Màn hình máy tính bị mờ lúc khởi động ?

Khi mới khởi động màn hình hay bị mờ,một lúc sau mới sáng rỏ là do nguyên nhân gì?(không phải màn hình LCD)
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Cái CRT của bạn sắp tiêu rồi, đèn hình sau một thời gian sử dụng sẽ lão hóa và bị như vậy, còn vì sao bị mờ thì nhiều nguyên nhân lắm, có thể do playback, có thể do điện áp G2 hoặc linh kiện trên boad mạch . . . . . . . . . Bạn nên đem đến các tiệm sửa chữa để kiểm tra lại.
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
Tui thấy y' kiến CRT bị lão hóa la` hợp lý. Nhưng bạn chưa nhất thiết phải thay đâu. Nếu thời gian bị mờ khá lâu thì bạn nên thay, còn nếu chỉ vài phút thì la` chuyện bình thường ở huyện. Tui mun' bổ sung thêm 1 nguyên nhân nua~ la` co' thể no' bị ẩm. Trời mưa, khi bật lên chắc chắn sẽ bị.
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 14 năm trước
Hầu như những máy cũ đều có hiện tượng như vậy, có thể là nó quá già và độ phân giải màn hình đã quá kém. và trong trường hợp này thì nên bật máy một lúc rồi hãy dùng.
fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 14 năm trước
Các câu trả lời của các bác trên đều có lí riêng của mình cả.Máy của mình cũng từng bị rồi ,nguyên nhân của mình là do độ ẩm không khí cao+tuổi tác của cái màn hình+...do vậy điều cần thiết là bạn đừng rút nguồn điện sau khi log off .những ngay đó bạn nên sử dụng máy thường xuyên hơn để tránh ẩm mốc có thể nguy hại tới linh kiện trong máy. Màn của mình đến giờ gần 3 năm rồi vẫn chạy ngon.Thế nha,chúc bạn sớm tìm được nguyên nhân và biện pháp.
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Màn hình sau một thời gian sử dụng sẽ bị lão hóa ,nếu muốn màn hình hết mờ thì sau khi bật màn hình lên khoảng vài phút đèn hình sẽ nóng lên và sẽ hết mờ nhưng về lâu dài thì bạn nên thay màn hình mới ,mình recommend bạn nên mua luôn màn hình LCD tuy hơi đắt hơn màn hình thường nhưng nó rất là bền !
Tuấn Anh
Tuấn Anh
Trả lời 14 năm trước
Nên thay đi đừng sửa bạn ạ. màn hình bây giờ rẻ lắm. bạn thích màn cũ thì có samsung 551V 15" chính hãng nguyên tem 250 ngàn, màn 17" siêu phẳng 793MG khoảng 600 ngàn bạn muốn màn mới LCD thì có LCD BenQ 15.6" 1.45 triệu, acer, aoc 17" hoặc 19" giá 1.7-1.9 triệu chat: linhkienmaytinh0942426650 để được tư vấn miễn phí