Làm sao để khắc phục nhòe màu của màn hình ?

Làm sao để khắc phục nhòe màu của màn hình thanhk
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn chú ý tới các vùng sau đây để có thể hàn lại (Chữa cháy) - Khu vực có cục to màu đen (Cao Áp) kiểm tra các chân xem coi có hở chân hở cẳng gì không? (chú ý khi xử lý khu vực này nhớ xả Mass nhé, nếu ko sẽ bị giật rất đau) - Năm trên cục màu đen (có 2 cái nút Focus & Screen): Bật máy lên cho nó chạy, khi nóng nhòe lên thì bắt đầu lấy cây Vít chỉnh nhẹ 1 trong 2 nút này -chú ý nhẽ thôi nhé, vặn mỗi lần 1/10 của 1 vòng và xem hiện tượng, nếu ok dừng lại, nếu ko OK => Đem ra thợ là đc rồi đấy) Chú ý: nên làm bước 1 rùi hãy tiến hành bước 2 nhé Chúc bạn may mắn
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên kiểm tra lại coi driver màng hình như thế nào đã. sao đó thử cài lại driver coi sao? hoặc bạn đem màng hình gắn qua máy khác thử coi sao nha?
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 14 năm trước
Màn hình nhòe ntn? nếu như nhòe 1 lúc rồi nét trở lại card màn hình của bạn bị bụi hoặc do nhiệt độ lúc đầu khi bật máy thấp quá thui vì vậy bạn cứ kiểm tra card màn hình là được thôi mà. chúc bạn thành công!
fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 14 năm trước
Kiểm tra dùm cái card VGA nhé đừng vội phá ra như thế , ko dc thì thay cái chip IC là ok rồi ,mà tốt nhất bạn chụp ảnh đó cho mình xem thì rõ nhất mình gặp nhiều rồi.
bùi chí quyết
bùi chí quyết
Trả lời 11 năm trước

mấy pro cho em hỏi màn hình laptop khi khời động màn hình bị nhòe (lem lemm ) khó nhìn nhưng mình sờ sờ trên màn hình thì lại hết. máy để lâu slepp xong, tay đụng thì nó lại lem sờ màn hình lại hết . xin giúp

máy xài card onboard(bình thường màn hình sáng cực đep

nguyen hong hai
nguyen hong hai
Trả lời 11 năm trước

su dung windo 7 man hinh bi nhieu nhieu mau do