Cho em hỏi? Đã dùng que thử thai kết quả k có thai nhưng vẫn bị châm kinh là sao?

cach day 4 tuan.sau khi co kinh 3 ngay,em da QHTD voi ban trai,ngay sau do,mau co chay ra am dao,do la vi` kinh chua het hay la dau hieu cua ki mang thai ah?em da dung que thu sau khi QHTD la 3 tuan`,ket qua la am tinh,nhung da qua 3 ngay,ma em chua co kinh,em lo lang da duoc 4 tuan lien`,,,do co phai do STRESS hay em co kha nang da co thai ah?(nguc em van rat dau,nhung khong thay kinh nguyet sau 3 ngay roi`,do co phai la mang thai?)
NguyenHaMy
NguyenHaMy
Trả lời 15 năm trước
Hiện tượng máu chẩy ở âm đạo của em là do hiện tượng kinh nguyêt của em chưa hết. Thụ thai khi giao hợp không bảo vệ (không dùng bao cao su) vào những ngày ấy tuy khả năng có thai là ít, song vẫn có khả năng thụ thai, điều này phụ thuộc vào chu kỳ kinh nguyệt của mỗi phụ nữ Sự lo lắng có thai làm người phụ nữ mong đợi ngày hành kinh tới của chu kỳ sau và vì lo lắng - một tác nhân gây stress - mà dẫn đến những ức chế về tâm lý cũng như nhưng mệt mỏi về thể chất của người phụ nữ. Ngoài ra, người phụ nữ còn dễ bị lây nhiễm các bệnh lây truyền theo đường tình dục trong giai đoạn hành kinh. Do vậy, cách tốt nhất để tránh mọi lo lắng là dùng bao cao su cho mỗi lần giao hợp. Khả năng nhiễm khuẩn cũng tăng nếu có quan hệ tình dục vào những ngày hành kinh vì môi trường máu thuận lợi cho sự phát triển của vi khuẩn.Vậy nên vào những ngày ấy bạn nên tránh giao hợp, vì khi bị nhiễm khuẩn sẽ rất dễ mắc các bệnh liên quan đến khả năng sinh sản của phụ nữ sau này, mong bạn nên cân nhắc. Chúc bạn khỏe!
Pham Huy Hoang
Pham Huy Hoang
Trả lời 15 năm trước
bạn hỏi câu giống mình đấy điều này mình cung đang băn khoăn đây! bạn gái mình cũng bi ra giống bạn. Nhưng mình nghĩ là rong kinh bạn ak mình cũng hok bit ban gai minh co thai hok nua~[:,)] \ đến chán!
Nguyễn Hữu Long
Nguyễn Hữu Long
Trả lời 15 năm trước
Bạn nên đi khám tại các cơ sở y Tế .Thử bằng que thử thai chưa chắc đã đúng.
Nguyễn Văn Dũng
Nguyễn Văn Dũng
Trả lời 15 năm trước
đáu là do em mua nhầm quẻ thử thai sai số lớn ,em nên mua các hãng cố uy tin [url=http://wwwsimthe.vn]www.simthe.vn[/url]
nguyễn hoàn
nguyễn hoàn
Trả lời 13 năm trước

Hiện tượng máu chảy ở âm đạo của em là do hiện tượng kinh nguyệt của em chưa hết. Bạn quan hệ sau chu kỳ 3 ngày thì khẳ năng có thai là rất thấp.

Song vẫn có khả năng có thai điều này phụ thuộc vào chu kỳ kinh nguyệt của mỗi người. Sự lo lắng có thai làm người phụ nữ mong đợi ngày hành kinh tới của chu kỳ sau và vì lo lắng - một tác nhân gây stress - mà dẫn đến những ức chế về tâm lý cũng như nhưng mệt mỏi về thể chất của người phụ nữ. Ngoài ra, người phụ nữ còn dễ bị lây nhiễm các bệnh lây truyền theo đường tình dục trong giai đoạn hành kinh. Do vậy, cách tốt nhất để tránh mọi lo lắng là dùng bao cao su cho mỗi lần giao hợp.