếc laptop + 1 D-com 3G đó, sử dụng sẽ thoải mái hơn trên 1 chiếc smart phone.
Đó là ý kiến riêng của mình nhé ^^.
P/s: có nhu cầu giao lưu sang ipad 3G nè :)

lu mo
lu mo
Trả lời 11 năm trước

Cái quan trọng là nếu xài iPad 3G bạn có thể sử dụng SIM Laptop-easy hay các SIM tương tự để dùng mạng 3G với giá thành rẻ, nếu dùng 3G của iPhone hay 1 điện thoại nào đó (để phát cho iPad dùng) thì chi phí lướt web cao hơn nhiều (Nếu muốn rẻ thì phải thuê bao tháng).
Tưởng tượng nếu bạn đang ở trong Taxi, hay xe hơi riêng, nếu trong tay iPad wi-fi thì sao nhỉ, BUỒN. iPad 3G vẫn tiện hơn nhiều.
Còn về phần cứng thì iPad 3G có GPS, iPad wi-fi thì không có GPS.

dp
dp
Trả lời 11 năm trước

Các bác ạh, đây là chút ý kiến riêng cuả em. Vì em đang sơ hữu con N900 và ipad 2 wifi màu trăắng.
Thứ nhất, theo em iPad 2 màu trắng sẽ càng đẹp hơn nếu ko có miếng bắt sóng 3g màu đen phía sau.
Thứ 2, vì là vấn đề cân đo tài chính nên bác ấy mới lập topic này và vì vậy, với dung lượng 32G bác ấy sẽ có thể cài đặt đc nhiều chương trình hơn, xem đc nhiều film hơn, và nếu có nhu cầu thì lưu giữ đc nhiều hình ảnh hơn. ( vì e sử dụng 32G mà chỉ thực hiện những điều tưong tự thôi đã chiếm khoảng 25G rồi).
Thứ 3, khi xài 3g phải thiết lập 1 simcard mới, rồi phải nạp tiền khi hết hạn sử dụng hoặc phải đóng tiền thuê bao, có cần phải bỏ thời gian như vậy ko hay chỉ cần dùng smartfone của mình để phát sóng wifi ( vì e sd N900 nên phần mềm em dùng là joikuspot ) fat' sóng ầm ầm, duyệtbweb cực nhanh, mà thao tác chỉ vỏn vẹn 30 giây để kết nố 3g và bắt đầu fat'.
Thứ 4, nếu tính theo giá tại thị trường VN thì riêng việc đó ko đã giúp bác ấy tiết kiệm khoảng 5tr đồng ạh. Mà vẫn có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu chỉ bằng 5 cú click vào smartfone. Nếu sử dụng 16G bác có thẻ sẽ gặp điều bực dọc trong tương lai khi nhu cầu sử dụng bộ nhớ máy của mình tăng dần theo thời gian.

đỗ thị trinh
đỗ thị trinh
Trả lời 11 năm trước
Mình đang sử dụng iphone 3gs rồi mà truy cập internet =3G tốn kém kinh khủng, do phải di chuyển nhiều, ko ngồi máy tính nối mạng mấy, tháng nào cũng 1-2 triệu tiền nạp thẻ điện thoại mà chỉ có mỗi vào đọc báo với mấy trang web ít khi load ảnh và các thứ khác, ít xem cả youtobe (đt của mình dùng sim trả trước, may mà dùng sim trả trước còn kìm chế được chút ít ,chứ dùng trả sau mình vào tía lia khéo còn tốn hơn). Mà đọc bằng đt thì chữ vừa bé lại vừa nhanh hết pin, suốt ngày kè kè cục sạc, mình rải rác mỗi nơi 1 cục vừa bất tiện vừa phí phạm. Đợt này mình định mua 1 ipad2 3G+wifi nhưng vấn đề là ko biết dùng thêm cái sim 3G ipad này thì có bớt tiền truy cập hàng tháng đi ko? hay là lại thành x2 lần,, ặc, và chỉ chuyển được từ đọc chữ nhỏ (=đt) sang đọc chữ to (=ipad)...
Đã mua ipad2 thì nên mua cả 3G cho tiện, wifi ko nhiều lúc bất tiện bỏ xừ, lúc đang cần ngoài đường thì ko vào được mạng, lại cứ phải ra đứng hóng chỗ quán cafe hay nhà nào mở free thì như hâm ấy.
Cho nên đã mua thì cố tí cho sướng, sao mà phải khổ thế, bớt đi tí mà bất tiện thì bớt làm cái gì.ư

Mà bạn nào dùng rồi cho tớ hỏi dùng sim 3g cho ipad hàng tháng trả bi nhiêu tiền nhỉ? có tốn như tớ truy cập vào bằng iphone ở trên ko? Tớ đang dùng tạm 1 cái ipad của đứa bạn cho mượn, xài tháng nay truy cập bao nhiêu mà chả thấy trả tiền gì?hay là nó đang khuyến mãi sim nhỉ? lạ nhỉ?
Nhân
Nhân
Trả lời 11 năm trước

Dùng sim 3g trên ipad thì cũng tương tự như dùng trên Dcom3g thôi bạn ah,bạn đk gói cước với mình mức tiền như Viettel tầm 120k sử dụng cũng đc rồi.

Thật ra nếu khả năng tài chính ko cho phép thì bạn cũng nên chọn mức ipad 2 wifi 32gb cũng đc rồi,sử dụng thì tính toán 1 chút là dùng đc thôi.giá cũng tầm hơn 12tr tí.

VO Minh Tuan
VO Minh Tuan
Trả lời 11 năm trước

Có ai chỉ cho tôi với...Tôi có 1 cái Ipad2. Bên mỹ thì sử dụng được 3G ko sim. Về Việt Nam KO sim thì koi như ko có 3G sao???????

Hoang Minh
Hoang Minh
Trả lời 11 năm trước

Bác nói giỡn hay nói chơi ế. Kô cần sim thì apple nó chế ra khây sim để làm gì ?? trang trí chơi à

Trả lời 7 năm trước
Do ko có nhu cầu sử dụng (hàng tặng) Mình cần bán IPAD 2 CÓ WIFI 3G, CÒN MỚI 98%, giá thỏa thuận. LH 0977.956.569