Dang choi game man hinh tat den thui??

Mi`nh moi rap 1 cai CPU Intel celeron 1 Ghz main Azza : chip 815E, support PIII 1.2Ghz, Celeron 1,4 Ghz O cung Seagate 40 GB Ram 128 Mb Moi rap khoang 2 tuan thoi, luc dang choi game Maxpayne thi` tu nhien ma`n hi`nh tat den thui, con` o cung thi` van doc, o CD thi` van chop chop de`n, ( neu bi`nh thuong dang choi thi` o CD khong co doc). Neu reset lai ngay thi` no lai bi tat giong i nhu vay khi dang khoi dong Win, phai de lau lau thi` moi duoc. khong biet la tai sao nua, moi lan choi toi khi may nong la bi ti`nh trang nhu vay do. Khong biet la do Main hay CPU nua, minh co dem ra Hoan Long bao hanh` thi nguoi ta noi la ve xem lai , chu thay may khong bi gi`, dem ve nha` thi` no lai tiep tuc bi nhu vay. Khong biet co the la do cai Monitor co anh huong gi` toi may khong nua..., xin may bac chi~ giup.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Vấn đề này liên quan đến 2 điểm mấu chốt: - Monitor của bạn có vấn đề. Nhưng theo lời bạn nói thì lúc chơi game mới xãy ra hiện tượng đó. Vì vậy theo tôi là không phải tại Monitor. - Card AGP: trong card loại này có 2 vấn đề chính đó là phần cứng và phần mềm. Về phần cứng nếu bị lổi thì sẽ không thể nào khởi động được máy, nếu có khởi động được thì chỉ một khoản thời gian sau là máy có hiện tượng xãy ra. Còn về phần mềm thì có lẽ là do driver bạn cài chưa đúng hay drirecX có lỗi. - Còn chuyện Game đỏi hỏi cấu hình cao thì tôi không thể nói gì hơn.
Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước
Thật khó cho bạn nhưng hãy thử theo cách này nhé. thứ nhất bạn hãy cài lại driver cho cạc màn hình đi sau đó thử lại nếu vẫn thế thì tháo cạc màn hình ra mượn một cạc màn hình khác thử chạy coi tôi nghi nguyên nhân do cạc màn hình thui nó bị tranh chấp hưạc hị chập mà tui đã gặp một lần chạy vẫn tốt nhưng được một lúc lại bị như bạn nói cho lên đến chỗ bán đổi cái khác đi.
thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Trường hợp nếu chỉ thỉnh thoảng máy tính tự động tắt hoặc tự khởi động lại thì có thể rằng bạn xác lập cho Windows tự động cập nhật qua mạng và nếu một trong các bản cập nhật có yêu cầu khởi động lại sau khi đã cài đặt xong bản cập nhật này. Điều này đôi lúc gây bực mình khi ta cần làm việc liên tục trên máy tính. Như vậy, ta có thể khắc phục ngăn không cho Windows tự tắt và tự khởi động lại bằng cách kích trỏ phải chuột vào biểu tượng My Computer chọn Properties > chọn thẻ Advanced > chọn nút Settings dưới Startup and Recovery, rồi hủy dấu kiểm ở ô Automatically restart và nhấn nút OK. Tiếp tục nhấn menu Start [Search] > Run gõ regedit và nhấn phím Enter.Trong khung bên trái cửa sổ Registry Editor tìm đến nhánh HKEY_LOCAL_MACHINE / Software / Policies / Microsoft / Windows. Tại đây, bạn nhấn trỏ phải chuột vào mục Windows > chọn New > Key và đặt tên cho nó là WindowsUpdate. Tiếp đó, nhấn trỏ phải chuột vào khóa này để tạo thêm khóa mới có tên AU . Tiếp tục, nhấn phím phải chuột vào khóa AU, rồi chọn New, chọn DWORD value ta đặt tên cho mục này là NoAutoRebootWithLoggedOnUser. Mục mới tạo sẽ xuất hiện trong khung bên phải cửa sổ Registry Editor. Nhấp đúp chuột vào mục NoAutoRebootWithLoggedOnUser đổi giá trị cho nó từ 0 thành 1. Tiếp tục tìm đến nhánh HKEY_LOCAL_MACHINE / System / ControlSet001 / Services / Intelppm. Tại đây sau khi nhấn chuột vào Intelppm thì khung bên phải bạn click trỏ phải vào mục Start và nhập tham số là 4 vào ô Value Data và nhấn OK. Sau khi thao tác xong thì khởi động máy lại để thiết lập thay đổi có hiệu lực.
Lưu ý: Tuy nhiên, nếu không phải là thỉnh thoảng Windows tự tắt hoặc tự khởi động lại thì việc thao tác tắt bỏ chức năng nêu trên sẽ không thể sửa được lỗi cho bạn. Vì nó thường liên quan đến phần cứng, bộ nguồn yếu UPS nguồn tụt áp, hoặc trình điều khiển thiết bị, thanh RAM tiếp xúc mạch dẫn không tốt, hoặc nóng Cad màn hình, hoặc quạt tản nhiệt hoạt động không tốt.v.v.. Vì vậy, khi đó bạn nên mời dịch vụ tin học đến hỗ trợ xử lý hoặc nhờ người có kiến thức đến trực tiếp xử lý sẽ tốt hơn!