Phần mềm nào miễn phí diệt virus tốt nhất cho điện thoại Android?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Số lượng người dùng càng ngày gia tăng cùng với sự xuất hiện của nhiều ứng dụng hỗ trợ thì Android, hệ điều hành dành cho điện thoại của Google đang dần chiếm được cảm tình do có nhiều ưu điểm hướng đến người sử dụng. Nếu đang có một chiếc smartphone sử dụng Android, lúc này các ứng dụng diệt virus miễn phí sau sẽ giúp bạn quét các loại mã độc, cập nhật tự động, ngăn chặn các kết nối mạng nguy hiểm…đảm bảo chiếc smartphone của bạn luôn an toàn.

1.Lookout Mobile Antivirus

Ứng dụng miễn phí này được tích hợp trình virus đồng thời tường lửa để bảo vệ dữ liệu cho bạn trước những sự tấn công của virus, hacker hay spyware. Ngoài ra chương trình còn hỗ trợ thêm công cụ lưu trữ trực tuyến và xác định vị trí điện thoại. Với tính năng lưu trữ trực tuyến sẽ giúp bạn sao lưu tất cả dữ liệu (video, nhạc, ảnh, tin nhắn, tài liệu…) từ chiếc smartphone lên internet để đề phòng khi bắt trắc có thể backup lại bất cứ lúc nào. Còn trường hợp khi bị mất điện thoại, thì tính năng xác định vị trí sẽ hỗ trợ bạn lần theo dấu vết đồng thời khi cần thiết có thể dễ dàng xóa mọi dữ liệu trên chiếc điện thoại của mình ngay từ web.

Bạn truy cập từ địa chỉ https://www.mylookout.com/ để download ứng dụng về máy, hay có thể sử dụng smartphone vào trực tiếp trang: m.myLookout.com

2.DroidSecurity

Trình diệt virus dành riêng cho Android này đã được hơn 4.5 triệu người tin tưởng sử dụng. Phiên bản miễn phí này sẽ liên tục quét và làm sạch các loại virus, malware đảm bảo an toàn dữ liệu. Tính năng DroidSecurity SMS sẽ cung cấp cho bạn một bộ lọc tin nhắn giúp bảo vệ nội dung SMS cho bạn và đồng thời chặn các thư rác. Ngoài ra DroidSecurity còn có chức năng cảnh báo trước các ứng dụng đáng nghi có thể làm chậm máy.

Bạn vào trang chủ: http://www.droidsecurity.com/ và bấm vào Free Download để download DroidSecurity về.

3.Super Security

Công nghệ điện toán đám mây đã được ứng dụng trong trình diệt virus để tiêu diệt các loại mã độc, đồng thời cung cấp một “két sắt” an toàn cho những dữ liệu nhạy cảm của bạn. Ngoài ra chương trình còn có thêm tính năng tìm kiếm thiết bị khi bị mất.

Để download, đầu tiên bạn vào địa chỉ: http://tinyurl.com/34fh4dl, bấm bấm vào download sau đó nhập địa chỉ email của bạn vào khung Receive a direct download link in your mobile để dịch vụ gởi link download qua email cho bạn.

4.SmrtGuard

Ngoài chức các chức năng cơ bản là phát hiện và tiêu diệt các phần mềm virus, gián điệp, chống thư rác. SmrtGuard còn được tích hợp thêm các tiện ích bảo mật như: tìm điện thoại bị mất thông qua GPS, khóa máy từ xa, chặn cuộc gọi…

Từ chiếc smartphone của mình bạn có thể vào địa chỉ: www.smrtguard.com/riskfree để download SmrtGuard về máy.

Nguồn: xahoithongtin

Nguyễn văn Tú
Nguyễn văn Tú
Trả lời 11 năm trước

ban ko cho link dowload lun ak ? vào còn hd sử dụng nữa chứ ? hix

Tuan Bao So
Tuan Bao So
Trả lời 11 năm trước

Phần mềm kaspersky là phan mam diet virus mien phi tot nhat

Mr.Tiệpcheck gia
Mr.Tiệpcheck gia
Trả lời 11 năm trước
Kho phần mềm Android miễn phí cho điện thoại - máy tính bảng Android với hàng ngàn ứng dụng tiện ích, trò chơi, kho ca nhạc, phim khổng lồ. Tải trực tiếp trên điện thoại hoặc máy tính bảng bằng cách kết nối Internet, truy nhập trực tiếp địa chỉ http://www.androidstorevn.net/androidstorevn.apk trên trình duyệt điện thoại của bạn để tải về, sau đó cài đặt và sử dụng.

Trả lời 8 năm trước
cac ban co biet tai ung dung diey vi rut cho may1 dien thoai lumia 730 khong,chi cach cho minh voi thank,