Khi đi chơi với người yêu mình có nên là người trả tiền hay không?

Nếu mình cứ để anh ấy trả tiền mãi, thì mình cũng ngại. Nhưng nếu mình giành trả tiền thì anh ấy có tự ái hay không? Làm sao bây giờ?
Còn nữa! Biết mình thích du lịch nên hôm 14/2 rồi anh ấy tặng mình 1 cái máy ảnh (hic, mình tìm hiểu thì giá của nó là 6 triệu ạ). Mình rất là thích và cảm ơn anh ấy, nhưng mình lại càng ngại hơn. Mình nên như thế nào đây các bạn ơi? Mình thực sự rất bối rối trước chuyện tiền bạc trong tình yêu này, nhưng trước sau gì mình cũng phải đối mặt thôi. Các bạn giúp mình nhé?

Bui Thu Phuong
Bui Thu Phuong
Trả lời 14 năm trước

Chàng của tớ cũng hào phóng lắm, tớ cũng giống bạn, ngại quá đi, cũng tìm mọi cách rồi nhưng chàng đều không nghe. Sau thì bạn gái tớ mách nước: Thỉnh thoảng nhân những dịp quan trọng của chàng như ngày sinh nhật, dịp chàng đi đâu xa, hay dịp nào mình đi đâu xa về hay gì gì đó cứ nghĩ đại lí do ra, mình cũng mua quà tặng chàng. Chàng vui lắm mà không thể từ chối. Tình yêu ngày càng thắm thiết, bản thân mình chẳng còn phải áy náy nữa.
Giá trị món quà không cần phải to bằng của chàng đâu, kém một tí cũng được.
Đảm bảo sẽ rất tuyệt!

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 14 năm trước

Bạn nên trả thì hay hơn và nói rõ cho anh ta biết bạn không thích như vậy?? Với tôi thì những người con gái không thích sự trả tiền của người khác thì tôi mới thích đi chơi với họ , vì tôi nghĩ họ không lợi dụng. Mặc dù đối với tôi tiền bạc nó không đáng là gì cả !!!

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 14 năm trước

Thỉnh thoảng bạn mời anh ấy đi ăn, mua phiếu trước, hay xem phim bạn đặt vé ( Phim Avartar 3D đó, vé mắc bỏ xừ), bạn tặng quà cho anh ấy.... rất nhiều cách mà. Chứ đừng có giằng co trả tiền ngay quán, khó coi lắm.
Bạn thấy ngại như vậy là còn "lương tâm" đó. Chứ tớ thấy nhiều em gái, nhất là sinh viên, tớ nhìn họ mà không biết nói sao... Nhà tớ có thời gian cho mấy em ở trọ, em học vẽ, anh khiêng bàn vẽ tới cho, cái bàn 2,3 triệu chứ chả ít, còn bút kỹ thuật, giấy, màu vẽ anh bao cấp hết. Có anh còn khuân cả tivi tới cho nàng giải trí, trả tiền nhà cho nàng.... Ra trường nàng đá anh bay véo véo!?!
Các em không biết một điều, khi ta nhận cái gì đó của ai, ta sẽ phải trả lại, luôn luôn là thế.

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 14 năm trước

Nên quá đi chứ!
Bạn ý thức được thế là làm tớ thấy tủi khi nghĩ về bạn gái tớ.
Nhiều khi ta quan tâm em mà em chỉ biết lo làm nũng, em không để ý đến cảm nhận của người trả tiền. Ta nào ki bo vài đồng bạc lẻ đâu em, nhưng chút quan tâm về chuyện tiền nong cùng ta chứng tỏ em thực tế và trách nhiệm với tình cảm chúng ta.
Phải không?

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước

Theo mình, bạn nên trả tiền. Đương nhiên là không phải bạn luôn luôn là người trả tất cả rồi, nhưng cũng không nên để anh ấy trả mãi. Vì nếu như vậy thì anh ta sẽ nghĩ bạn yêu anh ta vì tiền của anh ta chứ không phải vì chính con người anh ta. Có vẻ người yêu bạn là người hào phóng đấy. Chúc 2 bạn hạnh phúc nhé.