Máy lọc nước NIKOl alkline nhật bản mua ở đâu

Tháng trước em có mua cái máy lọc nước alkline 868pro của hãng NIKOL , về dùng thấy da sáng và tiêu hóa tôt hơn rất nhiều. hôm qua vào mê linh plaza hỏi thì họ bảo bây giờ hết hàng và cũng không có nữa vì cái lõi số 7 nhập của nhật về đắt quá ,khó bán, 

có ai biết cái này còn bán ở đâu chỉ mình với .thanks nhiều 

Trần Anh
Trần Anh
Trả lời 12 năm trước

Mình thấy cái thông tin này không biết có phải cái bạn tìm không

Giới thiệu hệ thống sản xuất nước tinh khiết Alkline NIKOL

-Máy lọc nước công nghệ R.O được phát minh bởi nhà khoa học mỹ OIRRAJIN năm 1950.

Công nghệ này đã lạo bỏ 99,7% chất rắn hòa tan trong nước , mang lại những giọt

nước tinh khiết tuyệt đối đã làm thay đổi diện mạo cuộc sống của bao người trên thế giới .Tuy nhiên có một nhược điểm là tất cả khoáng chất đều bị lọc sạch.

-Công nghệ NANO được Viện hàn lâm khoa học NGA sáng chế vào năm 1998.Công nghệ này đã giải quyết được bài toán thiếu khoáng chất của công nghệ R.O và vô trùng tuyệt đối.

-Công nghệ Alkline :”Câu chuyện về làng trường thọ thế giới”

Ở khu đất Caucasus (Liên Xô cũ) tuổi thọ cao nhất là 155 tuổi, đã phá kỷ lục thế giới Guiness; Thôn Hatasu huyện Nosuta (Nhật Bản) tuổi thọ trung bình là 100 tuổi, huyện Pama của dân tộc Dao (Quảng Tây-Trung Quốc), tuổi thọ trung bình hơn 100 tuổi, đồng thời cơ thể luôn duy trì trong trạng thái khỏe mạnh. Đó là các “Làng trường thọ” nổi tiếng thế giới.
-Tại sao người dân nơi đây lại trường thọ?
Theo Tổ chức Y Tế thế giới (WHO) đã chú trọng theo dõi nghiên cứu và phát triển rằng: chủ yếu do nguồn nước uống của họ có ba đặc tính:

1.Tính Bazơ(Kiềm) yếu:gia tăng quá trình bài tiết độc tố Axit trong cơ thể, cân bằng độ Axit và Bazơ, ngăn ngừa bệnh tật.
2.Phân tử nhỏ:có tác dụng thẩm thấu mạnh, nhũ hóa các chất dầu mỡ, giảm mỡ, bài tiết độc tố, dưỡng sinh.
3.Điện vi âm:Làm giảm gốc tự do, dưỡng da, thẩm mỹ, chống lão hóa.

- Kết hợp 3 công nghệ hàng đầu thế giới ,công ty NIKOL Việt Nam cho gia đời sản phẩm đặc biệt –Máy lọc nước điện giải Alkline model N868pro hội tụ những đặc tính trên như sau:

+Hệ thống lọc nước công nghệ R.O 5 cấp tạo ra nước tinh khiết tuyệt đối

+Lõi số 6 sử dụng công nghệ NANO của Nga với nhưng tinh thể bạc trắng ở kích thước NANO có tác dụng diệt khuẩn tuyệt đối ,bổ xung OXI hòa

tan ,làm cho nguồn nước tơi xốp rễ hấp thụ.

+Lõi số 7 được sản xuất theo công nghệ NHẬT BẢN ,dưới sự giám sát của FDA Hoa Kỳ bằng những nguyên liệu đặc biệt chỉ có ở Nhật Bản.

- Nguyên lý hoạt động của lõi số 7 như sau:

  1. Khi nước đi vào lõi lọc sẽ xảy ra phản ứng giải ly, xảy ra hiện tượng tách phân tử nước thành Hydrogen ion và hydroxide ion H2O à H++OH-
  2. Khi kiềm chất ( alkali) được hoà tan, nó kết hợp với hydroxide ion (OH-) hình thành hoá hợp chất, nâng cao tính kiềm trong thành phần nước
  3. Phân tử Hydrogenion (H+) hình thành dạng khí theo nước chảy ra ngoài, đồng thời có hình thành nhưng số lượng nhỏ các bóng khí nhỏ trong nước.

- Bảng kiểm ngiệm khả năng chống oxi hóa: (ORP)-Chứng chỉ PX-2006- 6008302

Kiểm nghiệm hạng mục

Đơn vị

Trước khi kiểm tra

Sau khi kiểm tra

Nước điện giải chống oxi hoá

mv

+168

-248

__Nước sau khi qua 7 cấp lọc là loại nước đặc biệ,với độ tinh khiết tuyệt đối, vô trùng tuyệt đối , Có chỉ số OXI hóa (ORP) là -248mV.

(Ví dụ: Khi cơ thể con người bị bệnh, ta không nói nó “rỉ sét”, nhưng chúng ta nhận thấy rằng, chúng ta bị bệnh vì sự oxýt hóa của cơ thể chúng ta. Khi giá trị ORP dương (+), sự kiện xảy ra là sự oxýt hóa trong cơ thể. Khi giá trị ORP âm tính, sự kiện xảy ra là sự khử oxygen ,khi đó quá trình lão hóa bị chậm lại .)

=>Đặc biệt sản phẩm sau cùng của chúng ta là nước Hoàn nguyên ALKLINE .

Hay còn gọi là nước KANGEN. Có tác dụng bổ xung các vi chất điện giải, trung hòa hòa hết lượng Acid dư thừa trong cơ thể đặc biệt là acid Uric gây nên căn bệnh GÚT của những người ăn nhiều thịt ,uống nhiều bia. (2)

Tác hại của Axit trong cơ thể:

1.Độc tố axit và chứng bệnh ung thư:
Tiến sĩ sinh hóa học Otto Warbury (người Đức), người đoạt giải Y học Nobel chứng minh rằng: môi trường thiếu Oxy là nguyên nhân chủ yếu làm cho tế bào bình thường chuyển hóa thành tế bào ung thư, đồng thời độc tố Axit tích tụ lâu ngày trong cơ thể là nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng thiếu Oxy.Nếu đảm bảo cơ thể không tích tụ độc tố Axit, sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.
2.Độc tố axit và bệnh tiểu đường
Khi chất thải Axit tích tụ trong cơ thể nhiều hơn khả năng thải độc của chức năng gan, sẽ làm tổn hại trực tiếp đến tế bào tuyến tụy, khả năng điều tiết insulin không đủ, tế bào không thể hấp thụ được đường Glucose, đường huyết tăng cao dẫn đến bệnh tiểu đường.
3.Độc tố Axit và bệnh tim mạch:
Vật chất Axit trong cơ thể sẽ dẫn đến độ kết dính trong máu tăng, tốc độ lưu thông máu giảm, khả năng biến dạng của tế bào hồng cầu giảm, từ đó làm cho động mạch chủ , động mạch phụ đông lại và xơ cứng, gây nên các chứng bệnh tim mạch như bệnh tim mạch, xơ cứng động mạch,...
4.Độc tố axit và chứng bệnh Gout:
Thể chất Axit dẫn đến bệnh rối loạn Hoocmon, khi đó tế bào bị axit hóa, Axit Uric trong máu quá nhiều mà không thể bài tiết ra ngoài cơ thể rồi di chuyển đến các tổ chức cơ quan khác, tích tụ tại các khớp, các tổ chức cơ quan hình thành kết tinh hoặc kết sỏi gây nên bệnh Gout.
5.Độc tố axit và táo bón:
Khi độ Axit và độ Bazơ cân bằng trong đường ruột bị pha vỡ, các nhóm vi khuẩn sẽ mất cân bằng, làm sản sinh ra men đặc biệt, tổn hại đến gan, ô nhiễm mạch máu, gây nên tình trạng táo bón.
6.Thể chất Axit dễ gây nên các chứng bệnh viêm khớp, phong thấp:
Vật chất Axit sẽ gây kích thích đến màng hoạt dịch của các xương khớp, phá hoại chất sụn các khớp làm cho các khớp sưng to, đầu xương khớp khô cứng và có dạng răng cưa, hình thành chứng bệnh viêm khớp. Đồng thời axit mạnh và axit muối tích tụ tại các khớp hoặc các cơ quan bên trong gây nên các chứng viêm, dẫn đến tình trạng kết sỏi hoặc viêm khớp,...
7.độc tố axit dễ gây nên tình trạng mệt mỏi:
So với thể chất Bazơ yếu, người có thể chất Axit luôn cảm thấy mệt mỏi, uể oải, trí nhớ kém, độ tập trung kém, đau nhức lưng. Cơ thể ở trạng thái axit, chức năng ATP sản sinh trong tế bào giảm, nên dễ mệt mỏi.
8.Thể chất axit dễ gây nên bệnh thận hư và bệnh thận:
Cơ thể thường xuyên trong môi trường axit, khoáng chất mang tính bazo và nguyên tố vi lượng sẽ giảm xuống, làm thiếu hụt nguyên tố vi lượng, dẫn đến thận hư, làm tăng khả năng mắc bệnh thận.
Thể chất Axit dễ gây nên béo phì, trẻ em trí nhớ kém, hệ miễn dịch giảm
Đông Y cho rằng: “Dược bổ không bằng thực bổ, thực bổ không bằng thủy bổ”

còn mua ở đâu thì mình cũng chịu

Nguyễn Xuân Tuấn
Nguyễn Xuân Tuấn
Trả lời 12 năm trước

Bạn nên mua máy lọc nước Htech RO , Duy nhất bảo hành chính hãng 3 năm bơm và màng

bạn có thể tìm mua sản phẩm ở siêu thị của htech tại hà nội thông tin tham khảo thêm :

http://vatgia.com/maylocnuochtech

hoặc liên hệ với mình :0904.405.616

để được tư vấn thêm bạn nhá

Trần Anh
Trần Anh
Trả lời 12 năm trước

Ban sai roi ai bao chi duy nhat htech bao hanh 3 nam ,May loc Alkline NIKOL bao hanh gan 4 nam co ma

Vũ Ngọc Khanh
Vũ Ngọc Khanh
Trả lời 12 năm trước

Sao không mua máy lọc nước Kangaroo nhỉ. Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam mà

Bùi Mơ
Bùi Mơ
Trả lời 12 năm trước

Máy lọc kangaroo thì mua của nhà nào bạn oi , bây giờ có 4 công ty đều dán tem Kangaroo thì biết loại nào tốt.

công ty Kangaroo ở mê linh, công ty Việt Úc ở Trần đại nghĩa, công ty TNHH Kangaroo Việt nam ở Yên Viên, công ty Thế Kỷ đều có máy lọc nước Kangaroo , thì biết mua cũa hãng nào nhỉ. Hồ sơ đăng ký nhãn hiệu Kangaroo bị trả lại rồi , Bây giờ ai muốn làm kangaroo đều được cả , không ai cấm và không ai bảo hộ . cHúc mọi nguoi tghanh công

Vũ Ngọc Khanh
Vũ Ngọc Khanh
Trả lời 12 năm trước

Trần Đại Nghĩa là công ty tổng mà. Các chỗ còn lại là nhà phân phối thôi. Bên minhd cũng là nhà phân phối bạn có thể tham khảo nha

Nguyễn Thế Quyết
Nguyễn Thế Quyết
Trả lời 12 năm trước

Bên mình cung cấp máy đài loan chính hiệu bảo hành 2 năm giá rất hợp lý không thua kém bất cứ loại máy lọc nào trên thị trường mà chất lượng đảm bảo . công ty mình phân phối bán buôn bán lẻ máy lọc nước chất lượng bạn vào www.tanamy.com.vn để tham khảo khi mua máy nhé nếu bạn cần tư vấn liên hệ : Mr Quyết : 0934478809.

Trần Anh
Trần Anh
Trả lời 12 năm trước

Ban suc song moi kia khong biet gi roi , Cha co cong ty tong gi ca, ai muon in tem ve dan kangaroo ma cha duoc

vi cai nhan hang nay co ai bao ho dau , the nen cha ai phan biet duoc cai nao cua cong ty nao, hom truoc a phuong giam doc cong ty viet uc den cua hang linh nhi o dai mo xem cai may cua cong ty Kangaroo san xuat con nhan la cua minh nhung thuc chat co phai dau , cho nen cai muon ban kangaroo chi can mua may trung quoc ve in 20k tem roi dan vao la ok ,

Moi nguoi can than nhe

Trần Anh
Trần Anh
Trả lời 12 năm trước

Còn bạn TAN A MY kia dùng máy lọc đài loan rồi sao cái lõi số 6laij dùng lõi Trung quốc vậy

Làm thế thất đức quá,sao không them ít tiền nữa lắp cái hàng Xịn cho bà con mình dùng yên tâm

Hàng Thật như sau

Còn hàng giả là cái lõi trên máy này

Nguyen Thuy Linh
Nguyen Thuy Linh
Trả lời 12 năm trước

Number one là dùng hàng của Kanguroo - thứ hai là thằng Saiko hoặc Hitech RO cũng được

Mua thì Pico bán đầy đấy bạn!