Tiểu luận so sánh Celeron & Pentium tương đương??? Bác nào giúp em ?

Em đang phải làm một bài tiểu luận về "So sánh giữa Celeron & Pentium" Yêu cầu so sánh là phải: Pentium II, III, IV & Celeron tương đương cùng đời ! (phải lấy 2 chip (ở các đời) cụ thể để so sánh các thông số của chúng với nhau) Em lại chưa hiểu biết gì nên mong các bác giúp đỡ em !!! Em xin chân thành cảm ơn các bác !!!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn cũng có thể vào homepage của intel để tìm hiểu về các thông số liên quan đến 2 dòng cpu Pentium và Celeron, trong đó có cả code name của từng dòng, ví dụ : Northwood, Prescolt, Tualetin ... rồi từ các code name đó, bạn vào các công cụ tìm kiếm để truy vấn thông tin về từng dòng để dễ so sánh, hope it help !
Nguyễn Huy Tưởng
Nguyễn Huy Tưởng
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn! mạng của VNPT không biết bạn đóng cước tháng la bao nhiêu vậy nhỉ?và nhà ạan có truyền hình cáp không?nếu tính ADSL+THC =?.Mình không biết bạn dang xài đường truyền tốc độ bao nhiêu?Mình bên FPT muốn chia sẻ với bạn về một tốc độ 6Mb bạn vừa có internet va iTVI(truyền hình thông minh).tháng bạn chỉ mất 150k/tháng trọng gói ADS: va 80K/tháng cho truyền hình thông minh.Tổng cước phí hàng tháng ban chỉ mất 230k/thnág bạn có thể thao hồ lứot web.game online va giả trí trên iTIVi. bạn tham khảo qua http://rongbay.com/c1/raovat-7516328/FPT-voi-toc-do-truyen-len-toi-6Mb-ch.html khi nào bạn có nhu cầu hay thắc mắc liên hệ với mình qua số 0907 903 854 -0168 3 42 27 72. yahoo!nguyenhuytuong2510.thân chào bạn!chúc bạn vui
Vinh
Vinh
Trả lời 10 năm trước

So sánh ăn cứt à